Nhịp cầu kinh doanh
Bảo hiểm số OPES nâng tầm trải nghiệm mới trên nền tảng trực tuyến
Với tầm nhìn trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong, sáng tạo, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES (OPES) sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm ưu việt mới, tích hợp công nghệ tiên tiến đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng trong tháng 11/2022. Sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo ra đột phá và khẳng định vị thế hàng đầu của OPES trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.
Ra đời từ năm 2018, OPES chính thức gia nhập thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam với sự đồng hành và hỗ trợ từ hệ sinh thái của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) - một trong các cổ đông sáng lập. Năm 2019, OPES ký một loạt các hợp tác chiến lược với những đối tác nằm trong hệ sinh thái của VPBank như FE Credit, khối Tín dụng tiểu thương CommCredit, khối khách hàng cá nhân VPBank…
Đến tháng 7/2022, VPBank đã thông qua nghị quyết về việc nhận chuyển nhượng 47,8 triệu cổ phần tại OPES, tương đương 87% vốn điều lệ. Sau khi hoàn tất giao dịch, OPES trở thành công ty con nằm trong hệ sinh thái của VPBank.

Chia sẻ về việc mua công ty bảo hiểm OPES, đại diện lãnh đạo VPBank cho biết việc này nằm trong chiến lược chung trở thành mô hình tập đoàn tài chính của VPBank. "Các hoạt động bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ hay chứng khoán là những mảnh ghép cần thiết cho mô hình tập đoàn trong hệ sinh thái", đại diện lãnh đạo VPBank cho biết.
Trở thành công ty con của hệ sinh thái VPBank đã tạo thêm đòn bẩy để OPES tăng uy tín thương hiệu, cũng như tiềm lực tài chính giúp đơn vị phát triển một cách mạnh mẽ hơn. Với giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm”, OPES đã, đang và luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hơn 6 triệu khách hàng Việt trong suốt thời gian qua và gần 60 triệu hợp đồng bảo hiểm phi nhân thọ. Với sự đồng bộ hóa cùng hệ sinh thái, OPES luôn đồng hành và đồng kiến tạo giá trị: Vì một Việt Nam thịnh vượng, vì một Việt Nam an toàn hơn.
Trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, định nghĩa “Nền tảng trực tuyến” và “Bảo hiểm số” còn khá mới mẻ đối với khách hàng. Tuy nhiên trong khoảng 3 năm trở lại đây, với xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ trên toàn cầu, khách hàng Việt Nam đã và đang có nhiều sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng và ngày càng ưa chuộng trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích trên đa nền tảng công nghệ số.
Đáp ứng nhu cầu khách hàng, OPES đã nghiên cứu phát triển “Ứng dụng bảo hiểm số OPES” giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với giao diện bắt mắt; thao tác tính năng dễ dàng; thủ tục bồi thường tinh gọn nhanh chóng; chứng nhận bảo hiểm online; đa dạng tiện ích và sản phẩm; cá nhân hóa và tối ưu chi phí bảo hiểm... OPES mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và chất lượng phục vụ tốt nhất. Đặc biệt, ứng dụng bảo hiểm số OPES sẽ giúp khách hàng chủ động và dễ dàng tham gia dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ cho cá nhân và người thân.
Theo đó, ứng dụng bảo hiểm số OPES cho ra mắt không chỉ nhiều dòng sản phẩm mà còn là những giải pháp công nghệ tối ưu cho khách hàng với 03 mảng chính sau: sống vui khỏe; lái chu toàn; trải nghiệm sống chạm tới nhu cầu và mong đợi của thị trường.
Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng, ứng dụng bảo hiểm số OPES sẽ ra mắt dòng sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ dành cho xe cơ giới được tích hợp công nghệ đột phá, tiên phong tại thị trường Việt Nam vào 11/2022 sắp tới, giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ không giới hạn thông qua các kênh thanh toán, giải quyết quyền lợi với cơ chế tự động. Với sự đổi mới, tích hợp giữa sản phẩm – công nghệ, OPES kỳ vọng tạo ra đột phá trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.
Kiên định với chiến lược bán lẻ, VPBank đạt kết quả kinh doanh tích cực
Kiên định với chiến lược bán lẻ, VPBank đạt kết quả kinh doanh tích cực
Kết thúc quý III, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ghi nhận lợi nhuận trước thuế tăng gần 70% so với cùng kỳ, với động lực từ mảng bán lẻ, chất lượng tài sản ổn định và các chỉ số an toàn được duy trì. Ngân hàng tiếp tục đặt kỳ vọng lớn vào hoạt động số hóa trong mục tiêu củng cố chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và cải thiện nguồn thu trong các quý tiếp theo.
VPBank hợp tác với Care Ignite 'thắp lửa' cho doanh nghiệp nữ chủ
Khởi nguồn từ Sáng kiến Thắp lửa (Care Ignite) hỗ trợ hơn 50.000 doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tại Việt Nam kinh doanh bền vững vào năm 2020, đến nay Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã liên tục phối hợp với các đối tác trong nhiều lĩnh vực để đưa ra những chương trình ưu đãi rất thiết thực cho nhóm đối tượng này.
Vietcombank, VPBank, HDBank và MB được cấp thêm room tín dụng
Ứớc tính VPBank sẽ được cấp thêm 14,3%, HDBank 5,1%, MB 5% và VCB 0,9% trong đợt nới room này, liên quan đến việc các ngân hàng nhận nhiệm vụ hỗ trợ cho tổ chức tín dụng yếu kém theo chủ trương của Chính phủ.
VPBank lãi hơn 15.300 tỷ đồng nửa đầu năm
Kinh tế phục hồi sau dịch đã giúp VPBank tăng trưởng mạnh về doanh thu, đưa lợi nhuận trước thuế của ngân hàng tăng ấn tượng 70% so với cùng kỳ, đạt hơn 15.300 tỷ đồng, tương đương 52% kế hoạch năm. Đường về đích hoàn thành mục tiêu năm 2022 của ngân hàng sẽ không còn xa… Nửa đường về đích
VIMC nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.
Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow
Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.
Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Panasonic Việt Nam đã bàn giao trung tâm giải pháp HVAC (hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.
500 thương hiệu tham gia triển lãm quốc tế giấy và bao bì
Triển lãm quốc tế giấy và bao bì là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật xu hướng phát triển xanh hóa, số hóa cùng các giải pháp thúc đẩy bền vững của ngành.
Vietnam Airlines mở lại đường bay Hà Nội - Moscow
Sau ba năm tạm dừng, đường bay thẳng kết nối Hà Nội với Moscow chính thức hoạt động trở lại vào ngày 8/5 với 254 hành khách từ Việt Nam.
Nhóm công ty gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn giảm tỷ lệ sở hữu tại Sasco
Sau 11 năm nắm giữ cổ phiếu Sasco, lần đầu tiên doanh nghiệp liên quan đến ông Johnathan Hạnh Nguyễn đăng ký bán ra hơn 1,3 triệu cổ phiếu.
Chủ tịch VNG: Bản sắc của chúng tôi là đương đầu thách thức
Chủ tịch VNG, ông Lê Hồng Minh khẳng định, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất, người VNG vẫn luôn trung thành với bản sắc của mình.
Bãi Lữ đẹp mê hồn nhưng giấc mơ thiên đường nghỉ dưỡng vẫn dang dở
Bãi Lữ ở Nghệ An sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn nhưng vẫn chưa thể trở thành điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Nâng cấp sân bay Gia Bình thành cảng hàng không quốc tế lưỡng dụng
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, đây là công trình quan trọng, cần được hoàn thành kịp thời để phục vụ các hoạt động đối ngoại trong khuôn khổ APEC 2027.
VIMC nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.
Bamboo Capital lý giải việc chậm nộp báo cáo tài chính quý I/2025
Bamboo Capital cho biết công tác thực hiện báo cáo tài chính đã bị gián đoạn do phục vụ điều tra liên quan đến các cổ đông và nhân sự.
Rủi ro đã ngấm giá, chứng khoán có hấp dẫn?
Với định giá thấp và các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, SGI Capital tin rằng đây là thời điểm để nhà đầu tư cân nhắc cơ hội.