Thiếu hơn 10.000 tấn lúa giống cho sản xuất nông nghiệp sau bão Yagi
Nhu cầu giống để phục hồi sản xuất nông nghiệp sau bão số 3 rất lớn, nhưng lượng giống trong kho dự trữ quốc gia chỉ còn ít.
Với sự hiện diện của ngày Black Friday tới đây, thế giới thương mại điện tử đang dần hướng đến thời điểm tốt nhất để có thể tiếp cận tối đa với khách hàng.
Mặc dù vậy, thời điểm sau kỳ nghỉ sẽ là thời điểm hoàn hảo để những nhà lãnh đạo lên kế hoạch cẩn thận cho những chiến lược mới vào năm sau.
Dưới đây là những xu hướng thương mại điện tử cần chú ý vào năm 2018.
1. Email là sự sống còn đối với thương hiệu
Nhiều công ty đang cách mạnh hóa cách mà một thương hiệu thương mại điện tử có thể bán cho khách hàng thông quan email. Điều kỳ diệu là doanh thu từ email cao hơn tất cả doanh thu từ các mạng xã hội cộng lại và nó cực kỳ hiệu quả khi nhắm khách hàng truy cập tới một website.
2. Thương mại điện tử và các bộ phận khác cần phải phối hợp chặt chẽ hơn
Các xu hướng truyền thông xã hội, tiếp thị, quảng cáo ngày càng có sự trùng lặp và chồng lấn nhưng đó không phải là dấu hiệu của sự lười biếng. Điều này xảy ra bởi việc tập trung vào trải nghiệm của khách hàng đã đẩy tất cả các bộ phận đưa việc thu hút lòng tin khách hàng lên ưu tiên hàng đầu.
Do vậy, mọi thứ nên được sắp xếp hợp lý với những khách hàng nhằm đạt được các mục tiêu thương mại điện tử mà không hao tổn nguồn lực.
3. Thương mại điện tử sẽ tập trung vào sự cam kết lâu dài của khách hàng
Năm 2018, quảng cáo thương mại điện tử sẽ tiếp tục gia tăng chi phí và dự báo sẽ trở thành một nền tảng truyền thông quan trọng hơn rất nhiều.
Erik Huberman - Giám đốc điều hành của Hawke Media cho rằng: "Thương hiệu nào đã tìm ra cách tiếp tục thu hút khách hàng bên ngoài điểm mua hàng sẽ có lợi thế lớn hơn rất nhiều so với những thương hiệu không thể kéo người tiêu dùng quay trở lại".
4. Xây dựng nguồn tin đáng giá với khách hàng
Một khi khách hàng đã tương tác với thương hiệu của bạn cũng như tìm kiếm và sử dụng những nội dung liên quan đến ngành của bạn, điều quan trọng là bằng cách nào đó, hãy biến nội dung của bạn trở thành một nguồn đáng tin cậy với họ.
Có tới 85% khách hàng tiến hành tìm kiếm trước khi mua hàng trực tuyến nên điều quan trọng là làm sao để những kết quả đó xuất hiện ngay khi khách hàng nghĩ tới. Việc xây dựng nội dung cũng cần phải liên kết với chiến lược quảng cáo nhằm thu hút khách hàng trong quá trình nghiên cứu quyết định mua hàng.
5. Tạo ra khác biệt thông qua việc cá nhân hóa và thương hiệu hóa
Disney được xem là một trong những thương hiệu nổi bật đầu tiên khi phát triển được sức mạnh cá nhân hóa và cách sử dụng sức mạnh này một cách hiệu quả.
Công nghệ thông tin ngày càng trở nên tốt hơn và việc phát triển thương hiệu cá nhân cần thiết hơn bao giờ hết, đặc biệt trong quá trình tham gia vào thương mại điện tử của khách hàng.
6. Yêu cầu về các kỹ năng cần thiết để nổi bật trong thương mại điện tử
Thế giới thương mại điện tử đang phát triển và ảnh hưởng mạnh mẽ đến các phòng ban khác. Do vậy, một nhóm cần có kỹ năng đa dạng nhằm tối đa hóa giá trị.
7. Tìm kiếm bằng giọng nói bắt đầu trở thành một yếu tố lớn hơn
Người ta dự đoán rằng tới năm 2020, sẽ có tới 50% tìm kiếm bằng giọng nói được thực hiện và con số này thực sự sẽ ảnh hưởng lớn tới thương mại điện tử.
Nhu cầu giống để phục hồi sản xuất nông nghiệp sau bão số 3 rất lớn, nhưng lượng giống trong kho dự trữ quốc gia chỉ còn ít.
The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm.
Ngày 18/9, Bộ Chính trị đã họp cho ý kiến về đề án chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam.
Việc giải quyết vấn đề ký quỹ của nhà đầu tư nước ngoài và kiểm soát rủi ro về mặt thanh toán là điều kiện thiết yếu để chuẩn bị cho mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam.
Việc doanh nghiệp xuất khẩu cá tra cần làm bây giờ là tập trung vào các điều kiện sản xuất, phát triển nguồn nguyên liệu, tăng cường sản xuất, tìm kiếm đối tác và thị trường mới.
Chính phủ Australia hướng tới hỗ trợ Việt Nam đạt được một hệ thống năng lượng tin cậy, giá phải chăng và giảm phát thải carbon.
Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.