MoMo và Schannel vừa công bố cuộc thi "The Next KOC - Thế hệ ai cũng có thể" bằng cách sáng tạo video ngắn, kể câu chuyện đời thường cá nhân có sự đồng hành của MoMo.
Có một nghịch lý tại thị trường ví điện tử Việt Nam là các doanh nghiệp có doanh thu dẫn đầu đều đang lỗ, trong khi các ví điện tử có doanh thu vốn khiêm tốn thì lại đang đạt được mức lợi nhuận sau thuế hấp dẫn.
Nút thắt duy nhất của Tyme Group với thị trường Việt Nam lúc này có lẽ là những vấn đề liên quan tới yếu tố pháp lý và giấy phép hoạt động ngân hàng số.
Ngân hàng số Cake và siêu ứng dụng giải trí VieON đã tìm thấy nhau ở nhiều điểm tương đồng, khi đều là các doanh nghiệp công nghệ trẻ, đặt công nghệ và trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm phát triển, với mục tiêu đem lại các giải pháp giúp số hóa cuộc sống của người trẻ Việt Nam.
Trong các công ty thuộc nhóm ngành thanh toán điện tử, MoMo là thương hiệu phổ biến nhất mạng xã hội tại Việt Nam năm 2023.
Thị trường fintech tại Việt Nam được dự báo sớm vượt mốc 72 tỷ USD vào năm 2029, đang cho thấy tiềm năng lớn với các startup hoạt động trong ngành đầu tư và quản lý tài chính cá nhân.
Ra đời năm 2018, Infina được biết đến là nền tảng công nghệ về lĩnh vực tài chính phát triển nhanh chóng với hơn 1,5 triệu khách hàng và hơn 500.000 người dùng hoạt động thường xuyên hàng tháng.
Đằng sau sự lớn mạnh và đa dạng dịch vụ, tiện ích tài chính từ các fintech như: ZaloPay, MoMo, hay Cake là những cái bắt tay đôi bên cùng có lợi với các ngân hàng truyền thống.
Thông qua hợp tác cùng ZaloPay - nền tảng thanh toán đang có hơn 14 triệu người dùng thường xuyên, LOTTE Finance muốn khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, cũng như gia tăng cơ hội chiếm lĩnh thị phần trong mảng Mua trước trả sau (BNPL).
Trong bối cảnh nền kinh tế diễn biến chậm lại, sức mua giảm, hành vi tiêu dùng ngày một dịch chuyển sang môi trường số, đâu sẽ là những giải pháp mà các Fintech có thể mang lại, nhằm thúc đẩy dòng chảy của tiền trên thị trường?