Analytic
Hotline: 08887 08817

Mô hình mới của The Coffee House bán cả đồ ăn cao cấp

Cửa hàng SIGNATURE by The Coffee House chính thức trở lại đường đua với mô hình: Cà phê hợp gu - Món ăn ngon và đa bản sắc - Không gian cảm hứng.

'3 trong 1' ở The Coffee House

Ông Ngô Nguyên Kha - CEO The Coffee House tin rằng, chiến lược phục vụ cả cà phê ngon, đồ ăn ngon và không gian đẹp sẽ giúp mô hình Signature thành công trong giai đoạn tới.

Doanh thu Seedcom tăng trưởng ấn tượng sau đại dịch

Năm 2022, Seedcom đạt doanh thu thuần hơn 1.600 tỷ đồng, tăng tới hơn 60% so với cùng kỳ năm 2021, nhờ vào những nỗ lực bứt tốc sau đại dịch Covid-19. Trong đó, đóng góp tăng trưởng chủ yếu đến từ các doanh nghiệp bán lẻ, thời trang và siêu thị thuộc hệ sinh thái.