Đại tiệc pháo hoa kết hợp âm nhạc đỉnh cao đón chào năm mới Luxury countdown party 2024 tại trung tâm mới The Global City do Masterise Homes và Heineken đồng tổ chức hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng khuấy đảo giới trẻ với sự góp mặt của “DJ 7 tỷ lượt stream” trên toàn thế giới - Tungevaag.
Với phần lớn là dân số trẻ, năng động và hấp dẫn với những trải nghiệm mới lạ, thị trường Việt Nam có thể xem như vùng đất tiềm năng để các chương trình trải nghiệm thương hiệu phát triển, đặc biệt là với những mô hình độc đáo như không gian trải nghiệm “The World of Heineken” đặt tại TP. Hồ Chí Minh.
Cam kết phát triển bền vững “vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” vốn là mục tiêu mà tập đoàn bia đến từ Hà Lan đã theo đuổi từ những ngày đầu tiên đặt chân vào đất nước hình chữ S cách đây hơn 30 năm.
Heineken sở hữu hơn 5% cổ phần của Sabeco từ khi doanh nghiệp này IPO năm 2008, nhưng mất dần vài trò sau khi Thaibev trở thành công ty mẹ của Sabeco từ năm 2018.
Từ nhiều năm nay, lợi nhuận của Satra chủ yếu đến từ nhận cổ tức của các công ty liên kết như Heineken và thoái vốn cổ phần Nhà nước.
'Tư duy tuần hoàn' chính là chìa khóa cho vấn đề khan hiếm nguyên liệu và biến động giá tài nguyên của nhiều doanh nghiệp sản xuất hiện nay, đồng thời góp phần giải quyết vấn nạn phế thải.
Nhà máy bia Heineken Việt Nam có biên lợi nhuận đạt 40%, cao hơn nhiều so tỷ lệ 17,6% của Sabeco, theo các số liệu tài chính năm 2017.
Không chỉ nhận cổ tức khủng, Sabeco đang mang lại những tín hiệu tích cực cho cổ đông lớn nhất là Tập đoàn ThaiBev sau gần một năm tái cơ cấu như: tăng thị phần trở lại, cắt giảm chi phí thành công và tăng giá bán sản phẩm.
Không chỉ là giải pháp xử lý chất thải, kinh tế tuần hoàn mở ra cơ hội để doanh nghiệp đổi mới mô hình kinh doanh, kiến tạo động lực tăng trưởng mới cho đất nước.
Các doanh nghiệp được vinh danh đã vượt qua 130 doanh nghiệp thuộc 24 ngành khác nhau.