Vững bước trên hành trình phát triển 15 năm, Công ty cổ phần Xây dựng An Phú Gia đã và đang tạo dựng vị thế trên thị trường với hàng trăm dự án được thi công và xây dựng. Không dừng lại ở đó, An Phú Gia đặt mục tiêu chinh phục những cột mốc cao hơn, trở thành doanh nghiệp xây dựng hàng đầu khu vực.
15 năm và những dấu ấn tiêu biểu
Được thành lập vào ngày 11/01/2006, Công ty cổ phần Xây dựng An Phú Gia đến nay đã chạm cột mốc 15 năm phát triển. Vượt qua những thăng trầm, thách thức của biến động thị trường, An Phú Gia vẫn vững bước trở thành một trong những thương hiệu xây dựng uy tín hàng đầu hiện nay.
Trong 15 năm qua, An Phú Gia là đơn vị thi công cho hơn 150 dự án trải dọc khắp các tỉnh thành với những dự án tiêu biểu như Nhà máy giày Chingluh (Vĩnh Long), Nhà kho hậu cần thông minh của Tiki (Củ Chi), Cao ốc Felisa Riverside (quận 8), Cao ốc căn hộ D'Vela (quận 7)… Riêng năm 2020, bất chấp những ảnh hưởng của dịch Covid-19 làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công, An Phú Gia vẫn ghi nhận doanh thu vượt trội là 1.300 tỷ đồng cùng 12 dự án đang thực hiện.
Nhà máy giày Chingluh (Vĩnh Long) là một trong những dự án trọng điểm của An Phú Gia trong năm 2020.
Để đạt được những thành tích trên, An Phú Gia luôn chú trọng xây dựng giá trị cốt lõi của công ty dựa trên “Sự tín nhiệm, lợi nhuận và hài lòng của khách hàng”. Mỗi một dự án đều là công trình tâm huyết của đội ngũ An Phú Gia với sự cải tiến sáng tạo cùng kỷ luật an toàn nghiêm ngặt nhằm mang đến những dự án đạt chất lượng tốt nhất mà vẫn đảm bảo tiến độ xây dựng cùng an toàn lao động tuyệt đối. Nhờ đó, An Phú Gia luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác và tiếp tục khẳng định thương hiệu xây dựng uy tín của công ty trên thị trường thông qua từng dự án.
Ông Phan Thế Hoàng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Xây dựng An Phú Gia
Ông Phan Thế Hoàng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Xây dựng An Phú Gia chia sẻ: “Trong hành trình 15 năm, An Phú Gia đã hoàn thành sứ mệnh tạo dựng thương hiệu và mang đến những giá trị lợi nhuận cho mỗi dự án thực hiện. Tiếp nối chặng đường phát triển, công ty đặt mục tiêu vươn mình “cất cánh”, ghi tên An Phú Gia vào Top 5 thương hiệu tư nhân ngành xây dựng - dân dụng - công nghiệp với doanh thu đạt từ 1 tỷ USD trong năm 2030”.
Tiên phong trong lĩnh vực công nghệ
Để đạt được những mục tiêu trong giai đoạn 2020 - 2030, Ban lãnh đạo An Phú Gia nhận định công nghệ là một trong những yếu tố hàng đầu hỗ trợ cho định hướng phát triển. Có thể nói, An Phú Gia là một trong những doanh nghiệp xây dựng tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các quy trình quản lý và xây dựng.
Phần mền ERP (EnterpriseResource Planning) do chính đội ngũ An Phú Gia xây dựng đã tạo nên một mạnglưới quản lý tập trung và chuẩn hóa các quy trình hoạt động với 10 phân hệ lĩnhvực như tài chính, đầu tư, thanh toán, quản lý dự án, nhân sự… Việc áp dụngthành công ERP vào quy trình làm việc hằng ngày giúp nâng cao hiệu suất làmviệc của nhân viên và tăng khả năng quản lý nhân sự, từ đó gia tăng lợi nhuận cho công ty.
Hệ thống phần mềm ERP là bước đột phá trong việc áp dụng công nghệ vào quy trình quản lý vận hành của An Phú Gia.
Nhận thấy những lợi ích vượt trội của công nghệ đối với một doanh nghiệp xây dựng, An Phú Gia quyết định thành lập Công ty TNHH Công nghệ W.H.Y Soft chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ cho công ty xây dựng đồng thời mang đến những phương pháp quảng bá thương hiệu tiêu chuẩn công nghệ 4.0. Sự hợp tác win-win giữa các doanh nghiệp một lần nữa khẳng định tầm nhìn của ban lãnh đạo An Phú Gia khi tiên phong trong lĩnh vực này.
Bên cạnh việc đầu tư vào công nghệ, An Phú Gia còn đặc biệt chú trọng chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực, nâng cao trình độ chuyên môn và cải tiến cũng như tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên. Một trong những thành quả nổi bật về đào tạo con người tại An Phú Gia phải kể đến đội ngũ nhân lực cao cấp sau nhiều năm tôi luyện, nhiều người hiện đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong công ty.
Hành trình 15 năm là một cột mốc quan trọng để An Phú Gia có thể đánh giá được năng lực nội tại cũng như đặt ra những chiến lược phát triển mới trong giai đoạn tiếp theo. Với những nền tảng và giá trị đã được xây dựng vững chắc trong nhiều năm, đây chính là thời điểm An Phú Gia “cất cánh” vươn xa, ghi tên mình trên bản đồ tầm cỡ khu vực.
Ngày 11/12/2026 tại Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng 670.800 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.
Tối 22/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Sở Công thương, Ban thi đua – khen thưởng (Sở Nội vụ) TP. Hà Nội đã tổ chức lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2025. Chương trình nhằm ghi nhận những doanh nhân, doanh nghiệp đóng góp xuất sắc cho sự phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô và đất nước.
Mùa lễ hội cuối năm mang đến không khí rộn ràng của mua sắm, gặp gỡ và những chuyến đi nối tiếp nhau. Đây cũng là lúc những người tiêu dùng thông thái lên kế hoạch để chi tiêu hợp lý và “tận dụng” tối đa các ưu đãi từ các ngân hàng hay các thương hiệu, cho trải nghiệm mua sắm trong giai đoạn cao điểm thêm trọn vẹn.
Indochina Strategic, bộ phận tư vấn bất động sản của Tập đoàn Indochina Capital vừa được vinh danh ở hạng mục 'Nhà tư vấn bất động sản tốt nhất Việt Nam năm 2025' do Tạp chí Euromoney bình chọn.
Với bất động sản cao cấp, vị trí luôn được xem là “chìa khóa vàng” quyết định giá trị của một nơi an cư. Một tọa độ đắt giá không chỉ khẳng định tiềm năng tăng trưởng bền vững mà còn trao cho chủ nhân đặc quyền tận hưởng mọi tiện nghi trong tầm tay.
Nguồn cung nhà ở đang tiến gần mốc đỉnh thị trường của năm 2018 khi hàng loạt dự án được tháo gỡ vướng mắc pháp lý và phê duyệt mới. Tuy nhiên, giá nhà không giảm.
Ngày 11/12/2026 tại Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng 670.800 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.
Sau khi hoàn tất giai đoạn “bao phủ trực tiếp điểm lẻ” trong năm 2025, Masan Consumer bước vào chu kỳ tăng trưởng mới với Retail Supreme giai đoạn 2, nơi công nghệ, dữ liệu và hệ sinh thái phân phối hội tụ. Điểm bùng nổ này không chỉ tạo lực đẩy cho doanh thu, lợi nhuận, mà còn đặt nền móng cho tăng trưởng dài hạn đúng thời điểm doanh nghiệp chính thức chào sàn HOSE.
Tại Hội nghị Trung ương 15, ngoài công tác nhân sự, Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã thống nhất, thông qua các báo cáo cũng như cho ý kiến về các dự thảo quan trọng.
Central Retail dự kiến sẽ hạch toán một khoản lỗ do suy giảm giá trị tài sản một lần và phi tiền mặt trị giá khoảng 5,9 tỷ Baht (khoảng 190 triệu USD) vào báo cáo tài chính quý 4 năm 2025.
Tối 22/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Sở Công thương, Ban thi đua – khen thưởng (Sở Nội vụ) TP. Hà Nội đã tổ chức lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2025. Chương trình nhằm ghi nhận những doanh nhân, doanh nghiệp đóng góp xuất sắc cho sự phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô và đất nước.
Khi các kỷ lục mưa lũ liên tục bị phá vỡ, trồng và phục hồi rừng đang được nhìn nhận như tuyến phòng thủ chiến lược, bền vững nhất của Việt Nam trước biến đổi khí hậu.