Virtual Internships cho biết, hơn 100 trường đại học và tổ chức giáo dục cũng như hơn 100 quốc gia khác nhau đã tham gia và chương trình thực tập từ xa của mình.
Vuihoc có kế hoạch sử dụng nguồn vốn mới phát triển sản phẩm và thu hút người dùng, với mục tiêu đạt được 1 triệu người dùng trả phí vào năm 2024.
Sau 3 năm ra mắt, Edupia ghi nhận tốc độ tăng trưởng nhanh chóng với 5.000.000 người dùng trả phí, trở thành thương hiệu hàng đầu trên thị trường Tiếng Anh online.
Hai startup nhận vốn từ Touchstone Partners là Credify - hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tài chính và Prep - startup công nghệ giáo dục.
Kể từ đầu năm 2019, Geniebook đã đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu lên đến hơn 2.000% với số lượng người dùng Đông Nam Á liên tục tăng cao, đạt hơn 220.000 người.
Hiện có hơn 700.000 giáo viên và 10 triệu học sinh sử dụng sản phẩm của Azota chỉ chưa đầy một năm sau khi công ty ra mắt.
Kiến Guru được thành lập từ 2019, hiện nay ứng dụng học tập với công nghệ độc quyền ADAPTO - adaptive learning (học tập thích ứng) đã có hơn 2,5 triệu học sinh.
Đối với những sản phẩm công nghệ giáo dục – edtech, điều quan trọng nhất các startup cần tập trung là nội dung chương trình giáo dục, hướng tới kết quả cuối cùng là sự tiến bộ của người học.
Educa hướng tới mục tiêu đạt 2 triệu người dùng trả phí trên tổng thị trường 20 triệu học sinh Việt Nam vào năm 2025.
Marathon Education kết nối người học và người dạy tại Việt Nam, tập trung giảng dạy các môn học từ lớp 6 đến lớp 12 theo Chương trình Giáo dục quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.