Khởi nghiệp

Mô hình mới của The Coffee House bán cả đồ ăn cao cấp

Việt Hưng Thứ năm, 12/01/2023 - 14:11

Cửa hàng SIGNATURE by The Coffee House chính thức trở lại đường đua với mô hình: Cà phê hợp gu - Món ăn ngon và đa bản sắc - Không gian cảm hứng.

Chuỗi The Coffee House thông báo cửa hàng SIGNATURE by The Coffee House chính thức khai trương tại trung tâm thương mại Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận 7. 

Quán chuyên phục vụ cà phê đặc sản, món ăn đa bản sắc lấy ý tưởng từ cà phê và trà và gây ấn tượng với không gian cảm hứng bài trí hành trình cà phê đặc sắc, làm nên một cuộc hẹn tròn đầy.

Đại diện chuỗi cho biết, SIGNATURE by The Coffee House là mô hình khác biệt hoàn toàn với các cửa hàng cà phê khác trong chuỗi với định vị cao cấp và riêng biệt hơn, với mong muốn trở thành người "Bạn cà phê" đặc biệt khách hàng.

Theo đó, SIGNATURE by The Coffee House được tạo ra để phục vụ khách hàng cả 3 nhu cầu: cà phê ngon - thức ăn ngon - không gian đầy cảm hứng ở cùng một địa điểm.

Cửa hàng The Coffee House bán cả đồ ăn fusion cao cấp
Cửa hàng SIGNATURE by The Coffee House chính thức khai trương

Trong đó, chất lượng hương vị cà phê được bảo đảm nhờ quy trình rang tại chỗ, chia làm các mẻ nhỏ để cà phê giữ trọn vẹn hương vị nguyên bản. Với mỗi lựa chọn, The Coffee House sẽ có những cách pha chế khác nhau như pha máy, pha phin hoặc ủ lạnh, kết hợp với các nguyên liệu cao cấp để tạo ra nhiều thức uống cà phê đa dạng…

Ngoài cà phê đặc sản Signature, khách hàng vẫn có nhiều lựa chọn với những thức uống khác đã làm nên tên tuổi của The Coffee House như Cà phê CloudFee, Trà Hi-Tea Healthy (Trà Hibiscus), Trà sữa CloudTea, Trà Trái cây…

Đặc biệt, SIGNATURE by The Coffee House còn mang đến một menu phong phú các món ăn được chế biến theo xu hướng fusion, kết hợp những món Việt với phong cách Âu, hoặc những món Âu được pha trộn theo hương vị phù hợp với khẩu vị Việt.

Đặc biệt, các món ăn được nâng cấp để đi cùng với các món uống từ trà hoặc cà phê đầy sáng tạo như ướp bằng gia vị chiết xuất cà phê, xông khói thực phẩm với lá trà, thậm chí tận dụng trà Hibiscus làm nước sốt… để tạo ra những biến tấu thú vị, mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm mới.

Phần lớn không gian quán được thiết kế như một sân khấu để trình diễn hành trình hạt cà phê từ khi là nhân xanh cho đến khi được rang chín và pha ra cốc phục vụ.

Cửa hàng The Coffee House bán cả đồ ăn fusion cao cấp 1
Cửa hàng The Coffee House bán cả đồ ăn fusion cao cấp

Bên cạnh đó, SIGNATURE by The Coffee House vẫn giữ được sự độc đáo trong thiết kế không gian, phù hợp cho việc hẹn hò gặp mặt. Bàn, ghế khu vực bên ngoài được thương hiệu thử nghiệm làm từ các nguyên liệu tái chế.

Ông Ngô Nguyên Kha - Giám đốc điều hành The Coffee House cho biết: "Trong hành trình trưởng thành của chính mình, The Coffee House luôn trăn trở làm thế nào để chúng tôi thay đổi mà vẫn duy trì được bản sắc của Nhà Cà phê. May mắn, chúng tôi nhận ra khách hàng cũng đang lớn lên cùng mình. Những đòi hỏi, yêu cầu về sản phẩm và trải nghiệm cũng ngày một cao hơn. Quá trình lắng nghe, cải thiện giúp chúng tôi tin rằng buổi hẹn cà phê giờ đây cần 3 yếu tố: Cà phê hợp gu - Món ăn ngon và đa bản sắc - Không gian cảm hứng. Mô hình mới được thiết kế để phù hợp với xu hướng nâng tầm trải nghiệm cà phê và ẩm thực ngày càng cao của người Việt".

Theo người đứng đầu The Coffee House, trong quá trình tìm tòi để định hình mô hình cho SIGNATURE, công ty tìm thấy sự tương đồng trong văn hóa cà phê "kiểu Úc", cụ thể là Australian Coffee Culture, với những loại cà phê đặc sản, thức ăn được phục vụ kiểu brunch và không gian rất phù hợp cho việc giao tiếp xã giao.

Tất cả các loại cà phê ở SIGNATURE by The Coffee House được rang tại chỗ để mang lại hương vị tươi ngon nhất có thể. Nguyên vật liệu được khắt khe lựa chọn với tiêu chuẩn cao nhất. "Bất cứ ai chọn đến SIGNATURE by The Coffee House cũng sẽ có một cuộc hẹn tròn đầy", ông Ngô Nguyên Kha nói.

Cửa hàng The Coffee House bán cả đồ ăn fusion cao cấp 2
Chuỗi The Coffee House dần trở lại đường đua với mô hình cửa hàng SIGNATURE

Chuỗi The Coffee House dần trở lại đường đua trong năm 2022 khi lấy lại đà tăng trưởng về quy mô và liên tục thử nghiệm các mô hình, sản phẩm mới.

Các bộ sưu tập thức uống mới liên tục nhận được sự đón nhận tích cực của người dùng trẻ như Trà Hi-Tea Healthy (không cafein), Cà phê CloudFee, Trà sữa CloudTea; thậm chí tạo nên các cơn sốt săn lùng các sản phẩm có ly giới hạn như Trà sữa Merry CloudTea và bộ sản phẩm Tết "Cầu toàn kèo thơm" đầu năm 2023.

Báo cáo ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) khu vực châu Á của Kantar World Panel cho biết ngành đồ uống Việt Nam sau hai năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh đã có sự phục hồi.

Quý 3/2022 ghi nhận tốc độ tăng trưởng trung bình là 5,2%, chỉ kém tốc độ tăng trưởng trung bình của toàn châu Á 0,4%. SIGNATURE by The Coffee House nhấn mạnh vào 3 yếu tố: Cà phê đặc sản Signature - Món ăn đa bản sắc - không gian cảm hứng, gần như giải quyết nhu cầu về một địa điểm đáp ứng được nhu cầu uống ngon - ăn ngon cùng lúc. 

Đây là nhu cầu thực tế của nhóm khách hàng trung lưu, những người sẵn sàng chi trả cho các bữa ăn ngon, chất lượng và trải nghiệm tại chỗ.

Ông Ngô Nguyên Kha đánh giá, nhóm khách hàng ủng hộ, yêu thích The Coffee House cũng đã lớn lên theo thời gian và bắt đầu có những yêu cầu cao hơn không chỉ trong sản phẩm, mà còn là không gian, phong cách phục vụ. Do đó, chính những khách hàng này cũng đang định hình nên một xu thế và diện mạo mới của ngành F&B hậu đại dịch.

Bao giờ người Việt hết thích 'đi cà phê'?

Bao giờ người Việt hết thích "đi cà phê"?

Tiêu điểm -  2 năm
Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng xem cách mà các chuỗi cà phê hàng đầu tại Việt Nam đang xoay sở trong bối cảnh thời kỳ bão giá, xăng tăng chóng mặt.
Bao giờ người Việt hết thích 'đi cà phê'?

Bao giờ người Việt hết thích "đi cà phê"?

Tiêu điểm -  2 năm
Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng xem cách mà các chuỗi cà phê hàng đầu tại Việt Nam đang xoay sở trong bối cảnh thời kỳ bão giá, xăng tăng chóng mặt.
Grab lần đầu mở cửa hệ sinh thái cho fintech bên ngoài

Grab lần đầu mở cửa hệ sinh thái cho fintech bên ngoài

Khởi nghiệp -  2 năm

Hiện tại, cả Grab và ZaloPay đều đang sở hữu hệ sinh thái riêng. Grab là siêu ứng dụng kết nối người dùng với các dịch vụ hàng ngày, còn ZaloPay là ví điện tử chuyên cung cấp các tính năng, tiện ích thanh toán.

Thế lực mới cạnh tranh Shopee, Lazada, TikTok

Thế lực mới cạnh tranh Shopee, Lazada, TikTok

Khởi nghiệp -  2 năm

Theo Bloomberg, từng có thời điểm Shein đạt được mức định giá 100 tỉ USD và đang lên kế hoạch đạt tổng giá trị hàng hoá giao dịch (GMV) đạt 20 tỷ USD trong năm nay.

Dễ như ăn Cake

Dễ như ăn Cake

Khởi nghiệp -  2 năm

Một ngân hàng bán lẻ truyền thống hoạt động với mô hình chi nhánh, để thu hút và phục vụ khoảng gần 3 triệu khách hàng cần rất nhiều năm tích lũy, cũng như đội ngũ nhân sự từ 1.000 đến 3.000 người. Trong khi với ngân hàng số Cake by VPBank, cùng lượng khách hàng đó, công ty chỉ cần 150 con người thiện chiến trong gần 2 năm.

TopCV hợp tác chiến lược cùng Phenikaa MaaS

TopCV hợp tác chiến lược cùng Phenikaa MaaS

Khởi nghiệp -  2 năm

TopCV cùng Phenikaa MaaS giúp thế hệ GenZ tìm việc làm trên tuyến đường di chuyển xe buýt, với lợi thế về dữ liệu lớn và giải pháp công nghệ của cả 2 đơn vị.

Startup đồ chơi giáo dục Việt kiếm triệu USD trên đất Mỹ

Startup đồ chơi giáo dục Việt kiếm triệu USD trên đất Mỹ

Khởi nghiệp -  7 tháng

Bắt đầu kinh doanh từ năm 2020 thông qua website công ty và các nền tảng thương mại điện tử như Amazon, Etsy với thị trường chính là Mỹ, Úc và Canada, đến năm 2023, doanh thu Kalotoys là 95 tỷ đồng.

Tiến sĩ hóa học muốn tạo cuộc cách mạng về chất tẩy rửa

Tiến sĩ hóa học muốn tạo cuộc cách mạng về chất tẩy rửa

Khởi nghiệp -  7 tháng

Tiến sĩ hóa học Vũ Thị Tần hiện là giảng viên đại học Bách Khoa Hà Nội, đã sở hữu cho mình 17 sáng chế về vật liệu và xử lý bề mặt.

Startup bán mì ramen cấp đông gọi vốn 2,5 tỷ đồng

Startup bán mì ramen cấp đông gọi vốn 2,5 tỷ đồng

Khởi nghiệp -  7 tháng

Seichou Machi Ramen kêu gọi đầu tư 2,5 tỷ đồng cho 12,5% cổ phần, với hai mô hình kinh doanh là chuỗi bán lẻ và sản xuất sản phẩm đông lạnh.

Thị trường mua trước trả sau đón tay chơi lớn

Thị trường mua trước trả sau đón tay chơi lớn

Khởi nghiệp -  8 tháng

Thị trường mua trước trả sau đang trở nên "nóng" hơn cả, khi gần đây liên tục đón nhận sự tham gia của các tay chơi lớn.

Thị trường Fintech đã hết nóng?

Thị trường Fintech đã hết nóng?

Khởi nghiệp -  8 tháng

Thay vì dồn dập các thương vụ đầu tư góp vốn như vài năm trước, thị trường fintech Việt Nam giờ đây đang trở nên phân hóa, tập trung vào hai mảng sản phẩm đầu tư và mua trước trả sau.

Nhựa và cao su trước thách thức xanh hóa

Nhựa và cao su trước thách thức xanh hóa

Phát triển bền vững -  32 phút

Các ngành nhựa và cao su đang chủ động xanh hóa, áp dụng kinh tế tuần hoàn để đáp ứng yêu cầu thị trường cũng như các quy định của pháp luật.

Doanh nghiệp logistics đối mặt áp lực phải xanh hoá

Doanh nghiệp logistics đối mặt áp lực phải xanh hoá

Phát triển bền vững -  4 giờ

Logistics xanh không còn là lựa chọn mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc, nếu không chuyển đổi doanh nghiệp ngành này sẽ bị loại khỏi “sân chơi” toàn cầu.

Chương mới của làn sóng đầu tư Hoa Kỳ vào Việt Nam

Chương mới của làn sóng đầu tư Hoa Kỳ vào Việt Nam

Tiêu điểm -  9 giờ

Các doanh nghiệp Hoa Kỳ đang tăng mức độ quan tâm và mở rộng đầu tư tại Việt Nam, tập trung vào công nghệ cao, năng lượng và chuỗi cung ứng, đánh dấu một bước tiến mới.

Bất động sản cởi trói, nợ xấu ngân hàng thoái lui

Bất động sản cởi trói, nợ xấu ngân hàng thoái lui

Tài chính -  9 giờ

Các chuyên gia tài chính đều chung góc nhìn tích cực về sự cải thiện chất lượng tài sản ngân hàng cùng sự hồi phục chung của nền kinh tế, đặc biệt với những tháo gỡ ở nhóm ngành bất động sản.

Sở hữu 'thần dược', The Komorebi dẫn đầu xu hướng sống nghỉ dưỡng xa xỉ gắn với chăm sóc sức khỏe

Sở hữu 'thần dược', The Komorebi dẫn đầu xu hướng sống nghỉ dưỡng xa xỉ gắn với chăm sóc sức khỏe

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Tại phân khu phong cách Nhật The Komorebi (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng), đặc quyền tắm khoáng nóng Onsen suốt bốn mùa mang đến cho cư dân trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao ngay tại nhà, đồng thời đưa phân khu trở thành điểm đến dẫn đầu xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe tại miền Bắc.

SeABank triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ

SeABank triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng cho các nữ hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam giúp nâng cao vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện đại, tạo điều kiện cho phụ nữ phát triển kinh tế, mang đến một cuộc sống sung túc và hạnh phúc dài lâu.

Chuyển nhượng vốn: Những lưu ý để tránh bị phạt thuế

Chuyển nhượng vốn: Những lưu ý để tránh bị phạt thuế

Sổ tay quản trị -  11 giờ

Chuyển nhượng vốn tiềm ẩn nhiều rủi ro thuế, từ việc xác định đúng loại thuế, tính toán thuế suất, đến các quy định về khai báo và tránh bị truy thu, phạt.