Nhịp cầu kinh doanh

Bảo hiểm số OPES nâng tầm trải nghiệm mới trên nền tảng trực tuyến

Lam Giang Thứ sáu, 28/10/2022 - 11:36

Với tầm nhìn trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong, sáng tạo, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES (OPES) sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm ưu việt mới, tích hợp công nghệ tiên tiến đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng trong tháng 11/2022. Sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo ra đột phá và khẳng định vị thế hàng đầu của OPES trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

Ra đời từ năm 2018, OPES chính thức gia nhập thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam với sự đồng hành và hỗ trợ từ hệ sinh thái của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) - một trong các cổ đông sáng lập. Năm 2019, OPES ký một loạt các hợp tác chiến lược với những đối tác nằm trong hệ sinh thái của VPBank như FE Credit, khối Tín dụng tiểu thương CommCredit, khối khách hàng cá nhân VPBank…

Đến tháng 7/2022, VPBank đã thông qua nghị quyết về việc nhận chuyển nhượng 47,8 triệu cổ phần tại OPES, tương đương 87% vốn điều lệ. Sau khi hoàn tất giao dịch, OPES trở thành công ty con nằm trong hệ sinh thái của VPBank.

Bảo hiểm số OPES nâng tầm trải nghiệm mới trên nền tảng trực tuyến
Ứng dụng bảo hiểm số OPES cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm.

Chia sẻ về việc mua công ty bảo hiểm OPES, đại diện lãnh đạo VPBank cho biết việc này nằm trong chiến lược chung trở thành mô hình tập đoàn tài chính của VPBank. "Các hoạt động bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ hay chứng khoán là những mảnh ghép cần thiết cho mô hình tập đoàn trong hệ sinh thái", đại diện lãnh đạo VPBank cho biết.

Trở thành công ty con của hệ sinh thái VPBank đã tạo thêm đòn bẩy để OPES tăng uy tín thương hiệu, cũng như tiềm lực tài chính giúp đơn vị phát triển một cách mạnh mẽ hơn. Với giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm”, OPES đã, đang và luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hơn 6 triệu khách hàng Việt trong suốt thời gian qua và gần 60 triệu hợp đồng bảo hiểm phi nhân thọ. Với sự đồng bộ hóa cùng hệ sinh thái, OPES luôn đồng hành và đồng kiến tạo giá trị: Vì một Việt Nam thịnh vượng, vì một Việt Nam an toàn hơn.

Trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, định nghĩa “Nền tảng trực tuyến” và “Bảo hiểm số” còn khá mới mẻ đối với khách hàng. Tuy nhiên trong khoảng 3 năm trở lại đây, với xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ trên toàn cầu, khách hàng Việt Nam đã và đang có nhiều sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng và ngày càng ưa chuộng trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích trên đa nền tảng công nghệ số.

Đáp ứng nhu cầu khách hàng, OPES đã nghiên cứu phát triển “Ứng dụng bảo hiểm số OPES” giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với giao diện bắt mắt; thao tác tính năng dễ dàng; thủ tục bồi thường tinh gọn nhanh chóng; chứng nhận bảo hiểm online; đa dạng tiện ích và sản phẩm; cá nhân hóa và tối ưu chi phí bảo hiểm... OPES mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và chất lượng phục vụ tốt nhất. Đặc biệt, ứng dụng bảo hiểm số OPES sẽ giúp khách hàng chủ động và dễ dàng tham gia dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ cho cá nhân và người thân.

Theo đó, ứng dụng bảo hiểm số OPES cho ra mắt không chỉ nhiều dòng sản phẩm mà còn là những giải pháp công nghệ tối ưu cho khách hàng với 03 mảng chính sau: sống vui khỏe; lái chu toàn; trải nghiệm sống chạm tới nhu cầu và mong đợi của thị trường.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng, ứng dụng bảo hiểm số OPES sẽ ra mắt dòng sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ dành cho xe cơ giới được tích hợp công nghệ đột phá, tiên phong tại thị trường Việt Nam vào 11/2022 sắp tới, giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ không giới hạn thông qua các kênh thanh toán, giải quyết quyền lợi với cơ chế tự động. Với sự đổi mới, tích hợp giữa sản phẩm – công nghệ, OPES kỳ vọng tạo ra đột phá trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam. 

Kiên định với chiến lược bán lẻ, VPBank đạt kết quả kinh doanh tích cực

Kiên định với chiến lược bán lẻ, VPBank đạt kết quả kinh doanh tích cực

Tài chính -  3 năm
Kết thúc quý III, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ghi nhận lợi nhuận trước thuế tăng gần 70% so với cùng kỳ, với động lực từ mảng bán lẻ, chất lượng tài sản ổn định và các chỉ số an toàn được duy trì. Ngân hàng tiếp tục đặt kỳ vọng lớn vào hoạt động số hóa trong mục tiêu củng cố chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và cải thiện nguồn thu trong các quý tiếp theo.
Kiên định với chiến lược bán lẻ, VPBank đạt kết quả kinh doanh tích cực

Kiên định với chiến lược bán lẻ, VPBank đạt kết quả kinh doanh tích cực

Tài chính -  3 năm
Kết thúc quý III, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ghi nhận lợi nhuận trước thuế tăng gần 70% so với cùng kỳ, với động lực từ mảng bán lẻ, chất lượng tài sản ổn định và các chỉ số an toàn được duy trì. Ngân hàng tiếp tục đặt kỳ vọng lớn vào hoạt động số hóa trong mục tiêu củng cố chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và cải thiện nguồn thu trong các quý tiếp theo.
Kiên định với chiến lược bán lẻ, VPBank đạt kết quả kinh doanh tích cực

Kiên định với chiến lược bán lẻ, VPBank đạt kết quả kinh doanh tích cực

Tài chính -  3 năm

Kết thúc quý III, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ghi nhận lợi nhuận trước thuế tăng gần 70% so với cùng kỳ, với động lực từ mảng bán lẻ, chất lượng tài sản ổn định và các chỉ số an toàn được duy trì. Ngân hàng tiếp tục đặt kỳ vọng lớn vào hoạt động số hóa trong mục tiêu củng cố chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và cải thiện nguồn thu trong các quý tiếp theo.

VPBank hợp tác với Care Ignite 'thắp lửa' cho doanh nghiệp nữ chủ

VPBank hợp tác với Care Ignite 'thắp lửa' cho doanh nghiệp nữ chủ

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Khởi nguồn từ Sáng kiến Thắp lửa (Care Ignite) hỗ trợ hơn 50.000 doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tại Việt Nam kinh doanh bền vững vào năm 2020, đến nay Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã liên tục phối hợp với các đối tác trong nhiều lĩnh vực để đưa ra những chương trình ưu đãi rất thiết thực cho nhóm đối tượng này.

Vietcombank, VPBank, HDBank và MB được cấp thêm room tín dụng

Vietcombank, VPBank, HDBank và MB được cấp thêm room tín dụng

Tài chính -  3 năm

Ứớc tính VPBank sẽ được cấp thêm 14,3%, HDBank 5,1%, MB 5% và VCB 0,9% trong đợt nới room này, liên quan đến việc các ngân hàng nhận nhiệm vụ hỗ trợ cho tổ chức tín dụng yếu kém theo chủ trương của Chính phủ.

VPBank lãi hơn 15.300 tỷ đồng nửa đầu năm

VPBank lãi hơn 15.300 tỷ đồng nửa đầu năm

Tài chính -  3 năm

Kinh tế phục hồi sau dịch đã giúp VPBank tăng trưởng mạnh về doanh thu, đưa lợi nhuận trước thuế của ngân hàng tăng ấn tượng 70% so với cùng kỳ, đạt hơn 15.300 tỷ đồng, tương đương 52% kế hoạch năm. Đường về đích hoàn thành mục tiêu năm 2022 của ngân hàng sẽ không còn xa… Nửa đường về đích

Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex

Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.

Lotusmiles 'bắt tay' Accor mở rộng quyền lợi cho hành khách Vietnam Airlines

Lotusmiles 'bắt tay' Accor mở rộng quyền lợi cho hành khách Vietnam Airlines

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Hợp tác giữa hai bên mang đến cho hội viên nhiều lựa chọn tích lũy và quy đổi điểm thưởng linh hoạt, gia tăng giá trị trải nghiệm từ bầu trời tới mặt đất.

Khai mạc giải chạy Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025

Khai mạc giải chạy Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025 chào đón 2.500 vận động viên quốc tế đến từ gần 70 quốc gia, tăng gần gấp đôi so với năm 2024.

Secoin đạt chứng chỉ công trình xanh EDGE Advanced

Secoin đạt chứng chỉ công trình xanh EDGE Advanced

Nhịp cầu kinh doanh -  3 ngày

Secoin khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng xanh với chứng chỉ EDGE Advanced, minh chứng cho cam kết phát triển bền vững và hướng đến Net Zero 2050.

Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng

Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng

Nhịp cầu kinh doanh -  3 ngày

Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Thế Giới Di Động đẩy mạnh chuyên biệt hoá chuỗi bán lẻ

Thế Giới Di Động đẩy mạnh chuyên biệt hoá chuỗi bán lẻ

Doanh nghiệp -  11 phút

Thế Giới Di Động thành lập hai công ty con để quản lý chuỗi An Khang và AvaKids, nhằm tái cấu trúc theo hướng chuyên biệt hóa hoạt động kinh doanh.

Ông Nguyễn Văn Quảng làm Chánh án Toà án nhân dân tối cao

Ông Nguyễn Văn Quảng làm Chánh án Toà án nhân dân tối cao

Hồ sơ quản trị -  55 phút

Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết của Quốc hội về việc bầu Chánh án Tòa án nhân dân tối cao nhiệm kỳ 2021 – 2026 đối với ông Nguyễn Văn Quảng.

Dự báo kinh tế quý cuối năm đối diện nhiều thách thức

Dự báo kinh tế quý cuối năm đối diện nhiều thách thức

Tiêu điểm -  1 giờ

Theo UOB, để đạt được mục tiêu tăng trưởng chính thức, quý cuối năm sẽ cần đạt mức tăng trưởng rất cao.

Ông Đỗ Văn Chiến làm Phó chủ tịch Quốc hội

Ông Đỗ Văn Chiến làm Phó chủ tịch Quốc hội

Hồ sơ quản trị -  1 giờ

Sáng 10/11, sau khi tiến hành quy trình nhân sự, Quốc hội đã tiến hành bầu ông Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Quốc hội giữ chức Phó chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ Khóa XV.

Đầu tư loạt siêu dự án, tiềm lực của Hóa chất Đức Giang ra sao?

Đầu tư loạt siêu dự án, tiềm lực của Hóa chất Đức Giang ra sao?

Doanh nghiệp -  2 giờ

Hóa chất Đức Giang duy trì tiềm lực tài chính hùng hậu với hơn hơn 13 nghìn tỷ đồng tiền gửi ngân hàng, sẵn sàng nguồn lực cho các siêu dự án.

Techcombank và ShopeePay hợp tác mở tài khoản ngân hàng ngay trên ứng dụng ví điện tử

Techcombank và ShopeePay hợp tác mở tài khoản ngân hàng ngay trên ứng dụng ví điện tử

Tài chính -  2 giờ

Techcombank và ShopeePay, chính thức công bố hợp tác, triển khai tính năng mở tài khoản Techcombank và liên kết ví điện tử trực tiếp ngay trên ứng dụng ShopeePay.

Căn hộ hạng sang bùng nổ nguồn cung, đẩy giá bán tăng vọt

Căn hộ hạng sang bùng nổ nguồn cung, đẩy giá bán tăng vọt

Bất động sản -  7 giờ

Căn hộ hạng sang và cao cấp được dự báo sẽ chiếm 100% nguồn cung chung cư trong giai đoạn cuối năm 2025 và 2026.