Analytic
Hotline: 08887 08817

Phát động giải thưởng sáng tạo nội dung số

Giải thưởng VCA là giải thưởng được tổ chức thường niên do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) chủ trì chỉ đạo, giao cho Liên minh Sáng tạo Nội dung số Việt Nam (DCCA) điều hành tổ chức.

Ghi danh hoạt hình Việt Nam lên bản đồ thế giới

Ngành hoạt hình ở Nhật Bản và Việt Nam thực chất có cùng xuất phát điểm nhưng Nhật Bản lại đang giữ vị trí thống lĩnh tại thị trường châu Á, chiếm khoảng 45% thị phần.

Việt Nam cần cơ chế ưu đãi thuế thúc đẩy lĩnh vực nội dung số

Ngành nội dung số tại Việt Nam tuy đã đạt được nhiều kết quả khả quan nhưng việc phát triển chưa được như kỳ vọng, bởi còn nhiều vấn đề tồn tại, vướng mắc, đặc biệt trong hoạt động quản lý nội dung và thuế.

'Đế chế' hoạt hình tỷ view Wolfoo bắt tay cùng MCV Group

Đây là cơ hội rộng mở cho cả Sconnect và MCV Group khi cùng nhau đồng hành trên con đường phát triển, lan toả hình ảnh và khẳng định vị trí của hoạt hình Việt Nam phủ rộng trong và ngoài nước.

Làm phim hoạt hình chỉ đẹp thôi chưa đủ

Lời khuyên cho những người mới bước chân vào ngành phim hoạt hình chính là đọc thật nhiều sách, phim, nhưng "đừng xem một lúc hết 100 bộ phim mà hãy xem 1 bộ phim 100 lần".

Báo cáo kết quả khoa học cần dày hơn hóa đơn, chứng từ

Một trong những nhiệm vụ rất quan trọng Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đặt ra cho Bộ KH và CN là nghiên cứu để hình thành hệ thống văn bản pháp lý thực sự hiệu lực để các nhà khoa học không phải lo hóa đơn, chứng từ quá nhiều.

Startup được SoftBank hậu thuẫn đầu tư 30 triệu USD vào nội dung số

Jellysmack cho biết kể từ năm 2019, startup này đã trả hơn 175 triệu USD cho các nhà sáng tạo nội dung và hiện đang tích cực thúc đẩy hoạt động nội dung số trên toàn cầu.

Bệ phóng cho các nhà sáng tạo nội dung số

TUBRR giúp sáng tạo và quản lý nội dung trên nền tảng YouTube trở nên dễ dàng hơn. Từ đó giúp lan tỏa giá trị thương hiệu cá nhân gặt hái thành công trong sự nghiệp trên nhiều phương diện: không chỉ về tiền bạc mà còn mối quan hệ, sự công nhận.

CEO của BOO: Giữ tinh thần doanh nghiệp luôn trẻ mãi

Bắt đầu hoạt động từ năm 2003, có thể nói BOO là một trong những hãng thời trang dành cho giới trẻ có tầm ảnh hưởng nhất tại Việt Nam. Sắp bước sang tuổi 20, với sự phát triển nhanh và khó đoán định của thời cuộc, BOO đã làm gì để giữ được tinh thần luôn tươi mới khi phục vụ những khách hàng trẻ tuổi?

Đề nghị YouTube, Facebook bảo vệ quyền và lợi ích của doanh nghiệp Việt

Hội Truyền thông số Việt Nam cho biết sẽ có văn bản đề nghị các nền tảng YouTube, Facebook xem xét kỹ lưỡng, căn cứ vào quyết định của Tòa án Moscow (Nga), không gây thiệt hại cho Sconnect trong khi chờ phán quyết của Tòa án tại Anh và Tòa án Hà Nội.