Analytic
Hotline: 08887 08817

Làm sao để quảng cáo ‘cầu vồng’ trở nên có ý nghĩa?

Tháng 6 vừa qua, hàng loạt nhãn hàng đã triển khai những chương trình quảng cáo, truyền thông hướng tới cộng đồng LGBT nhằm mục đích hưởng ứng sự kiện Tháng tự hào (Pride month). Tuy nhiên, Tháng tự hào ở Việt Nam được tổ chức vào tháng 9 chứ không phải tháng 6.

Ba khuyến nghị giúp doanh nghiệp vượt qua ‘sự trỗi dậy’ của bất bình đẳng

Bất bình đẳng đã trở thành một nguồn rủi ro mang tính hệ thống, đe dọa các nền tảng cơ bản của doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng chuỗi giá trị và nơi làm việc đa dạng, bình đẳng và bao trùm là hành động duy nhất có thể tạo ra những tác động tích cực tới các yếu tố của doanh nghiệp.

Nữ tướng Deloitte Hà Thu Thanh: 'Phải lãnh đạo được bản thân mình trước khi lãnh đạo bất cứ ai'

Trong công việc hay lãnh đạo kinh doanh, nam nữ bằng nhau và không hề có sự phân biệt.

Châu Á Thái Bình Dương có thể mất tới 4,5 nghìn tỷ USD vì bất bình đẳng giới

Theo McKinsey Global Institute, dù được xem là khu vực phát triển năng động nhất trên thế giới, châu Á Thái Bình Dương vẫn chưa thể tận dụng hết được tiềm năng kinh tế bởi một trong nhiều vấn đề là bình đẳng giới.

Ông chủ Tập đoàn Alibaba - Jack Ma: 'Tôi không biết về Bitcoin'

Jack Ma – ông chủ của nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc đã có những tâm sự trải lòng xung quanh đồng tiền ảo hiện có giá trị nhất này.