Gen Z với phong cách sống năng động và cá tính đã tạo nên một làn gió mới đầy màu sắc và năng lượng trong văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy sự cởi mở, kết nối và sáng tạo mạnh mẽ, đưa các giá trị cốt lõi đến gần hơn với mỗi cá nhân trong tổ chức.
Chính phủ tiếp tục thúc đẩy các động lực tăng trưởng truyền thống như đầu tư, xuất khẩu và tiêu dùng, đồng thời chú trọng phát triển các lĩnh vực tăng trưởng mới như chuyển đổi số, năng lượng tái tạo, chip bán dẫn và trí tuệ nhân tạo.
Bản sắc văn hóa “Anh hùng và có Bác Hồ” chính là nền tảng vững chắc giúp Rạng Đông thành công trong hành trình chuyển đổi kép, đưa doanh nghiệp từ sản xuất truyền thống trở thành một điển hình về doanh nghiệp sản xuất với công nghệ hiện đại.
Khi các nỗ lực CSR được thực hiện một cách thực chất và tạo giá trị bền vững, truyền thông CSR sẽ giúp mở rộng tầm ảnh hưởng và tăng cường sự gắn kết với cộng đồng.
Để khẳng định giá trị của mình, những người làm truyền thông nội bộ cần phải thể hiện được những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Sự tương tác và xây dựng lòng tin giữa các thành viên trong cộng đồng giúp giảm đáng kể chi phí giao dịch, truyền thông và quản lý nội bộ, từ đó thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của tổ chức.
Sự kiện quy tụ các chuyên gia hàng đầu chia sẻ về vai trò của dữ liệu và AI trong quản trị và TheLEADER là đối tác truyền thông chính thức của sự kiện.
Đồng hành cùng chương trình hàng chục tỷ view Anh trai “Say Hi”, VIB lần nữa trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về hình ảnh một ngân hàng sáng tạo.
Tập đoàn Kinh Bắc đẩy mạnh tái cấu trúc tài chính với việc quay trở lại kênh trái phiếu. Động thái diễn ra trong bối cảnh kênh huy động truyền thống này đã "vơi" dần áp lực kể từ quý III/2024.
Cuốn sách đáng để đọc, không chỉ để nắm vững kiến thức mà còn để rèn luyện khả năng ứng phó với những thách thức và khủng hoảng trong ngành truyền thông.