Nhịp cầu kinh doanh

Bảo hiểm số OPES nâng tầm trải nghiệm mới trên nền tảng trực tuyến

Lam Giang Thứ sáu, 28/10/2022 - 11:36

Với tầm nhìn trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong, sáng tạo, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES (OPES) sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm ưu việt mới, tích hợp công nghệ tiên tiến đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng trong tháng 11/2022. Sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo ra đột phá và khẳng định vị thế hàng đầu của OPES trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

Ra đời từ năm 2018, OPES chính thức gia nhập thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam với sự đồng hành và hỗ trợ từ hệ sinh thái của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) - một trong các cổ đông sáng lập. Năm 2019, OPES ký một loạt các hợp tác chiến lược với những đối tác nằm trong hệ sinh thái của VPBank như FE Credit, khối Tín dụng tiểu thương CommCredit, khối khách hàng cá nhân VPBank…

Đến tháng 7/2022, VPBank đã thông qua nghị quyết về việc nhận chuyển nhượng 47,8 triệu cổ phần tại OPES, tương đương 87% vốn điều lệ. Sau khi hoàn tất giao dịch, OPES trở thành công ty con nằm trong hệ sinh thái của VPBank.

Bảo hiểm số OPES nâng tầm trải nghiệm mới trên nền tảng trực tuyến
Ứng dụng bảo hiểm số OPES cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm.

Chia sẻ về việc mua công ty bảo hiểm OPES, đại diện lãnh đạo VPBank cho biết việc này nằm trong chiến lược chung trở thành mô hình tập đoàn tài chính của VPBank. "Các hoạt động bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ hay chứng khoán là những mảnh ghép cần thiết cho mô hình tập đoàn trong hệ sinh thái", đại diện lãnh đạo VPBank cho biết.

Trở thành công ty con của hệ sinh thái VPBank đã tạo thêm đòn bẩy để OPES tăng uy tín thương hiệu, cũng như tiềm lực tài chính giúp đơn vị phát triển một cách mạnh mẽ hơn. Với giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm”, OPES đã, đang và luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hơn 6 triệu khách hàng Việt trong suốt thời gian qua và gần 60 triệu hợp đồng bảo hiểm phi nhân thọ. Với sự đồng bộ hóa cùng hệ sinh thái, OPES luôn đồng hành và đồng kiến tạo giá trị: Vì một Việt Nam thịnh vượng, vì một Việt Nam an toàn hơn.

Trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, định nghĩa “Nền tảng trực tuyến” và “Bảo hiểm số” còn khá mới mẻ đối với khách hàng. Tuy nhiên trong khoảng 3 năm trở lại đây, với xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ trên toàn cầu, khách hàng Việt Nam đã và đang có nhiều sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng và ngày càng ưa chuộng trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích trên đa nền tảng công nghệ số.

Đáp ứng nhu cầu khách hàng, OPES đã nghiên cứu phát triển “Ứng dụng bảo hiểm số OPES” giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với giao diện bắt mắt; thao tác tính năng dễ dàng; thủ tục bồi thường tinh gọn nhanh chóng; chứng nhận bảo hiểm online; đa dạng tiện ích và sản phẩm; cá nhân hóa và tối ưu chi phí bảo hiểm... OPES mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và chất lượng phục vụ tốt nhất. Đặc biệt, ứng dụng bảo hiểm số OPES sẽ giúp khách hàng chủ động và dễ dàng tham gia dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ cho cá nhân và người thân.

Theo đó, ứng dụng bảo hiểm số OPES cho ra mắt không chỉ nhiều dòng sản phẩm mà còn là những giải pháp công nghệ tối ưu cho khách hàng với 03 mảng chính sau: sống vui khỏe; lái chu toàn; trải nghiệm sống chạm tới nhu cầu và mong đợi của thị trường.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng, ứng dụng bảo hiểm số OPES sẽ ra mắt dòng sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ dành cho xe cơ giới được tích hợp công nghệ đột phá, tiên phong tại thị trường Việt Nam vào 11/2022 sắp tới, giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ không giới hạn thông qua các kênh thanh toán, giải quyết quyền lợi với cơ chế tự động. Với sự đổi mới, tích hợp giữa sản phẩm – công nghệ, OPES kỳ vọng tạo ra đột phá trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam. 

Kiên định với chiến lược bán lẻ, VPBank đạt kết quả kinh doanh tích cực

Kiên định với chiến lược bán lẻ, VPBank đạt kết quả kinh doanh tích cực

Tài chính -  2 năm
Kết thúc quý III, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ghi nhận lợi nhuận trước thuế tăng gần 70% so với cùng kỳ, với động lực từ mảng bán lẻ, chất lượng tài sản ổn định và các chỉ số an toàn được duy trì. Ngân hàng tiếp tục đặt kỳ vọng lớn vào hoạt động số hóa trong mục tiêu củng cố chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và cải thiện nguồn thu trong các quý tiếp theo.
Kiên định với chiến lược bán lẻ, VPBank đạt kết quả kinh doanh tích cực

Kiên định với chiến lược bán lẻ, VPBank đạt kết quả kinh doanh tích cực

Tài chính -  2 năm
Kết thúc quý III, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ghi nhận lợi nhuận trước thuế tăng gần 70% so với cùng kỳ, với động lực từ mảng bán lẻ, chất lượng tài sản ổn định và các chỉ số an toàn được duy trì. Ngân hàng tiếp tục đặt kỳ vọng lớn vào hoạt động số hóa trong mục tiêu củng cố chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và cải thiện nguồn thu trong các quý tiếp theo.
Kiên định với chiến lược bán lẻ, VPBank đạt kết quả kinh doanh tích cực

Kiên định với chiến lược bán lẻ, VPBank đạt kết quả kinh doanh tích cực

Tài chính -  2 năm

Kết thúc quý III, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ghi nhận lợi nhuận trước thuế tăng gần 70% so với cùng kỳ, với động lực từ mảng bán lẻ, chất lượng tài sản ổn định và các chỉ số an toàn được duy trì. Ngân hàng tiếp tục đặt kỳ vọng lớn vào hoạt động số hóa trong mục tiêu củng cố chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và cải thiện nguồn thu trong các quý tiếp theo.

VPBank hợp tác với Care Ignite 'thắp lửa' cho doanh nghiệp nữ chủ

VPBank hợp tác với Care Ignite 'thắp lửa' cho doanh nghiệp nữ chủ

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Khởi nguồn từ Sáng kiến Thắp lửa (Care Ignite) hỗ trợ hơn 50.000 doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tại Việt Nam kinh doanh bền vững vào năm 2020, đến nay Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã liên tục phối hợp với các đối tác trong nhiều lĩnh vực để đưa ra những chương trình ưu đãi rất thiết thực cho nhóm đối tượng này.

Vietcombank, VPBank, HDBank và MB được cấp thêm room tín dụng

Vietcombank, VPBank, HDBank và MB được cấp thêm room tín dụng

Tài chính -  2 năm

Ứớc tính VPBank sẽ được cấp thêm 14,3%, HDBank 5,1%, MB 5% và VCB 0,9% trong đợt nới room này, liên quan đến việc các ngân hàng nhận nhiệm vụ hỗ trợ cho tổ chức tín dụng yếu kém theo chủ trương của Chính phủ.

VPBank lãi hơn 15.300 tỷ đồng nửa đầu năm

VPBank lãi hơn 15.300 tỷ đồng nửa đầu năm

Tài chính -  2 năm

Kinh tế phục hồi sau dịch đã giúp VPBank tăng trưởng mạnh về doanh thu, đưa lợi nhuận trước thuế của ngân hàng tăng ấn tượng 70% so với cùng kỳ, đạt hơn 15.300 tỷ đồng, tương đương 52% kế hoạch năm. Đường về đích hoàn thành mục tiêu năm 2022 của ngân hàng sẽ không còn xa… Nửa đường về đích

ACB đẩy mạnh huy động vốn

ACB đẩy mạnh huy động vốn

Tài chính -  5 giờ

ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

Tài chính -  5 giờ

Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

Tiêu điểm -  5 giờ

Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.

'Nguyên lý Marketing' - Cẩm nang cho nhà quản trị

"Nguyên lý Marketing" - Cẩm nang cho nhà quản trị

Tủ sách quản trị -  6 giờ

"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bất động sản -  8 giờ

Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Tủ sách quản trị -  8 giờ

Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Leader talk -  9 giờ

Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.