Analytic
Hotline: 08887 08817

Chiến lược bình dân hóa công nghệ trí tuệ nhân tạo ở MoMo

Áp dụng thử nghiệm từ những năm đầu sản phẩm (2014-2015), đến năm 2018, MoMo đã bắt đầu tập trung nghiên cứu AI, Big Data và hiện đang đầu tư khoảng 20 - 25% tổng chi phí đầu tư cho công nghệ.

Nạp tiền vào tài khoản giao thông (ETC) bằng MoMo

Hiện nay, MoMo đã hợp tác với cả hai đơn vị cung cấp dịch vụ thu phí tự động không dừng là Công ty TNHH Thu phí tự động VETC (với dịch vụ Etag) và Công ty Giao thông số Việt Nam (với dịch vụ ePass).

Ví điện tử đầu tiên tích hợp thanh toán tại chuỗi Starbucks

Tại Việt Nam, MoMo là ví điện tử đầu tiên trở thành phương thức thanh toán của chuỗi Starbucks Vietnam (bằng hình thức mã thanh toán).

Việt Nam sẵn sàng đón 10 Kỳ lân mới

Ngân hàng HSBC và Công ty KPMG gọi tên 10 "người khổng lồ mới nổi" tại Việt Nam, bao gồm: Propzy, Sipher, Sendo, Jio Health, Clevai, CoolMate, EveHR, Lozi, VUI, HomeBase

Siêu ứng dụng đi xây 'tiểu ứng dụng'

Là siêu ứng dụng hàng đầu Việt Nam, MoMo là một trong những đơn vị tiên phong triển khai nền tảng công nghệ Mini App, sau hơn 2 năm triển khai đã phát triển gần 30 'tiểu ứng dụng' cho đối tác.

MoMo mua cổ phần một công ty chứng khoán

Sau thương vụ startup Finhay mua lại Vina Securities, thì fintech MoMo cũng chi tiền mua hơn 4,4 triệu cổ phần, tương đương 49% vốn của Công ty Chứng khoán CV.

Dragon Capital và MoMo "bình dân hóa" sản phẩm đầu tư

Từ nay, người dùng có thể mở tài khoản, mua, bán chứng chỉ quỹ trực tiếp với Dragon Capital thông qua nền tảng của MoMo một cách nhanh chóng, dễ dàng với nhiều lựa chọn tùy thuộc khẩu vị đầu tư.

Thế hệ những startup Kỳ lân tiếp theo của Việt Nam

Dự báo số lượng startup Kỳ lân sẽ bùng nổ trong vài năm tới, có thể 7-8 Kỳ lân vào năm 2025 và đạt con số 10 Kỳ lân vào năm 2030.

MoMo giải bài toán nhân lực công nghệ

"Tôi nghĩ rằng Việt Nam sẽ gặp vấn đề tương tự Indonesia trong 2-3 năm nữa, do đó việc chuẩn bị đội ngũ cho mục tiêu tăng trưởng - ngày càng lớn là rất quan trọng", ông Thái Trí Hùng, CTO MoMo chia sẻ.

Dịch vụ tài chính - bảo hiểm trên MoMo cán mốc 10 triệu người dùng

Tính đến tháng 4/2022, nền tảng MoMo đã giúp 4 triệu người dùng tiếp cận khoản vay, 3 triệu người mua các sản phẩm Bảo hiểm và hơn 4 triệu người dùng sử dụng các dịch vụ đầu tư tích lũy. Trong đó 60% người dùng sử dụng từ 2 dịch vụ tài chính hằng tháng.