Analytic
Hotline: 08887 08817

Lazada Việt Nam muốn làm ví điện tử

Lazada Việt Nam kỳ vọng sẽ tăng lượng đơn hàng giao dịch không tiền mặt, hướng tới mục tiêu tăng tính an toàn và đơn giản hóa quy trình giao nhận từ phía các dịch vụ logistics, cũng như từ phía người tiêu dùng.

Thị trường ứng dụng gọi xe của Trung Quốc lớn hơn cả phần còn lại của thế giới

Theo báo cáo mới đây từ công ty tư vấn Bain & Company, ngành công nghiệp ứng dụng gọi xe tại Trung Quốc hiện trị giá khoảng 30 tỷ USD và có khả năng tăng hơn gấp đôi trong hai năm tới.

Trung Quốc có thể tung ra tiền ảo riêng trong 3 tháng tới

Việc chuẩn bị từ pháp lý tới hệ thống công nghệ cho thấy Trung Quốc đang ngày càng tiến gần đến ngày ra mắt đồng tiền kỹ thuật số riêng.

Napas bắt tay hợp tác với tổ chức thẻ lớn thứ 3 thế giới

Đầu tháng trước, Napas cũng ký thỏa thuận hợp tác với Alipay của tỷ phú Trung Quốc Jack Ma

Ông chủ Tập đoàn Alibaba - Jack Ma: 'Tôi không biết về Bitcoin'

Jack Ma – ông chủ của nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc đã có những tâm sự trải lòng xung quanh đồng tiền ảo hiện có giá trị nhất này.

Alibaba tăng gấp đôi đầu tư vào Lazada

Gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc mới đây cho biết sẽ bơm thêm 2 tỷ USD vào công ty của tập đoàn này tại khu vực Đông Nam Á là Lazada và cùng với đó là việc bổ nhiệm một trong những người sáng lập điều hành kinh doanh tại đây.

Chấm đen trắng biến Trung Quốc thành xã hội không tiền mặt

Tại Trung Quốc, tiền mặt hay thậm chí là quẹt thẻ đang dần trở nên “lỗi mốt” khi QR Code đang trở thành phương thức thanh toán cao cấp thống trị quốc gia này.

Hai công ty ví điện tử lớn nhất Trung Quốc gia nhập thị trường Việt Nam

Sau khi Alipay ký thỏa thuận với NAPAS, ví điện tử Wechat Pay cũng gia nhập thị trường Việt Nam thông qua đối tác trong nước VIMO.

NAPAS ký thoả thuận hợp tác với Alipay

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty quản lý dịch vụ thanh toán của Trung Quốc (Alipay) chính thức thiết lập quan hệ hợp tác thông qua việc ký kết thỏa thuận chiến lược giữa hai bên.

Bí quyết giúp startup Việt đi nhanh trong giai đoạn Covid-19

Học hỏi từ thị trường Trung Quốc, nhiều startup Việt đã bắt đầu tận dụng chiến lược kết hợp gamification trong kinh doanh như một giải pháp để tiếp cận khách hàng mục tiêu, cũng như tăng tính hấp dẫn cho ứng dụng.