Analytic
Hotline: 08887 08817

Grab muốn trở thành cổ đông lớn của ngân hàng

Trước đó, Grab đã thành lập liên doanh và được cấp phép hoạt động ngân hàng số ở Malaysia và mua cổ phần ngân hàng PT Bank Fama International (Indonesia)

Be bắt tay Ngân hàng số Cake tiến vào mảng vay tiêu dùng

Thông qua Ngân hàng số Cake by VPBank, tài xế Be có thể vay từ 3 triệu đến 20 triệu đồng trong 3-24 tháng mà không tốn phí hồ sơ cũng như không cần thế chấp bất cứ tài sản, giấy tờ nào.

Một fintech hoạt động ở Việt Nam âm thầm thành Kỳ lân

Fintech 9 năm tuổi chuyên cung cấp các dịch vụ thanh toán trực tuyến, công nghệ blockchain cho các đối tác và các giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số này đã và đang quản lý hơn 7.000 điểm bán cùng 500 nhân sự.

Fintech 3 triệu người dùng ở Việt Nam muốn cạnh tranh Grab

Theo kế hoạch, Toss sẽ tiến vào các thị trường như: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Ấn Độ. Đây cũng sẽ nơi Toss phải đối đầu trực diện với Grab của Singapore và GoTo của Indonesia.

Hơn 800.000 người Việt đã sử dụng Mobile Money

Tính đến hết năm 2021, cả nước đã có hơn 122 triệu thuê bao di động. Như vậy, số lượng người dùng Mobile Money mới chỉ chiếm 0,68% so với số thuê bao di động.

Doanh nghiệp ‘khát’ lao động sau mở cửa

Trong khi doanh nghiệp chưa kịp vui mừng khi các hoạt động sản xuất, dịch vụ trở lại trạng thái bình thường, tình trạng thiếu hụt lao động đã ập đến và tiếp tục kéo dài.

Finhay đang huy động vốn 25 triệu USD

Gần đây nhất, Finhay công bố ứng dụng cùng tên với phiên bản 4.0, cho phép đầu tư vào các sản phẩm tài chính đa dạng từ 50.000 đồng.

Startup Việt không lo thiếu nguồn vốn

Các quỹ đầu tư trong và ngoài nước tin tưởng vào tương lai của hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam trong năm 2022, đồng thời, cam kết sẽ tiếp tục rót vốn vào các startup Việt.

Thanh toán không tiền mặt dẫn dắt sự phục hồi ngành F&B

Sự phục hồi của ngành F&B có liên quan mật thiết tới lĩnh vực thanh toán, đặc biệt là hình thức thanh toán không tiền mặt đang lên ngôi trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp.

Dịch vụ tài chính - bảo hiểm trên MoMo cán mốc 10 triệu người dùng

Tính đến tháng 4/2022, nền tảng MoMo đã giúp 4 triệu người dùng tiếp cận khoản vay, 3 triệu người mua các sản phẩm Bảo hiểm và hơn 4 triệu người dùng sử dụng các dịch vụ đầu tư tích lũy. Trong đó 60% người dùng sử dụng từ 2 dịch vụ tài chính hằng tháng.