Apple Watch thống trị thị trường đồng hồ thông minh
T.P
Thứ năm, 07/09/2017 - 14:42
Apple đã chuyển đi 3,4 triệu chiếc đồng hồ Apple Watch trong quý II năm 2017.
Dự kiến trong tuần tới, Apple sẽ tung ra sản phẩm mới của mình, bao gồm Iphone 8 và Apple Watch thế hệ mới. Nguồn: CNET
Dự kiến trong tuần tới, ngày 12/9, Apple sẽ cho công bố Apple Watch và iPhone thế hệ mới. Các đối thủ cạnh tranh đang cố gắng để có những bước tiến mạnh mẽ hơn bằng cách giới thiệu các thiết bị mới tại triển lãm điện tử tiêu dùng IFA ở Berlin.
Fitbit, Garmin và Samsung đưa ra tất cả những tính năng mới trong sản phẩm của mình. Thế nhưng, với biểu đồ từ Statista, các công ty trên vẫn còn cách nhà sản xuất Iphone rất xa và cần nhiều nỗ lực hơn nữa mới có thể bắt kịp.
Theo công ty thông tin thị trường IDC, Apple đã chuyển đi 3,4 triệu chiếc đồng hồ Apple trong quý II năm 2017, biến Apple Watch trở thành thương hiệu đồng hồ thông minh hàng đầu thế giới.
Apple Watch hiện có Apple Watch, Watch Sport, Watch Edition và Watch Hermes. Apple Watch có thiết kế Unibody nguyên khối, chất liệu bằng thép không gỉ, nhôm, hoặc vàng 18 karat tùy phiên bản khác nhau. Mặt đồng hồ có kiểu dáng chữ nhật bo tròn và làm bằng chất liệu sapphire chống va đập, chống xước cao cấp.
Bối cảnh phát triển mới đòi hỏi Thủ đô Hà Nội phải thực hiện một cuộc chuyển mình căn bản, từ mô hình phát triển đơn cực đã quá tải, sang cấu trúc "đa cực, đa trung tâm" nhằm giải quyết dứt điểm các thách thức đô thị cố hữu.
Việt Nam sở hữu tiềm năng lớn với các khoáng sản chiến lược hàng đầu thế giới, nhưng gánh nặng chính sách thuế đang thách thức sự phát triển của ngành này.
Kết thúc 9 tháng năm 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 đã đặt ra, khẳng định chiến lược đúng đắn và tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn bứt phá.
Không chỉ là công nghệ, trí tuệ nhân tạo còn là câu chuyện về sự thay đổi trong cách con người nhìn nhận cuộc sống, cách đào tạo và cả mối quan hệ giữa con người với nhau.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Bông hoa hồng đỏ thắm tặng những chiến binh xanh, cũng là lời khẳng định tự hào của ông Hoàng Đức Vượng và VietCycle về sự tri ân, trân trọng dành cho nghề đồng nát, ve chai.