Analytic
Hotline: 08887 08817

Vingroup mong có nhiều doanh nghiệp Việt Nam đầu tư vào công nghệ

"Cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới và đây là cơ hội để Việt Nam có thể gia nhập sân chơi toàn cầu", lãnh đạo Vingroup chia sẻ.

Xiaomi lỗ tới hơn 1 tỷ USD trong 3 tháng trước thềm IPO

Xiaomi mới đây cho biết đã lỗ ròng hơn 1 tỷ USD trong quý I năm nay dù ghi nhận doanh thu kỉ lục ở nước ngoài cũng như doanh số tăng đáng kể.

Chân dung khách hàng tương lai của lĩnh vực hàng tiêu dùng

Nhóm khách hàng chủ lực của ngành hàng tiêu dùng vào năm 2025 sẽ là thế hệ Z (sinh từ năm 1996 đến 2010) với những thói quen rất khác biệt so với các thế hệ trước.

Cửa hàng không nhân viên bùng nổ tại Trung Quốc

Trong bối cảnh giá thuê và chi phí lao động gia tăng, hình thức cửa hàng không nhân viên dựa trên nền tảng thanh toán qua điện thoại ngày càng lan rộng ở Trung Quốc.

Điện thoại Việt giá 3 triệu đồng chính thức đặt chân lên đất Ấn Độ

Đồng sáng lập, kiêm CEO Mobiistar - ông Ngô Nguyên Kha bày tỏ: "Mobiistar đã luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ ở Việt Nam, và đây chính là thời khắc cơ hội cho chúng tôi tiến đến thị thường Ấn Độ, chúng tôi rất phấn khởi trước bước tiến này".

ZTE có thể được hồi sinh sau cú sốc lệnh cấm từ Mỹ

Nhà sản xuất thiết bị viễn thông hàng đầu thế giới ZTE có khả năng sẽ được loại bỏ lệnh cấm từ chính phủ Mỹ trong thời gian tới.

Người Việt làm điện thoại 3 triệu đồng bán cho dân Ấn Độ

Mobiistar xác nhận sẽ ra mắt 2 sản phẩm tại Ấn Độ, có mức giá dưới 10,000 rupi (khoảng dưới 3 triệu đồng) vào ngày 23/5.

Các nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc bùng nổ tại Đông Nam Á

Thương hiệu dẫn đầu thị trường Samsung dần tụt lùi trong cuộc chiến với Vivo, Oppo và Huawei

Điện thoại Việt lên kệ trang thương mại điện tử lớn nhất Ấn Độ

Sau thành công với Motorola và Xiaomi, trang thương mại điện tử Flipkart tiếp tục lựa chọn Mobiistar làm đối tác phân phối smartphone giá rẻ vào thị trường Ấn Độ.

Điều gì giúp Xiaomi đánh thắng Samsung và Apple tại Ấn Độ?

Dù xuất hiện sau nhưng chiến lược giá rẻ của Xiaomi dường như đang phát huy hiệu quả, giúp thương hiệu này đánh bật các ông lớn tại thị trường điện thoại thông minh Ấn Độ.