Analytic
Hotline: 08887 08817

Đối thủ thực sự của các 'ông lớn' đồ ăn nhanh khi vào Việt Nam

Nhiều thương hiệu khi vào một thị trường mới thường nhìn vào đối thủ trực tiếp, như McDonald's sẽ liệt kê Burger King, Carl's Jr., Mos Burger hay Subway vào danh sách đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, cách nghĩ như thế đúng nhưng chưa đủ nhất là ở thị trường Việt Nam.

6 bài học xử lý khủng hoảng truyền thông của ông chủ Pizza Home

Người có thể kiểm soát được khủng hoảng truyền thông là người có khả năng bình tĩnh để nhìn nhận thấu đáo vấn đề và hành động nhanh chóng, kịp thời. Đồng thời, yếu tố may mắn cũng hết sức quan trọng.

CEO Pizza Home kể chuyện trở thành 'thánh bắt trend' mùa Covid

Nhà sáng lập chuỗi Pizza Home Hoàng Tùng khẳng định, thương hiệu này không thể so với các ông lớn nước ngoài về quy mô, về tài chính hay về hệ thống quản trị nhưng hoàn toàn có thể vượt qua họ về việc đẩy mạnh ý tưởng mới và trở thành một thương hiệu có tính sáng tạo cao trên thị trường.

Bài học đắt giá về góp vốn kinh doanh

Việc có nhiều nhà góp vốn vào dự án không phải là vấn đề, quan trọng là chọn đúng người và đưa ra một luật chơi sòng phẳng ngay từ đầu.

Kinh doanh ‘bếp trên mây’

Sau sự xuất hiện của GrabKitchen ở TP. HCM, mô hình bếp trên mây với việc tối thiểu sự hiện diện và tương tác ở mặt vật lý có thể xem là một giải pháp tối ưu cho ngành F&B mùa đại dịch.

Ông chủ bánh burger Corona lách qua khe cửa hẹp trong dịch Covid-19

Sản phẩm burger Corona của Pizza Home đã xuất hiện trên hầu hết kênh truyền thông lớn nhất thế giới như BBC, CNN, NBC, Le Figaro, Reuteur, AP…