Lợi nhuận của Kido đã giảm mạnh trong năm qua do mảng kinh doanh chính là kem và sữa chua kém thuận lợi.
Hiện thị phần dầu ăn của KIDO đang chiếm trên 30% và đứng thứ 2 thị trường, trong vài năm tới, công ty kỳ vọng sẽ dẫn đầu thị trường dầu ăn Việt Nam.
Doanh thu bán hàng thấp hơn từ mảng kem và sữa chua cùng với việc đầu tư mở rộng thị trường và đội ngũ bán hàng của ngành dầu ăn đã dẫn đến lợi nhuận quý 3 của tập đoàn KIDO bị sụt giảm nghiêm trọng.
Doanh thu kem chỉ tăng trưởng 1% trong 6 tháng đầu năm 2018 khiến kết quả kinh doanh của KIDO Foods kém khả quan và còn cách xa kế hoạch năm của công ty.
Đó là tự mình làm hết tất cả mọi công việc, không còn phòng này, ban nọ hỗ trợ mỗi khi cần. Tay trắng lập nghiệp tuy tự do, nhưng lúc nào cũng cô đơn, lạnh lẽo, bạn có muốn thử?
Công ty chứng khoán Rồng Việt do ông Trần Lệ Nguyên, Tổng Giám đốc Kido sở hữu 35% vốn điều lệ đã nhận vốn từ Kido để thúc đẩy hoạt động cho vay đầu tư chứng khoán từ năm 2017.
TTC ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn KIDO là động thái tích cực của ngành đường TTC, cạnh tranh với đường nhập khẩu giá rẻ của Thái Lan, Indonesia...