Nghệ thuật kể chuyện để chinh phục khách hàng
Câu chuyện chính là chìa khoá để khách hàng tìm đến và có thiện cảm với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Câu chuyện chính là chìa khoá để khách hàng tìm đến và có thiện cảm với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Dự án thư viện 2030 với thông điệp “Chắp cánh bay xa” nằm trong hành trình caravan lần thứ 19 có chủ đề “Tình ca Thiên Cấm sơn”, diễn ra ngày 5-7/8 vừa qua. Địa điểm trao tặng thư viện tại Trường Tiểu học B An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.
Hành trình Caravan lần này với chủ đề “Tình ca Thiên Cấm sơn” dự kiến diễn ra trong 3 ngày 2 đêm, từ ngày 5-7/8/2022 với cung đường TP.HCM - Đồng Tháp - An Giang - TP.HCM. Địa điểm trao tặng thư viện tại Trường Tiểu học “B” An Hảo – Huyện Tịnh Biên – An Giang.
Ngày 14/3, các cựu chiến binh và thân nhân các gia đình liệt sỹ cùng về biển Thiên Cầm – Hà Tĩnh để tưởng niệm 64 người con anh dũng ngã xuống trong cuộc chiến bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc tại Gạc Ma.
Sát bờ biển là núi Thiên Cầm hùng vỹ, trên núi có bàn cờ tiên, có dấu chân trái của người khổng lồ in trên phiến đá qua hàng triệu năm giờ vẫn rõ.
“Một lợi thế quan trọng dành cho các nhà đầu tư Hàn Quốc khi đến Việt Nam chính là sự thiện cảm, niềm tin, sự hiếu khách của người dân Việt Nam, ví như sự tôn trọng, yêu mến, tin tưởng và ngưỡng mộ dành cho HLV Park Hang-seo”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói với các nhà đầu tư Hàn Quốc.
"Nếu tài xế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, coi trọng nghề nghiệp của mình, họ sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ với khách hàng. Bản thân khách hàng cũng có cái nhìn thiện cảm hơn, từ đó thay đổi định kiến với nghề tài xế công nghệ", ông Trần Thanh Hải, CEO Be Group chia sẻ.
Được biết đến là cánh chim đầu đàn cho mô hình căn hộ khách sạn đầu tiên đang phát triển tại thị trường Hạ Long, DTJ Hometel đã ra mắt và gây thiện cảm với du khách trong năm qua bởi dịch vụ chuyên nghiệp, phòng ở chất lượng và chi phí hợp lý cho các gia đình, cơ quan tổ chức đi nghỉ.
Dữ liệu đang cập nhật!