Khởi nghiệp
Mô hình mới của The Coffee House bán cả đồ ăn cao cấp
Cửa hàng SIGNATURE by The Coffee House chính thức trở lại đường đua với mô hình: Cà phê hợp gu - Món ăn ngon và đa bản sắc - Không gian cảm hứng.
Chuỗi The Coffee House thông báo cửa hàng SIGNATURE by The Coffee House chính thức khai trương tại trung tâm thương mại Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận 7.
Quán chuyên phục vụ cà phê đặc sản, món ăn đa bản sắc lấy ý tưởng từ cà phê và trà và gây ấn tượng với không gian cảm hứng bài trí hành trình cà phê đặc sắc, làm nên một cuộc hẹn tròn đầy.
Đại diện chuỗi cho biết, SIGNATURE by The Coffee House là mô hình khác biệt hoàn toàn với các cửa hàng cà phê khác trong chuỗi với định vị cao cấp và riêng biệt hơn, với mong muốn trở thành người "Bạn cà phê" đặc biệt khách hàng.
Theo đó, SIGNATURE by The Coffee House được tạo ra để phục vụ khách hàng cả 3 nhu cầu: cà phê ngon - thức ăn ngon - không gian đầy cảm hứng ở cùng một địa điểm.
Trong đó, chất lượng hương vị cà phê được bảo đảm nhờ quy trình rang tại chỗ, chia làm các mẻ nhỏ để cà phê giữ trọn vẹn hương vị nguyên bản. Với mỗi lựa chọn, The Coffee House sẽ có những cách pha chế khác nhau như pha máy, pha phin hoặc ủ lạnh, kết hợp với các nguyên liệu cao cấp để tạo ra nhiều thức uống cà phê đa dạng…
Ngoài cà phê đặc sản Signature, khách hàng vẫn có nhiều lựa chọn với những thức uống khác đã làm nên tên tuổi của The Coffee House như Cà phê CloudFee, Trà Hi-Tea Healthy (Trà Hibiscus), Trà sữa CloudTea, Trà Trái cây…
Đặc biệt, SIGNATURE by The Coffee House còn mang đến một menu phong phú các món ăn được chế biến theo xu hướng fusion, kết hợp những món Việt với phong cách Âu, hoặc những món Âu được pha trộn theo hương vị phù hợp với khẩu vị Việt.
Đặc biệt, các món ăn được nâng cấp để đi cùng với các món uống từ trà hoặc cà phê đầy sáng tạo như ướp bằng gia vị chiết xuất cà phê, xông khói thực phẩm với lá trà, thậm chí tận dụng trà Hibiscus làm nước sốt… để tạo ra những biến tấu thú vị, mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm mới.
Phần lớn không gian quán được thiết kế như một sân khấu để trình diễn hành trình hạt cà phê từ khi là nhân xanh cho đến khi được rang chín và pha ra cốc phục vụ.
Bên cạnh đó, SIGNATURE by The Coffee House vẫn giữ được sự độc đáo trong thiết kế không gian, phù hợp cho việc hẹn hò gặp mặt. Bàn, ghế khu vực bên ngoài được thương hiệu thử nghiệm làm từ các nguyên liệu tái chế.
Ông Ngô Nguyên Kha - Giám đốc điều hành The Coffee House cho biết: "Trong hành trình trưởng thành của chính mình, The Coffee House luôn trăn trở làm thế nào để chúng tôi thay đổi mà vẫn duy trì được bản sắc của Nhà Cà phê. May mắn, chúng tôi nhận ra khách hàng cũng đang lớn lên cùng mình. Những đòi hỏi, yêu cầu về sản phẩm và trải nghiệm cũng ngày một cao hơn. Quá trình lắng nghe, cải thiện giúp chúng tôi tin rằng buổi hẹn cà phê giờ đây cần 3 yếu tố: Cà phê hợp gu - Món ăn ngon và đa bản sắc - Không gian cảm hứng. Mô hình mới được thiết kế để phù hợp với xu hướng nâng tầm trải nghiệm cà phê và ẩm thực ngày càng cao của người Việt".
Theo người đứng đầu The Coffee House, trong quá trình tìm tòi để định hình mô hình cho SIGNATURE, công ty tìm thấy sự tương đồng trong văn hóa cà phê "kiểu Úc", cụ thể là Australian Coffee Culture, với những loại cà phê đặc sản, thức ăn được phục vụ kiểu brunch và không gian rất phù hợp cho việc giao tiếp xã giao.
Tất cả các loại cà phê ở SIGNATURE by The Coffee House được rang tại chỗ để mang lại hương vị tươi ngon nhất có thể. Nguyên vật liệu được khắt khe lựa chọn với tiêu chuẩn cao nhất. "Bất cứ ai chọn đến SIGNATURE by The Coffee House cũng sẽ có một cuộc hẹn tròn đầy", ông Ngô Nguyên Kha nói.
Chuỗi The Coffee House dần trở lại đường đua trong năm 2022 khi lấy lại đà tăng trưởng về quy mô và liên tục thử nghiệm các mô hình, sản phẩm mới.
Các bộ sưu tập thức uống mới liên tục nhận được sự đón nhận tích cực của người dùng trẻ như Trà Hi-Tea Healthy (không cafein), Cà phê CloudFee, Trà sữa CloudTea; thậm chí tạo nên các cơn sốt săn lùng các sản phẩm có ly giới hạn như Trà sữa Merry CloudTea và bộ sản phẩm Tết "Cầu toàn kèo thơm" đầu năm 2023.
Báo cáo ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) khu vực châu Á của Kantar World Panel cho biết ngành đồ uống Việt Nam sau hai năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh đã có sự phục hồi.
Quý 3/2022 ghi nhận tốc độ tăng trưởng trung bình là 5,2%, chỉ kém tốc độ tăng trưởng trung bình của toàn châu Á 0,4%. SIGNATURE by The Coffee House nhấn mạnh vào 3 yếu tố: Cà phê đặc sản Signature - Món ăn đa bản sắc - không gian cảm hứng, gần như giải quyết nhu cầu về một địa điểm đáp ứng được nhu cầu uống ngon - ăn ngon cùng lúc.
Đây là nhu cầu thực tế của nhóm khách hàng trung lưu, những người sẵn sàng chi trả cho các bữa ăn ngon, chất lượng và trải nghiệm tại chỗ.
Ông Ngô Nguyên Kha đánh giá, nhóm khách hàng ủng hộ, yêu thích The Coffee House cũng đã lớn lên theo thời gian và bắt đầu có những yêu cầu cao hơn không chỉ trong sản phẩm, mà còn là không gian, phong cách phục vụ. Do đó, chính những khách hàng này cũng đang định hình nên một xu thế và diện mạo mới của ngành F&B hậu đại dịch.
Bao giờ người Việt hết thích "đi cà phê"?
Grab lần đầu mở cửa hệ sinh thái cho fintech bên ngoài
Hiện tại, cả Grab và ZaloPay đều đang sở hữu hệ sinh thái riêng. Grab là siêu ứng dụng kết nối người dùng với các dịch vụ hàng ngày, còn ZaloPay là ví điện tử chuyên cung cấp các tính năng, tiện ích thanh toán.
Thế lực mới cạnh tranh Shopee, Lazada, TikTok
Theo Bloomberg, từng có thời điểm Shein đạt được mức định giá 100 tỉ USD và đang lên kế hoạch đạt tổng giá trị hàng hoá giao dịch (GMV) đạt 20 tỷ USD trong năm nay.
Dễ như ăn Cake
Một ngân hàng bán lẻ truyền thống hoạt động với mô hình chi nhánh, để thu hút và phục vụ khoảng gần 3 triệu khách hàng cần rất nhiều năm tích lũy, cũng như đội ngũ nhân sự từ 1.000 đến 3.000 người. Trong khi với ngân hàng số Cake by VPBank, cùng lượng khách hàng đó, công ty chỉ cần 150 con người thiện chiến trong gần 2 năm.
TopCV hợp tác chiến lược cùng Phenikaa MaaS
TopCV cùng Phenikaa MaaS giúp thế hệ GenZ tìm việc làm trên tuyến đường di chuyển xe buýt, với lợi thế về dữ liệu lớn và giải pháp công nghệ của cả 2 đơn vị.
Triết lý hợp tác tạo ra giá trị bền vững ở Bamboo Capital
Nhà sáng lập Bamboo Capital, Nguyễn Hồ Nam khẳng định, trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, xây dựng quan hệ đối tác bền chặt là chìa khóa để tạo ra giá trị bền vững
'Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường' và những cảm xúc đặc biệt trong ngày trao tặng tại tỉnh Quảng Nam
Vượt những cung đường hiểm trở, Tân Hiệp Phát đã tiếp tục mang học bổng “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” đến với hai huyện miền núi của tỉnh Quảng Nam là Nam Trà My và Bắc Trà My. Trong ngày tiếp nhận, hàng trăm phụ huynh cùng các em học sinh không khỏi xúc động và vui mừng.
Chuyển đổi số trong ngành xuất bản: Cơ hội và thách thức
Cùng khám phá xu hướng chuyển đổi số trong ngành xuất bản, tập trung vào chiến lược phát triển sách điện tử bản quyền của Alpha Books và Akishop tại Việt Nam.
Hanoi Melody Residences có mức giá tốt khiến người mua sốt sắng
Khi thị trường căn hộ Hà Nội chưa có dấu hiệu dừng đà tăng giá, thì tổ hợp căn hộ ngay tại nội đô là Hanoi Melody Residences lại ghi nhận mức giá tốt bất ngờ, dự kiến chỉ từ 58 triệu đồng/m2.
Tổng Bí thư Tô Lâm gợi mở 3 vấn đề đổi mới giáo dục đào tạo trong kỷ nguyên vươn mình
TheLEADER trân trọng giới thiệu bài phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại buổi gặp mặt các nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Đại học Quốc gia Hà Nội.
Nữ hoàng cá tra Vĩnh Hoàn: Càng về cuối năm càng 'tươi'
Vĩnh Hoàn dự báo tăng trưởng mạnh giai đoạn cuối năm, nhờ xuất khẩu khả quan vào mùa cao điểm, và việc tăng tích trữ hàng trước khi ông Trump công bố chính sách thuế mới.
Bí quyết tối ưu hóa năng suất công việc cho nhà quản trị bận rộn
Làm thế nào để tối ưu năng suất công việc mà không bị căng thẳng? Hãy tổ chức lại bản thân để giải phóng trí óc, tập trung vào những điều thật sự xứng đáng.