Analytic
Hotline: 08887 08817

Vì sao Việt Nam hút các thương hiệu khách sạn nổi tiếng quốc tế?

Trong khoảng 2 năm qua, một lượng lớn khách sạn với thương hiệu quốc tế được mở tại Việt Nam với sự đa dạng hóa các công ty quản lý khách sạn và thương hiệu trong thị trường.

Grant Thornton: Công nghệ số sẽ làm thay đổi thị trường khách sạn Việt Nam

Theo tổ chức tư vấn, kiểm toán tư vấn độc lập Grant Thornton, trung bình 89,8% khách sạn coi rằng việc tích hợp công nghệ số vào dịch vụ khách sạn sẽ là yếu tố làm thay đổi thị trường khách sạn Việt Nam.

Khách sạn mất giá tới 30% vì thấm đòn Covid-19

Dưới tác động của Covid-19, định giá tài sản khách sạn giảm tới 30% do sự sụt giảm lượng khách quốc tế.

Wink Hotels tham vọng tạo nên cuộc cách mạng trong ngành khách sạn

Bất chấp những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 khiến ngành du lịch tê liệt, nhà phát triển dự án Indochina Kajima vẫn kiên trì mục tiêu xây dựng 20 khách sạn mang thương hiệu Wink Hotels trên khắp cả nước.

Sai lầm khiến Phú Quốc trả giá

Giám đốc Savills Hotels châu Á - Thái Bình Dương Mauro Gasparotti cho rằng vấn đề của Phú Quốc không phải là dư cung khách sạn mà là sai lầm trong phát triển sản phẩm.