Giai đoạn khó khăn trong khoảng 1 năm qua cũng đã chứng kiến những lãnh đạo đời đầu của 3 hãng gọi xe công nghệ đang chiếm lĩnh thị trường là Grab, Be và Gojek lần lượt ra đi, nhường chỗ cho thế hệ lãnh đạo thứ hai.
Đội ngũ vận hành ứng dụng Vietnammm trước đây cũng sẽ đảm nhiệm những vai trò mới tại Baemin Việt Nam.
Người trưởng thành Việt Nam dùng hơn 5h mỗi ngày để truy cập Internet với những thiết bị di động của mình. Do đó, di động không chỉ là một xu hướng mà còn trở thành một kênh bắt buộc khi làm tiếp thị trên các nền tảng số.
Khu vực châu Á – Thái Bình Dương được kỳ vọng sẽ chứng kiến sự phát triển vượt bậc về kinh tế với thị trường năng động và tốc độ chuyển đổi số nhanh nhất trên thế giới, được dẫn dắt bởi những tập đoàn công nghệ hàng đầu, bao gồm Samsung.
Finhay đang phục vụ 100.000 người dùng và giá trị các giao dịch thực hiện đạt 45 tỷ đồng.
Với ứng dụng Bluezone, khi một người được xác định dương tính xuất hiện, những người tiếp xúc với người nhiễm trong khoảng thời gian 10 phút ở khoảng cách 2m trong 14 ngày sẽ nhận được cảnh báo bảo vệ cá nhân và cộng đồng.
Phát triển game như là bước tiếp cận đầu tiên của Amanotes với người dùng và phần nào chiến lược đã đạt được hiệu quả khi các tựa game của Amanotes nhận được cả tỉ lượt tải xuống.
Ngoài ưu tiên mua các sản phẩm có thương hiệu lâu đời, người tiêu dùng cũng có xu hướng lựa chọn các sản phẩm thay thế khi sản phẩm mong muốn không có sẵn.
"Không hề có chuyện Be và FastGo sáp nhập", đại diện Be Group nhấn mạnh.
Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, hàng loạt phương án ứng phó được các sàn TMĐT được đưa ra nhằm thích nghi với Covid-19. Trong đó, livestream đang thực sự trở thành xu hướng marketing dẫn đầu về tính thực thi và hiệu quả.