'Món Huế chết vì chiến lược sai chứ không gì khác'
Món Huế chết hay bị giết đều là do hai từ "chiến lược".
Món Huế chết hay bị giết đều là do hai từ "chiến lược".
Những điểm yếu về quản trị kinh doanh không thể làm cho Huy Việt Nam (sở hữu chuỗi nhà hàng Món Huế) với vốn đầu tư 70 triệu USD chết một cách đột ngột và bất ngờ như vậy, ông Lâm Minh Chánh nhận định.
Món Huế thất bại vì mô hình kinh doanh của nó bộc lộ nhiều điểm yếu cốt tử! Đó là giá trị không phù hợp với phân khúc khách hàng mục tiêu; hoạt động chính không được thực thi triệt để; cơ cấu chi phí vượt quá doanh thu trong nỗ lực mở rộng chuỗi!
Món Huế và Phở Hùng đã lãng phí một cơ hội đi đến thành công rất lớn.
Dữ liệu đang cập nhật!