Người đưa lá dứa từ đồng ruộng lên sàn thời trang
Sợi dứa từ phụ phẩm nông nghiệp đang dần được định vị vừa như một nguyên liệu xanh bản địa, vừa như một thương hiệu thời trang bền vững của Việt Nam.
Sợi dứa từ phụ phẩm nông nghiệp đang dần được định vị vừa như một nguyên liệu xanh bản địa, vừa như một thương hiệu thời trang bền vững của Việt Nam.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (DOJI) chính thức công bố trở thành nhà tài trợ Bạc cho concert Em xinh “say hi”, sự kiện âm nhạc và thời trang được mong chờ sẽ diễn ra vào ngày 13/09 tới. Thông qua sự đồng hành này, DOJI mong muốn lan tỏa mạnh mẽ tuyên ngôn “Tôn vinh xu hướng đa phong cách” và mang đến những trải nghiệm tương tác độc đáo dành riêng cho giới trẻ.
Fundiin vận hành với mô hình BNPL không thu hồi nợ đang hợp tác với hơn 1.000 đơn vị bán lẻ trong các lĩnh vực thời trang, giải trí, y tế, giáo dục.
Trong khuôn khổ chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu âu, Vietnam Airlines chính thức công bố khai trương đường bay thẳng kết nối Hà Nội và Italy.
Từng ôm mộng thống lĩnh thị trường bán lẻ thời trang Việt Nam, Seedcom giờ đây lặng lẽ khép lại cánh cửa đầy tham vọng khi lần lượt chia tay Eva de Eva, Hnoss.
Trong thế giới thời trang, haute couture đại diện cho sự tinh xảo, cá nhân hóa và đỉnh cao sang trọng. Trong lĩnh vực bất động sản, xu hướng "may đo" ngày càng lên ngôi, đối lập với sự đồng loạt và nhàm chán của các dự án thông thường. Theo đó, các sản phẩm hữu hạn như penthouse, duplex, garden house... không chỉ là nơi an cư mà còn trở thành biểu tượng của sự khác biệt, xa xỉ, khẳng định dấu ấn cá nhân và vị thế vượt trội.
Các trung tâm thương mại quy tụ hàng trăm thương hiệu uy tín từ thời trang, gia dụng đến quà bánh Tết được xem là ưu tiên hàng đầu, giúp các gia đình giải bài toán sắm Tết thảnh thơi với đa dạng trải nghiệm và không khí xuân ngập tràn.
HLA Concept Store vừa qua đã chính thức cho ra mắt cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi, là cửa hàng HLA đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 2 thương hiệu thời trang dành cho nam - HLA và nữ - Eichitoo.
Ở độ tuổi ngoài 50 có thể lựa chọn an nhàn với cuộc sống đủ đầy, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Lệ Thu lại bắt đầu một chương hoàn toàn mới trong cuộc đời mình với thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy kết hợp với nhà hàng cao cấp.
Thời trang được đánh giá là một ngành đã ‘cũ’, nhưng giữa những cơn sóng đánh đổ một số doanh nghiệp trong ngành, Coolmate ‘rẽ sóng’ tìm được con đường cho riêng mình.
Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
ScaleUp hiện tập trung vào các doanh nghiệp và thương hiệu bán lẻ trong lĩnh vực thời trang, tiêu dùng nhanh, mỹ phẩm… nhằm giúp họ khai thác hết tiềm năng của việc bán hàng đa kênh.
Khoản lỗ này có phần gây bất ngờ khi năm ngoái DAFC ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội nhờ phục hồi sức mua sau đại dịch.
Sau 3 thập kỷ, Phú Thái đã trở thành một tập đoàn đa ngành phân phối hàng tiêu dùng, máy và động cơ công nghiệp, xe ôtô, thời trang, sản xuất và kinh doanh thuốc thú y, công ty công nghệ và start-up. Điểm chung là nhiều lĩnh vực đều liên doanh hoặc bán cổ phần cho đối tác nước ngoài.