Trái dừa Việt 'thay đổi cuộc chơi' tại Mỹ bằng chiến lược ít ai ngờ
Ban đầu, khi thương hiệu dừa Thái Lan đã phổ biến ở Mỹ, Vina T&T phải áp dụng chiến lược "đem cho, đem tặng" tại các siêu thị để người tiêu dùng làm quen với khẩu vị dừa Bến Tre.
Ban đầu, khi thương hiệu dừa Thái Lan đã phổ biến ở Mỹ, Vina T&T phải áp dụng chiến lược "đem cho, đem tặng" tại các siêu thị để người tiêu dùng làm quen với khẩu vị dừa Bến Tre.
Tại giải bóng bàn các cây vợt trẻ, thiếu niên, nhi đồng quốc gia vừa kết thúc tại Cao Bằng, CLB Bóng bàn công an nhân dân – T&T đã giành ngôi vị nhất toàn đoàn.
Hơn 600 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã được bảo vệ khỏi nguy cơ phản ứng có hại với thuốc, gần 3.000 trẻ em được trang bị “Hồ sơ gen về sử dụng thuốc an toàn” trọn đời, với tâm huyết “thuốc đúng cho tất cả mọi người” vì một nền y học dự phòng Việt, dự án thiện nguyện “Thuốc đúng cho em” do Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) và GeneStory âm thầm triển khai suốt gần 1 năm qua vừa được vinh danh tại hạng mục “Ý tưởng vì cộng đồng” trong lễ trao giải thưởng Hành động vì cộng đồng (Human Act Prize) t
Với vị thế là đầu tàu kinh tế của cả nước, TP. HCM góp phần tạo nên “bát giác kim cương” của tương lai của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Trong bối cảnh này, thu hút nguồn nhân lực trẻ, có chuyên môn là một trong những ưu tiên để phát triển kinh tế - xã hội bền vững.
Dữ liệu đang cập nhật!