Baemin lấn sân bán mỹ phẩm

Việt Hưng - 14:04, 24/04/2023

TheLEADERĐại diện Baemin cho biết, bên cạnh nhu cầu về ăn uống, lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là ngành hàng được giới trẻ Việt Nam quan tâm và đầu tư nhiều nhất.

Chịu ảnh hưởng sâu sắc từ thị trường làm đẹp Hàn Quốc vốn là một trong những thị trường tiên phong trên thế giới, thị trường chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển với sức mua tiêu dùng tăng cao.

Tổng giá trị thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang có giá trị khoảng 2,63 tỷ USD và được dự đoán tăng trưởng với tốc độ 3,32% hàng năm đến năm 2027.

Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường, ứng dụng giao đồ ăn Baemin đã chính thức "lấn sân" bán thương hiệu mỹ phẩm riêng tại Việt Nam là Lazy Bee.

Được biết, thương hiệu Lazy Bee của Baemin hướng tới chiến lược tập trung vào trải nghiệm của khách hàng và tiếp cận thị trường mục tiêu. Trong 1-2 tháng đầu tiên ra mắt, Lazy Bee sẽ chỉ được bán thông qua ứng dụng Baemin để bước đầu tạo độ nhận biết cho dòng sản phẩm mới với lượng người dùng sẵn có,

Trong những tháng tiếp theo, thương hiệu sẽ đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng thị trường tới các thành phố khác như Hà Nội hay Đà Nẵng.

Đại diện Baemin cho biết, bên cạnh nhu cầu về ăn uống, lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là ngành hàng được giới trẻ Việt Nam quan tâm và đầu tư nhiều nhất.

Baemin lấn sân bán mỹ phẩm
Baemin lấn sân bán mỹ phẩm

Hiện tại, Lazy Bee giới thiệu tới người dùng 2 dòng sản phẩm chính gồm dưỡng da và trang điểm. Dòng sản phẩm dưỡng da gồm xịt khoáng, toner pad, mặt nạ (4 lựa chọn) và dòng sản phẩm trang điểm bao gồm cushion (2 tông màu) và son (3 lựa chọn màu).

Các sản phẩm được trình làng trong lần đầu ra mắt thương hiệu Lazy Bee đều hướng đến nhu cầu thiết yếu và sự tiện lợi khi sử dụng.

Ông Jinwoo Song - Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam cho biết: "Thương hiệu Lazy Bee được thai nghén ấp ủ từ năm 2021 với những bước đi tuy chậm rãi nhưng chắc chắn trong từng giai đoạn. Nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất, Lazy Bee đã thực hiện các chương trình nghiên cứu khảo sát từ người tiêu dùng và phân tích thị trường mỹ phẩm một cách kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào xây dựng kế hoạch phát triển ngành hàng".

Trước đó không lâu, ứng dụng Baemin cũng giới thiệu sản phẩm mới Mama Woo là thương hiệu bao gồm các sản phẩm thực phẩm được chế biến và đóng gói sẵn, mang hương vị đặc trưng Hàn Quốc.

Baemin là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam, một thành viên của Woowa Brothers - công ty giao đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010.

Woowa Brothers Việt Nam lần đầu giới thiệu ứng dụng Baemin đến người dùng trong nước vào tháng 5/2019 với tham vọng trở thành công ty công nghệ về thực phẩm hàng đầu Việt Nam.

Trong năm 2021, Woowa Brothers gia nhập Delivery Hero - tập đoàn công nghệ giao đồ ăn hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ tại hơn 50 quốc gia khác nhau, trong đó có 16 quốc gia tại Châu Á.