Analytic
Hotline: 08887 08817

Khai giảng trong bình thường mới

Giữa bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, ngành giáo dục đứng trước những thách thức "chuyển mình" trong việc áp dụng công nghệ vào việc dạy và học.

Startup giáo dục Marathon nhận vốn 1,5 triệu USD

Thị trường "dạy thêm" mà Marathon tham gia được đánh giá là màu mỡ, khi 50 - 70% học sinh tham gia các lớp học sau giờ học.

Học phí đại học sẽ tăng 13% mỗi năm từ năm học 2022 - 2023

Học phí đại học năm học 2021 - 2022 không tăng, nhưng các năm học tiếp theo sẽ tăng mạnh với khoảng 13% mỗi năm.

Thêm một startup giáo dục nhận vốn Do Ventures

VUIHOC hiện cung cấp hơn 150 khóa học, gần 9.000 bài giảng video, cùng kho bài tập gồm 240.000 câu hỏi. Hệ thống bài giảng được xây dựng theo từng tuần học trên lớp, bám sát khung chương trình trong sách giáo khoa.

Ứng dụng gia sư công nghệ được Shark Linh gật đầu

Edubox hiện đã có nền tảng dạy online riêng, nên gọi vốn để kết nối app với website, với mong muốn nhiều người có thể học cùng lúc.

Startup huấn luyện thuyết trình tiếng Anh được 2 Shark rót vốn

Từ 2016 - 2020, EIY có 4.000 học viên, 54 doanh nghiệp là các tập đoàn đa quốc gia, các trường học bao gồm trường quốc tế và trường tư thục. Trong năm nay, mục tiêu kinh doanh của EIY là 6 tỷ đồng.

Startup dạy tiếng Anh Educa nhận vốn 2 triệu USD

Educa thành lập năm 2018, tập trung vào việc giải quyết hạn chế, khó khăn trong việc học Tiếng Anh của đại đa số học sinh Việt Nam.

Lồng ghép kiến thức về kinh tế tuần hoàn vào giáo dục

Giáo dục là công cụ hữu ích để thay đổi nhận thức của xã hội, đồng thời tập hợp nguồn lực thúc đẩy áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn.

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2021

Các quy định mới liên quan đến doanh nghiệp, bảo hiểm dành cho người lao động và lĩnh vực giáo dục... sẽ chính thức có hiệu lực từ tháng 5/2021.

Tăng trưởng xanh: 'Nói hay nhưng phải thực hiện được'

Các chuyên gia đề xuất, chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021 – 2030, tầm nhìn 2045, hướng tới 2050 cần khắc phục những hạn chế từ chiến lược trong giai đoạn trước, đặc biệt là về hiệu quả thực thi, tránh hiện tượng “nói hay nhưng không làm được”.