Analytic
Hotline: 08887 08817

VIB đặt mục tiêu lợi nhuận 12.200 tỷ đồng

Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam (VIB) sáng nay đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) tại TP.HCM. Phương án chia cổ tức với tỷ lệ 35% gồm cổ tức tiền mặt, cổ phiếu thưởng, và kế hoạch lợi nhuận trước thuế 12.200 tỷ năm 2023 đã được thông qua.

VIB báo lãi 2.700 tỷ đồng trong quý đầu năm

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2023 với kết quả kinh doanh tích cực, ROE đạt 30% cùng bảng tổng kết tài sản vững mạnh.

VIB đạt lợi nhuận 7.800 tỷ đồng sau 9 tháng

Ngân hàng Quốc tế (VIB) công bố kết quả kinh doanh chưa kiểm toán cho 9 tháng đầu năm 2022 với hiệu quả kinh doanh vượt trội, bảng tổng kết tài sản vững mạnh, các chỉ số quản trị rủi ro và thanh khoản ở mức an toàn cao, cùng với mức xếp hạng ở nhóm cao nhất ngành bởi NHNN.

Lợi nhuận VIB vượt 8.000 tỷ đồng trong năm 2021

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) công bố kết quả kinh doanh năm 2021 với lợi nhuận vượt 8.000 tỷ đồng, tăng trưởng 38% so với năm trước, tiếp tục nằm trong top đầu ngành về hiệu quả hoạt động với tỷ lệ ROE đạt 31%.

Lợi nhuận VIB tăng 15 lần sau 6 năm đầu chuyển đổi chiến lược

ROE của VIB đang thuộc nhóm cao nhất thị trường, ngân hàng duy trì mức chi trả cổ tức ở nhóm cao hàng đầu với 40% năm 2020, 35% năm 2021 và dự kiến 35% năm 2022.

Forbes: Điểm danh 7 ngân hàng niêm yết hàng đầu Việt Nam năm 2022

Đầu tháng 8 vừa qua, Forbes công bố danh sách Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2022, trong đó ngành ngân hàng có 7 đại diện là: Vietcombank, Vietinbank, BIDV, VIB, ACB, MB và TPBank. Những năm qua, Top 7 ngân hàng đã xây dựng bộ đệm vững chắc về nội lực, thiết lập đà tăng trưởng bền vững, mở rộng về quy mô vốn, duy trì các chỉ số an toàn và hiệu quả hoạt động trong nhóm dẫn đầu thị trường.

Lợi nhuận VIB vượt 5.300 tỷ đồng sau 9 tháng

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2021 với mức tăng trưởng 32% về tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế, duy trì vị thế top đầu ngành về hiệu quả hoạt động với ROE đạt hơn 29%, động lực chính đến từ mảng bán lẻ và kênh số hóa.