Nhịp cầu kinh doanh
DOJI 'bắt tay' cùng concert Em xinh 'say hi', lan tỏa tuyên ngôn 'tôn vinh đa phong cách'
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (DOJI) chính thức công bố trở thành nhà tài trợ Bạc cho concert Em xinh “say hi”, sự kiện âm nhạc và thời trang được mong chờ sẽ diễn ra vào ngày 13/09 tới. Thông qua sự đồng hành này, DOJI mong muốn lan tỏa mạnh mẽ tuyên ngôn “Tôn vinh xu hướng đa phong cách” và mang đến những trải nghiệm tương tác độc đáo dành riêng cho giới trẻ.
Bùng nổ tinh thần “đa phong cách”
Cộng đồng người hâm mộ đang đếm ngược từng ngày đến concert Em xinh “say hi” diễn ra vào 13/09 tới tại TP. Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là một sự kiện âm nhạc, mà còn là sân chơi tôn vinh tinh thần "xinh xập xình sập sàn" – nơi mỗi cá nhân được tự do thể hiện phong cách riêng, tạo nên một bữa tiệc đa sắc màu và sống động.
Sự đồng điệu trong định hướng đã đưa Tập đoàn DOJI, với danh hiệu nhà tài trợ Bạc, đến với concert Em xinh “say hi”. Giống như âm nhạc, trang sức không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà còn là lời tuyên ngôn mạnh mẽ về cá tính. Cả hai cùng hướng đến việc truyền cảm hứng, khuyến khích giới trẻ tự tin tỏa sáng và dẫn dắt những xu hướng mới.

Để lan tỏa tinh thần này, theo đại diện nhãn hàng, vào ngày diễn ra Em xinh “say hi” concert, trang sức DOJI sẽ mang đến một không gian trải nghiệm hấp dẫn cho người tham dự.
Tại đây, các bạn trẻ, các tín đồ thời trang có thể thỏa sức tham gia các hoạt động tương tác sáng tạo và đậm chất fan girl “đã xinh lại còn thông minh”: Meme cùng thần tượng, thử sức TrenD….
Đồng thời, hoạt động giao lưu và chụp hình với em xinh, cùng quà tặng độc quyền từ DOJI sẽ biến gian hàng DOJI “say hi” thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ.

Để trải nghiệm thêm phần trọn vẹn, trang sức DOJI cũng đã tung ra ưu đãi mua sắm cho tất cả khách hàng sở hữu tấm vé concert. Theo đó, nhãn hàng giảm 15% cho các dòng sản phẩm TrenD – dòng sản phẩm chủ đạo cùng em xinh tỏa sáng đa phong cách, trang sức vàng 14K/18K, trang sức vàng 24K bán tính công và tặng thêm dịch vụ làm sạch trang sức miễn phí.
Chương trình ưu đãi áp dụng từ ngày 05/09 đến hết 30/09/2025 tại các trung tâm trang sức DOJI và Thế giới kim cương trên toàn quốc, mang đến cơ hội sở hữu những thiết kế trang sức lấp lánh với mức giá hấp dẫn trước ngày concert diễn ra.
TrenD by DOJI mang ngôn ngữ phong cách đến gần giới trẻ
Nếu âm nhạc là ngôn ngữ cảm xúc của giới trẻ thì trang sức chính là ngôn ngữ để kể câu chuyện phong cách và TrenD by DOJI đã trở thành điểm nhấn đồng điệu hoàn hảo với tinh thần “tôn vinh xu hướng đa phong cách”.

Được đầu tư chế tác với những chất liệu cao cấp như kim cương tự nhiên, vàng 14K – 18K – 24K, với kỹ thuật sản xuất hiện đại, các sản phẩm TrenD dễ dàng tạo hình theo những ý tưởng thiết kế trẻ trung, sáng tạo và biến hóa linh hoạt, nhưng vẫn giúp cho giá thành của các sản phẩm phù hợp với đông đảo người tiêu dùng.
Mỗi bộ sưu tập được thiết kế để trở thành một “tuyên ngôn cá nhân”: Lady Boss mạnh mẽ và bản lĩnh với những thiết kế kim cương unround cá tính; Darling Girl rực rỡ, quyến rũ với kỹ thuật ghép kim cương cluster lấp lánh; The Muse bay bổng, yêu kiều lấy cảm hứng từ thiên nhiên; và Highlight Me khác biệt, phá cách với charm vàng 24K.

Dòng sản phẩm TrenD khuyến khích mỗi cá nhân tự do biến hóa, mix & match để tạo nên phong cách riêng. Một chiếc nhẫn, đôi khuyên hay chiếc vòng tay không chỉ là phụ kiện, mà còn là tuyên ngôn - để mỗi bạn trẻ tự tin nói: “Đây là tôi”.
Sự kết hợp giữa âm nhạc cuồng nhiệt, không gian sáng tạo của concert Em xinh “say hi” và ánh sáng lấp lánh từ trang sức TrenD chính là cách DOJI khẳng định về tinh thần “Tôn vinh xu hướng đa phong cách”: khuyến khích những trải nghiệm đa dạng, trân trọng từng phong cách cá nhân và khích lệ thế hệ trẻ tự tin tỏa sáng.
'Zoom cận' bộ trang sức kim cương rực lửa Tập đoàn DOJI vừa trình làng
Doji vượt qua Coteccons thắng dự án 4.600 tỷ đồng tại Huế
Với việc đáp ứng yêu cầu về năng lực tài chính, thương mại, kỹ thuật, kinh nghiệm, Doji đã vượt Coteccons trúng thầu dự án Đô thị mới An Vân Dương, TP. Huế.
Cặp đôi 'chúng ta của 8 năm sau' chọn nhẫn đính hôn nào?
Trải qua nhiều biến cố, cặp đôi Lâm - Dương đã có một cái kết vẹn tròn với màn cầu hôn lãng mạn khiến nhiều khán giả thổn thức.
'Ghim' một đời, 'trọn' khoảnh khắc cùng DOJI
Cưới hỏi là trái ngọt của chặng đường tình yêu đôi lứa mà ở đó, nhẫn cưới là một tín vật thiêng liêng khiến khoảnh khắc sánh đôi trở nên trọn vẹn.
SolarBK, Banpu Next và Amata VN 'bắt tay' phát triển 227MW điện mặt trời mái nhà
Hợp tác dự kiến bắt đầu triển khai từ đầu năm 2026, nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển dịch xanh cho khách hàng trong các Khu công nghiệp Amata.
Cách đầu tư cho đam mê cũng sinh lời từ Kaity Nguyễn
Với Kaity Nguyễn, đầu tư cho đam mê và đầu tư cho tài chính đều là những kênh giúp cô sinh lời. Trong hành trình trưởng thành, cô học được cách để dòng tiền và đam mê vận hành đúng hướng. Kaity tìm thấy giải pháp giúp mỗi đồng tiền chờ chi và đã chi của cô đều sinh lợi, phù hợp với người trẻ hiện đại.
Tập đoàn Bcons khánh thành khu thương mại Bcons City Mall
Khánh thành khu thương mại Bcons City Mall không chỉ mở rộng danh mục đầu tư của Tập đoàn Bcons mà còn thể hiện tầm nhìn phát triển đô thị gắn liền với trải nghiệm sống.
Thắng Lợi Group khởi công khu đô thị The Win City
The Win City được định vị ở phân khúc “căn hộ quốc dân”, nơi giá trị sống cao hơn giá bán, hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Hòa Long Invest được vinh danh tại VIPF 2025
Đây không chỉ là sự ghi nhận cho hơn 12 năm bền bỉ theo đuổi triết lý “phát triển cùng quốc gia”, mà còn là bước tiến thể hiện tầm nhìn dài hạn của Hòa Long Invest trong hành trình cùng Việt Nam kiến tạo tương lai xanh và thịnh vượng.
Bài 6: Vùng ven lên ngôi hay mầm họa khu đô thị ma?
Khi cuộc di cư ra vùng ven đô để phát triển nhà ở trở thành xu thế tất yếu, nhưng nguy cơ hình thành các khu đô thị ma cũng đang rình rập, nếu các chủ đầu tư không có một chiến lược phát triển bài bản và tầm nhìn dài hạn.
Hai vướng mắc lớn trong thi hành Luật Đất đai và kiến nghị tháo gỡ từ TP.HCM
Hiệp hội Bất động sản TP.HCM đề xuất không hồi tố, thu tiền sử dụng đất bổ sung đối với các doanh nghiệp không có lỗi và cơ chế đặc thù để giải quyết vướng mắc về đất đai cho các doanh nghiệp cổ phần hóa.
SolarBK, Banpu Next và Amata VN 'bắt tay' phát triển 227MW điện mặt trời mái nhà
Hợp tác dự kiến bắt đầu triển khai từ đầu năm 2026, nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển dịch xanh cho khách hàng trong các Khu công nghiệp Amata.
HoREA đề xuất trừng phạt nghiêm vi phạm đấu giá đất
HoREA đề xuất mức tiền đặt trước khi đấu giá đất tối thiểu 20% và tối đa 50% giá khởi điểm để hạn chế tình trạng trúng đấu giá rồi bỏ cọc.
Hàng loạt dự án điện tái tạo tắc giữa 2 quy hoạch
Nhiều dự án năng lượng tái tạo tại Lâm Đồng và Quảng Ngãi - hai “thủ phủ” mới của điện gió, điện mặt trời – đang tắc nghẽn bởi quy hoạch và thủ tục đầu tư, khiến hàng chục nghìn tỷ đồng vốn tư nhân chưa thể chảy vào lưới điện quốc gia.
Chân dung tân Chủ tịch VCCI Hồ Sỹ Hùng
Với 100% đại biểu tán thành, ông Hồ Sỹ Hùng, Bí thư Đảng ủy VCCI nhiệm kỳ 2025 - 2030 được bầu giữ chức Chủ tịch VCCI nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Doanh nghiệp hàng hải phân hóa giữa sóng gió
Bức tranh kinh doanh của các doanh nghiệp ngành hàng hải bắt đầu tươi sáng hơn nhưng vẫn thể hiện rõ tính phân hóa trong bối cảnh nhiều biến động.




-1.jpg)
















































