Analytic
Hotline: 08887 08817

Dự án wellness second home mới xuất hiện ở Nam Phú Quốc có gì khác biệt?

Tọa lạc ở Bãi Kem thiên đường của Phú Quốc, dự án tiên phong cho lối sống wellness Sun Tropical Village đang “gây sốt” trên thị trường địa ốc đảo Ngọc.

Sun Tropical Village: Thiết lập kỷ lục mùa dịch

Phú Quốc đang là từ khóa hot nhất trên mọi diễn đàn, không chỉ vì đảo Ngọc sắp mở cửa đón khách quốc tế có “hộ chiếu vaccine”, mà còn bởi kỳ tích mới trên thị trường địa ốc khi tới 97% quỹ căn đợt 1 dự án Sun Tropical Village ở Bãi Kem, Nam Phú Quốc đã được đăng ký đặt chỗ chỉ trong 1 ngày giới thiệu đến khách hàng thân thiết.

Hệ sinh thái Sun Group và giấc mơ 'người khổng lồ' mang quốc tịch Việt Nam

Năm 2009, tuyến cáp treo đầu tiên của khu du lịch Sun World Ba Na Hills đi vào hoạt động. Cũng từ đó, những công trình chất lượng và đẳng cấp thế giới “made in Vietnam” lần lượt ra đời cùng sự lớn mạnh của thương hiệu Sun Group, tạo nên những hệ sinh thái đồng bộ, bài bản, bền vững trên khắp ba miền đất nước.

Thành phố nghỉ dưỡng mới sẽ cộng hưởng sức nóng của khu đô thị Sun Grand Boulevard

Dấu ấn ra mắt Sun Grand Boulevard của Sun Group trên thị trường bất động sản Thanh Hóa chỉ là bước khởi đầu cho loạt siêu phẩm mà tập đoàn này sẽ kiến tạo trên hành trình đưa du lịch xứ Thanh cất cánh.

Khánh thành bệnh viện điều trị Covid-19 quy mô 500 giường tại Hà Nội

Bệnh viện quy mô 500 giường với trang thiết bị hiện đại đặt tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Địa ốc Nam Phú Quốc tiếp tục nóng với triển vọng từ 'hộ chiếu vaccine'

Khu vực Nam đảo Phú Quốc với những dự án được quy hoạch bài bản trong hệ sinh thái đồng bộ tiếp tục trở thành điểm đến ưa thích cho khách du lịch cũng như nhà đầu tư địa ốc.

Viễn cảnh du lịch Thanh Hóa từ loạt dự án đẳng cấp của Sun Group

Nhiều dự án du lịch đang được đầu tư ở quy mô lớn, bài bản với trị giá hàng chục ngàn tỷ đồng, cùng sự góp mặt của những nhà đầu tư tầm cỡ, trong đó có “át chủ bài” Sun Group, bức tranh một Thanh Hóa hiện đại, sôi động, tâm điểm của du lịch nghỉ dưỡng suốt 4 mùa đang dần được vẽ nên rõ nét.

Giải thưởng quốc tế là lợi thế lớn để du lịch Việt Nam bứt phá hậu Covid-19

Du lịch Việt Nam đã chứng kiến một bước nhảy vọt ngoạn mục trong hơn một thập kỷ qua, từ một điểm đến vô danh, trở thành thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng toàn cầu với hàng loạt danh xưng, giải thưởng quốc tế danh giá. Vị thế thăng hạng này sẽ đem đến những lợi thế nào cho du lịch Việt Nam, đặc biệt là ở giai đoạn hậu Covid-19?

Thấy gì từ những chiến dịch truyền thông mùa Covid của PNJ và Sun Group

Nhiều doanh nghiệp đang đi theo con đường xây dựng thương hiệu nhân bản, tập trung vào con người và xây dựng mối quan hệ giữa thương hiệu với các đối tượng công chúng khác nhau.

Thấy gì từ nguồn lực tư nhân góp sức chống dịch

Không chỉ là động lực quan trọng để phát triển kinh tế đất nước, doanh nghiệp tư nhân đang ngày càng thể hiện vai trò “xung kích” trên nhiều lĩnh vực, mà đặc biệt là trên mặt trận chống dịch Covid-19 thời gian qua.