Analytic
Hotline: 08887 08817

Rộng cánh cửa cho thương mại điện tử B2B tại Việt Nam

Với định giá hơn 100 triệu USD của startup 5 năm tuổi là Telio trước khi được Granite Oak rót vốn cũng phần nào cho thấy cơ hội rộng mở với các startup TMĐT B2B tại Việt Nam.

Startup nông sản Foodmap nhận vốn 1 triệu USD

FoodMap của cựu CEO Cầu Đất Farm hiện cung ứng sản phẩm từ hơn 300 trang trại và nhà sản xuất nông nghiệp trên toàn Việt Nam.

Biến dữ liệu thành vàng thô trong doanh nghiệp

Sở dĩ, dữ liệu được ví như vàng vì đây chính là cột sống kết nối tất cả các cấu thành trong một doanh nghiệp, từ đó giúp thúc đẩy vận hành, kinh doanh, lẫn tối ưu chi phí.

Cánh cửa đang dần khép lại với Tiki, Sendo?

Hiện thế khó của cả Tiki và Sendo là nguồn lực tài chính và khả năng gia tăng thị phần. Điểm cốt lõi của 2 sàn này là đều tập trung vào người dùng cuối - thị trường vốn chịu sự cạnh tranh khốc liệt từ các tay chơi ngoại.

OplaCRM hợp tác chiến lược cùng CMC TS và BowNow

Sự kết hợp giữa CMC TS, BowNow và OplaCRM sẽ tạo ra bộ giải pháp về quản trị quan hệ khách hàng chuyên sâu (CRM) và tự động hóa tiếp thị (Marketing Automation) hoàn chỉnh và tối ưu nhất.

Startup đầu tiên rời bỏ cuộc chơi thương mại điện tử B2B

Dù chưa rõ lý do startup Kilo ngừng kinh doanh là gì, nhưng có thể thấy thị trường thương mại điện tử B2B Việt Nam hiện đang rất cạnh tranh, khi có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn.

3 xu hướng tiếp thị B2B năm 2024

Các kênh tiếp thị truyền thống thông các sự kiện thương mại, báo in và email marketing đang quay lại đường đua và trở thành những kênh tiếp thị hiệu quả nhất trên thị trường.

Tép Bạc muốn huy động vốn 20 triệu USD

Nguồn vốn mới dự kiến sẽ giúp Tép Bạc đầu tư vào các công nghệ thủy sản tại Việt Nam, đồng thời công ty sẽ tiến vào mảng kinh doanh thương mại điện tử B2B đầy tiềm năng.

Startup Việt được tập đoàn tỉ đô Nhật Bản hậu thuẫn

Sau khi nhận được đầu tư của GOSU Corp, startup OplaCRM của Việt Nam có thể xâm nhập Nhật Bản với sự hậu thuẫn của tập đoàn Startia Holdings với giá trị vốn hóa khoảng 11 tỷ USD, thông qua hợp tác cùng CloudCIRCUS.

B2B Ecommerce: VinShop, Telio, Karavan có thêm đối thủ nặng ký Ninja Van

Liệu Ninja Van có làm nên chuyện ở một thị trường vốn đã có những tay chơi lớn như: VinShop của One Mount Group, Telio được VNG hậu thuẫn, hay Karavan của VNLife?