Analytic
Hotline: 08887 08817

Mentoring Hawee: "Mai mối' để phát triển nữ lãnh đạo

Mentoring là hình thức đào tạo kèm cặp 1-1 là chủ yếu, trong đó một người có nhiều kinh nghiệm - Mentor sẽ cố vấn cho một người ít kinh nghiệm – Mentee.

Chiến lược chặn dịch, chặn lỗ và mở đường

Là doanh nghiệp lớn nhanh từ một doanh nghiệp nhỏ và đã trải qua nhiều thăng trầm trong quá trình phát triển, có chút ít kinh nghiệm “khi có dịch là thực phẩm bán chạy” Saigon Food đã thích ứng nhanh với hoàn cảnh và cũng dễ dàng thay đổi. Ngay lúc dầu sôi lửa bỏng, Saigon Food đã đưa ra một kế hoạch, nâng lên thành chiến lược hành động là “ngăn chặn” và “mở đường”.

Quản trị doanh nghiệp: Một lời yêu thương sẽ thuyết phục tất cả

Trong công việc, tình thương yêu giống như gieo cái gì nhận cái đó, gieo thương yêu sẽ nhận thương yêu.

'Cuộc cách mạng thân tâm' trong sản xuất tiêu dùng

Những giá trị truyền thống vẫn có lý do để tồn tại trong đời sống hàng ngày của hàng triệu người tiêu dùng Việt cho dù cuộc sống có hiện đại, công nghệ ngày càng phát triển không ngừng.

'Dịch Covid-19 là phép thử với doanh nghiệp'

Vượt qua khủng hoảng bởi dịch Covid-19 là một bài toán hóc búa cho lãnh đạo các doanh nghiệp.

Bà Lê Thị Thanh Lâm: Thời đại thực phẩm ngon – bổ - rẻ đã qua rồi

Trong tập mới nhất của Café Khởi Nghiệp, Bà Lê Thị Thanh Lâm, Phó Tổng giám đốc CTCP Sài Gòn Food đã chia sẻ những câu chuyện kinh doanh thú vị về Sài Gòn Food và hướng đi sáng tạo cho ngành thực phẩm ăn liền.

Trong nguy nan sẽ có cơ hội

Nhiều nữ lãnh đạo trong ngành thực phẩm - dược phẩm đang cho thấy khả năng linh hoạt ứng phó với đại dịch Covid-19, biến nguy thành cơ, đưa doanh nghiệp bật lên.

Làm nhãn hàng riêng cho các đại siêu thị: Cuộc chơi không dễ của Sài Gòn Food

Các nhà bán lẻ đương nhiên sẽ ưu tiên cho nhãn hàng riêng của mình với trưng bày ở những vị trí thuận lợi nhất, với mức giá hấp dẫn nhất, đây cũng chính là phép thử với từng thương hiệu.

Truyền thông nội bộ: Chìa khóa vàng tái cấu trúc công ty

Trong thời buổi “loạn lạc” người cũ mới đan xen, phải làm tốt công tác truyền thông nội bộ mới khiến công ty không biến thành một mớ hỗn độn.

Quản trị thân, tâm, trí của doanh nhân trong đại dịch

Nếu biết tinh tấn, biết để dành, biết cân bằng, biết tương tác kết nối… sẽ vượt qua đại dịch.