Nhịp cầu kinh doanh
Bão khuyến mại mua sắm tại Vincom Red Sale 2024
"Đại tiệc mua sắm" tại hệ thống 86 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc với quy mô lớn nhất mùa hè này sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội mua hàng xịn giá hời, ưu đãi độc quyền, đồng thời tạo nên không khí mua sắm sôi động cho thị trường bán lẻ trong nước.
Khởi động mùa hè rực rỡ với nhu cầu mua sắm tăng mạnh, từ nay đến hết ngày 7/7 tới, hệ thống 86 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc khoác lên mình sắc đỏ rực rỡ của sự kiện Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm đỏ 2024.
Đến với các trung tâm thương mại Vincom những ngày này, sự kiện mua sắm lớn nhất năm sẽ mang đến cho hàng vạn “tín đồ” hàng hiệu cơ hội “shopping không cần nhìn giá’ với loạt ưu đãi lên đến 50%++ từ hơn 2.500 gian hàng được yêu thích.
Vincom Red Sale 2024: Đánh dấu sự trở lại ngoạn mục với ưu đãi mọi ngành hàng
Sau thành công rực rỡ của những năm trước, "lễ hội mua sắm đỏ" năm nay sẽ mang đến vô vàn trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho khách hàng. Mở màn với sự kiện “Vincom Red Sale Kickoff” diễn ra cuối tháng 6 vừa qua tại Vincom Mega Mall Grand Park, lễ hội đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt chưa từng có với hàng loạt ưu đãi lên đến 50%++ từ các thương hiệu hàng đầu.



Các gia đình, bạn trẻ khi đến với hệ thống trung tâm thương mại Vincom sẽ được tận hưởng những ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu thời trang quốc tế như Zara, H&M, Anta, Adidas...
Đây là cơ hội vàng để các “tín đồ thười trang” cập nhật tủ đồ hè với những trang phục, phụ kiện mới nhất, sẵn sàng cho những chuyến du lịch đầy thú vị.
Không chỉ dừng lại ở thời trang quốc tế, các thương hiệu nổi tiếng trong nước như Pierre Cardin, Owen, Pantio, Ivy Moda… cũng tham gia với hàng loạt ưu đãi đến 50%++ trên toàn bộ sản phẩm.


Không thể thiếu trong mùa hè là những phụ kiện thời thượng. Các thương hiệu túi xách, giày dép, vali và phụ kiện nổi tiếng như SAMSONITE, Crocs, LYN, Vascara, Pandora… “đua nhau” mang đến những chương trình giảm giá hấp dẫn lên đến 50%++ cùng các quà tặng phiên bản giới hạn.
Bên cạnh đó, các thương hiệu tiêu dùng nhanh và F&B như Winmart, Highlands, Dookki, Lotteria… cũng không bỏ lỡ cơ hội với hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng.
Hattrick ưu đãi: Khuyến mãi độc quyền, voucher hấp dẫn cùng cơ hội trúng vé đi Pháp

Chưa dừng lại ở đó, điểm nhấn đặc biệt của Vincom Red Sale 2024 chính là đặc quyền tận hưởng hattrick ưu đãi “deals chồng deals”. Với các khuyến mãi độc quyền từ hơn 200 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, khách hàng sẽ có cơ hội nhận hơn 10.000 voucher của Vincom khi tham gia cuộc đua bill mua sắm.
Đặc biệt, với mỗi hóa đơn từ 300 nghìn đồng, khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn để trúng vé tham dự lễ bế mạc Olympics tại Pháp. Đây không chỉ là cơ hội đáng mơ ước với người đam mê thể thao mà còn với đông đảo khách hàng ưa trải nghiệm.

Vincom Red Sale 2024 không chỉ là cơ hội để sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi mà còn là dịp tri ân và mang đến khách hàng không khí mua sắm sôi động, náo nhiệt.
Khai trương trung tâm thương mại Vincom Plaza Hà Giang
Khai trương trung tâm thương mại Vincom Plaza Hà Giang
Cuối tuần vừa qua, Vincom Plaza Hà Giang là trung tâm thương mại đầu tiên của thành phố Hà Giang đã chính thức khai trương. Công trình được ví như biểu tượng thịnh vượng nơi cao nguyên di sản, làm giàu thêm cho đời sống cư dân nơi địa đầu Tổ quốc với ngàn trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí đỉnh cao.
Vincom Retail liên tiếp nhận hai giải thưởng lớn
Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2024 là hai giải thưởng lớn mà Vincom Retail vừa nhận được.
HLA khai trương cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi
HLA Concept Store vừa qua đã chính thức cho ra mắt cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi, là cửa hàng HLA đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 2 thương hiệu thời trang dành cho nam - HLA và nữ - Eichitoo.
Hé lộ diện mạo Vincom Mega Mall Grand Park
Khởi động Hè 2024 sôi động, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park sẽ mở cửa đón khách lần đầu tiên từ ngày 1/6 với loạt tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm hấp dẫn “đa thế hệ”. Nơi đây hứa hẹn trở thành tọa độ “ăn-quẩy-chơi” hàng đầu phía Đông nhờ ngôn ngữ thiết kế sáng tạo, độc đáo cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu đình đám.
Vingroup góp vốn thành lập 3 công ty cho trụ cột văn hóa
Ngày 10/11/2025, Tập đoàn Vingroup công bố bổ sung trụ cột mới là văn hóa, bên cạnh các lĩnh vực công nghệ – công nghiệp, thương mại dịch vụ, hạ tầng, năng lượng xanh và thiện nguyện xã hội. Với tinh thần phụng sự xã hội, trụ cột văn hóa sẽ góp phần bảo tồn, phát huy bản sắc truyền thống, đồng thời thúc đẩy sáng tạo và phát triển nghệ thuật hiện đại, qua đó nâng cao đời sống tinh thần của người dân, lan tỏa văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ thi đua Chính phủ
Với những thành tích xuất sắc và đóng góp trong nhiều lĩnh vực, Tập đoàn BRG vinh dự là tập đoàn kinh tế duy nhất của TP. Hà Nội được Chính phủ trao tặng Cờ thi đua năm 2024.
GreenYellow tham gia tuần lễ năng lượng Việt Nam 2025
Mô hình ESCO của GreenYellow đã thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp trong ngành cũng như doanh nghiệp đang có nhu cầu nâng cấp, chuyển đổi hệ thống sử dụng năng lượng.
Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex
Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.
Lotusmiles 'bắt tay' Accor mở rộng quyền lợi cho hành khách Vietnam Airlines
Hợp tác giữa hai bên mang đến cho hội viên nhiều lựa chọn tích lũy và quy đổi điểm thưởng linh hoạt, gia tăng giá trị trải nghiệm từ bầu trời tới mặt đất.
Động lực mới dẫn dắt tăng trưởng lợi nhuận của ngành ngân hàng
Bất chấp NIM chịu áp lực và thanh khoản có phần thu hẹp, lợi nhuận ngân hàng vẫn tăng mạnh nhờ thu nhập ngoài lãi và tín dụng phục hồi.
Golf Việt Nam: Không thiếu sân, chỉ thiếu chiến lược
Từ môn thể thao của giới thượng lưu, golf đang trở thành ngành kinh tế giàu tiềm năng, nhưng để bứt phá, Việt Nam cần một chiến lược phát triển đồng bộ và rõ ràng.
Xuất khẩu thủy sản dự báo giảm mạnh quý cuối năm
Xuất khẩu thủy sản được dự báo chỉ đạt tổng kim ngạch khoảng gần 2,2 tỷ USD trong quý IV/2024, giảm hơn 22% so với cùng kỳ do tác động của thuế quan.
Thích ứng với già hóa dân số: Cần chuẩn bị ngay từ người trẻ
Việc thích ứng với già hóa dân số phụ thuộc rất lớn vào sự chuẩn bị sớm về sức khỏe, tài chính và kỹ năng khi người dân còn trẻ và trung niên.
Thủ tướng: ‘3 cùng’ với cộng đồng doanh nghiệp
Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên năm 2025, Thủ tướng nhấn mạnh tinh thần: cùng lắng nghe, thấu hiểu; cùng niềm tin, khát vọng và cùng làm, cùng thắng, cùng hưởng
Hà Nội muốn 'phủ sóng' trạm sạc xe điện, chuẩn bị cho 'phủ xanh' giao thông nội đô
Trạm sạc xe điện sẽ được ưu tiên thí điểm mở rộng để tạo nền tảng chuyển đổi giao thông xanh trên địa bàn TP. Hà Nội.
Tập đoàn TH 'tô cam' thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số
Bước sang năm thứ tư đồng hành cùng Chính phủ, Liên Hợp Quốc, chiến dịch “Tô cam 2025” của Tập đoàn TH, Bac A Bank, TH School và Quỹ Vì tầm vóc Việt tiếp tục được khởi động trong Tháng hành động vì Bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới. Với chủ đề “Bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ và trẻ em gái trong kỷ nguyên số”, chiến dịch năm nay không chỉ nối dài sắc cam của hi vọng, mà còn khẳng định một cam kết bền bỉ: đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình kiến tạo hạnh phúc đích thực - hạnh phúc được xây bằng sự an toàn, tôn trọng và bình đẳng.




.jpg)

















































