Chị Nguyễn Thảo Vân, Giám đốc trung tâm Nghị lực sống cho rằng đừng đặt mình trong “chiếc hộp”, hãy dám nghĩ lớn để định vị bản thân, đừng để định kiến bó hẹp giấc mơ của mình.
Doanh nghiệp Việt Nam đã bắt đầu có những nhận thức và hành động bước đầu về kinh doanh có trách nhiệm.
Covid-19 đang ảnh hưởng tích cực tới nhận thức và sự sẵn sàng thay đổi hành vi của người tiêu dùng, người lao động và nhà đầu tư hướng tới giá trị bền vững, thân thiện với môi trường.
Người tiêu dùng cần sử dụng quyền lực từ việc đưa ra quyết định mua sắm để thể hiện thái độ với những doanh nghiệp thiếu trách nhiệm với môi trường, qua đó tạo sức ép thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững.
Viện Nghiên cứu & công nghệ Phenikaa, trường Đại học Phenikaa và CTCP Phenikaa X cùng nhiều đơn vị nghiên cứu, phát triển công nghệ khác đã cho ra đời nhiều sản phẩm công nghệ Make in Vietnam, hỗ trợ hiệu quả tuyến đầu chống dịch.
Đối với nhiều bạn trẻ Việt Nam, khởi nghiệp không chỉ là để kiếm tiền, xây dựng sự nghiệp mà còn mang mục tiêu khẳng định bản thân, tạo ra những giá trị nhân văn, lan tỏa trong cộng đồng, hướng tới phát triển bền vững.
Công ty TNHH TCPVN bày tỏ mong muốn được đồng hành cùng cộng đồng để xây dựng và hồi phục nền kinh tế, xã hội đang chịu nhiều tổn thương bởi đại dịch Covid-19 thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam.
Tái chế là phương án xử lý rác thải hiệu quả nhất hiện nay, không chỉ giải quyết được vấn đề ô nhiễm mà còn tạo ra giá trị kinh tế, hướng tới xây dựng nền kinh tế tuần hoàn.
Thúc đẩy tái chế bao bì nhằm giải quyết vấn nạn rác thải nhựa, hướng tới phát triển bền vững là cách mà những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) lựa chọn để thực hiện trách nhiệm xã hội cũng như tình yêu và niềm tự hào đối với đất nước Việt Nam tươi đẹp.
Tập đoàn Địa ốc Thăng Long vừa tổ chức chương trình trao quà từ thiện cho các gia đình khó khăn tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, đánh dấu cột mốc 8 năm ra đời của Quỹ niềm tin Thăng Long.