Analytic
Hotline: 08887 08817

300 bác sỹ trực tư vấn online về Covid-19 qua Tổng đài 1022 Hà Nội

Sau 5 ngày hoạt động, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận hơn 2.000 cuộc gọi, phản ánh của người dân liên quan đến công tác phòng chống, dịch trên địa bàn TP. Hà Nội.

TP. HCM muốn ứng dụng ChatGPT vào quản lý nhà nước

Mỗi ngày một cơ quan hành chính có thể nhận tới hàng ngàn thư từ, thông tin phản ánh từ người dân, doanh nghiệp. Nếu giao cán bộ phân loại phải mất vài ngày nhưng ChatGPT sẽ xử lý sẽ nhanh hơn, giúp nhà quản lý phân loại các phản ánh theo từng nhóm ngành nghề và chuyển tới các phòng ban xử lý.