'Doanh nghiệp ở đỉnh cao không có nghĩa sản phẩm xếp số 1'
Câu chuyện về sự sụp đổ của Nokia hay Kodak đã phần nào khẳng định, ngủ quên trên chiến thắng, bỏ lỡ dù chỉ một nhịp phát triển của của thế giới là doanh nghiệp đã nắm phần thua.
Câu chuyện về sự sụp đổ của Nokia hay Kodak đã phần nào khẳng định, ngủ quên trên chiến thắng, bỏ lỡ dù chỉ một nhịp phát triển của của thế giới là doanh nghiệp đã nắm phần thua.
Thế giới sẽ thay đổi ngày một dữ dội hơn trong những năm sắp tới. Chúng ta cần dự đoán được điều gì sẽ xảy ra để lèo lái doanh nghiệp của mình tránh khỏi các hố sâu tử thần - tôi hay gọi là hầm chông vô hình - đã kéo các doanh nghiệp một thời gian lừng danh, tiền nhiều, hoặc tuổi đời dài sụp đổ như Kodak, Nokia, Sears... Chúng ta dựa vào gì để phân tích và dự đoán.
Đó là lời nhắn gửi của các chuyên gia tại CEO Forum 2018 với các doanh nghiệp Việt, những người vẫn chưa chịu dấn thân vào công cuộc chuyển đổi số.
Dù tuyên bố mở rộng sang các lĩnh vực phân phối hàng gia dụng và thực phẩm chức năng nhưng doanh thu hiện tại của Digiworld đang phụ thuộc vào Xiaomi.
Sau kế hoạch tái cơ cấu, Nokia đã biến hạ tầng mạng thành mảng cốt lõi mới, tạo ra nhiều tỷ đô la giá trị cho các cổ đông.
Nhà máy sản xuất giấy, nhà sản xuất điện thoại di động hàng đầu đang viết tiếp chương mới trong hành trình 150 năm của mình.
Dữ liệu đang cập nhật!