Analytic
Hotline: 08887 08817

Manh nha những đại đô thị du lịch biển

Dù sở hữu đường bờ biển dài với nhiều bãi biển đẹp nhưng những đại đô thị du lịch biển ở nước ta mới đang ở giai đoạn manh nha phát triển.

Shophouse biển tăng tiềm năng sinh lời nhờ tối ưu hóa quy hoạch

Kinh doanh shophouse sẽ cho lợi nhuận rất tốt nếu dự án được quy hoạch ngành hàng đa dạng và hợp lý.

Hình hài phân kỳ The Tropicana của NovaWorld Ho Tram

Sau hơn một năm giới thiệu ra thị trường, phân kỳ The Tropicana thuộc Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram được phát triển bởi Tập đoàn Novaland đang dần hình thành.

Shophouse theo chủ đề, ‘món mới’ cho nhà đầu tư sành sỏi

Mô hình shophouse theo chủ đề là một trong những giải pháp đang được thực hiện trên thế giới và là hướng đi mới của một số nhà phát triển dự án tại Việt Nam nhằm giải bài toán quy hoạch, thiết kế, gia tăng giá trị sinh lời cho dòng sản phẩm này.

Novaland ra mắt thương hiệu Nova F&B

Tập đoàn Novaland chính thức ra mắt thương hiệu Nova F&B với mục tiêu quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực F&B.

Khởi công phân kỳ Wonderland ở dự án NovaWorld Ho Tram

Được coi là “trái tim” của cung đường biển Hồ Tràm, phân kỳ Wonderland có quy mô bao gồm khu thương mại dịch vụ; khu tiện ích vui chơi giải trí biển; khu lưu trú với cụm khách sạn 4 sao do thương hiệu quốc tế quản lý, vận hành và khoảng hơn 270 sản phẩm second home biển

Biệt thự biển thu hút giới đầu tư nhờ đa dụng

Biệt thự biển từ trước đến nay luôn đắt giá và khả năng thanh khoản tốt hơn những bất động sản cùng loại nhưng ở vị trí khác. Ngoài sự khan hiếm, biệt thự biển sở hữu những lợi thế mà hiếm có loại hình nào có thể cạnh tranh được: lợi ích về sức khỏe, tầm nhìn thoáng đãng và khoản thu nhập thụ động đáng kể.

AZ Property Group làm tổng đại lý phân phối phân kỳ Wonderland của NovaWorld Ho Tram

AZ Property Group được lựa chọn làm tổng đại lý phân phối các sản phẩm second home thuộc phân kỳ Wonderland của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram

Đầu tư sinh lợi từ bất động sản thời công nghệ 4.0

Đưa ứng dụng công nghệ vào bài toán đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đang được giới kinh doanh nghiên cữu kỹ lưỡng, nhất là khi bước vào cuộc “săn” căn nhà thứ hai hay còn gọi là second home.

Nhà nghỉ dưỡng Phương Nam - Đầu tư thế nào trong thời đại du lịch 4.0?

Sự đa dạng hình thức khai thác sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ở phía Nam trong thời đại công nghệ 4.0 đã thay đổi cách nhìn của giới đầu tư từ miền Bắc.