Chính thức ra đời vào giữa năm 2016 nhưng đến nay, Quân Ngọc và Công ty TNHH ZEE do anh đồng sáng lập đã có được tệp khách hàng lớn là những thương hiệu hàng đầu trong nước và thế giới với những cái tên nổi bật như H&M, Watsons, Unilever, Adidas.
Nhóm nhân viên làm việc với khách hàng được đánh giá là phòng ban có số năm làm việc trung bình thấp nhất.
Nhu cầu được soi chiếu dưới góc nhìn và xu hướng quốc tế của các thương hiệu Việt là cơ hội cho các agency (công ty truyền thông quảng cáo) quốc tế nhưng cũng đồng thời đặt ra bài toán về việc thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của các khách hàng bản địa.
Sự kiện ký kết thỏa thuận liên minh các agency số 1 giữa CTCP Truyền thông và giải trí Ngôi Sao Mới và Công ty TNHH Dentsu Việt Nam đã diễn ra thành công với những cam kết của 2 bên.
Trải qua một năm khó khăn khi ngành quảng cáo, truyền thông ở Việt Nam đang phải gồng mình chạy đua theo giới nghệ sỹ, các đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo (agency) cũng nhận ra rằng họ có thể tạo ra nhiều giá trị cho các doanh nghiệp mà không xu hướng nào có thể mang lại.