Nhịp cầu kinh doanh
Khai trương trung tâm thương mại Vincom Plaza Hà Giang
Cuối tuần vừa qua, Vincom Plaza Hà Giang là trung tâm thương mại đầu tiên của thành phố Hà Giang đã chính thức khai trương. Công trình được ví như biểu tượng thịnh vượng nơi cao nguyên di sản, làm giàu thêm cho đời sống cư dân nơi địa đầu Tổ quốc với ngàn trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí đỉnh cao.
Chuẩn mực mua sắm, vui chơi giải trí mới nơi địa đầu Tổ quốc
Trung tâm thương mại Vincom Plaza Hà Giang tọa lạc tại vị trí trung tâm phường Trần Phú, TP Hà Giang. Công trình nằm trong khu tổ hợp đô thị, khách sạn cao cấp Four Point by Sheraton 5 sao, tạo nên hệ sinh thái nghỉ dưỡng - mua sắm tiện nghi, cũng như điểm đến giao thương tấp nập cho người dân địa phương và du khách.
Vincom Plaza Hà Giang được thiết kế hiện đại, mang nét đẹp giao thoa giữa bản sắc văn hóa truyền thống địa phương cùng mô hình bán lẻ hiện đại, theo chuẩn mực "Local meets Global”.
Trung tâm thương mại hội tụ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng quốc tế mang đến trải nghiệm lần đầu tiên cho người dân và du khách, một hành trình trọn vẹn từ mua sắm, ẩm thực đến vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng chỉ trong 1 địa điểm.
Theo đó, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách hàng, Vincom Palza Hà Giang mang tới mỹ vị Á - Âu với tổ hợp thương hiệu F&B trong nước và thế giới, từ phân khúc sang trọng như nhà hàng “steak on rock” phong cách Nhật Roll Story, cho tới Dooki, Four Season, Cuốn Việt Rolls House, hay những quán cà phê có thiết kế không gian gần gũi, mang đậm dấu ấn bản sắc vùng cao như H’mông Coffee.
Với các tín đồ thời trang, trung tâm thương mại cũng mang đến trải nghiệm mua sắm chưa từng có với các thương hiệu quốc tế danh tiếng như Maxxsport, Sakos cùng các tên tuổi nội địa như Chelle, Pantio, 5S Fashion… Các gia đình sẽ có một không gian mua sắm riêng với các thương hiệu đồ nội thất, gia dụng như Forever, Yamaguchi, Happy Hi, Rocky Shop, hay thế giới đồ mẹ và bé Aim Box…
Bên cạnh không gian mua sắm, Vincom Plaza Hà Giang cũng mang tới cho khách hàng thế giới giải trí sôi động, đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi. Muốn vui chơi thả ga, khách hàng có thể tìm tới rạp chiếu phim hiện đại, chuỗi tổ hợp vui chơi giải trí Funny Kids với quy mô 845m2, hay khu vui chơi hiện đại World Games…
“Chúng em rất vui khi lần đầu tiên ở Hà Giang xuất hiện trung tâm thương mại đẳng cấp, hiện đại như thế này! Em và các bạn đều đã hẹn nhau vào cuối tuần này sẽ đến đây, vui chơi từ sáng tới tối, không bỏ lỡ bất cứ gian hàng cũng như hoạt động nào của trung tâm thương mại”, Mai Chi (19 tuổi, TP Hà Giang) cho biết.
Trải nghiệm văn hóa không thể bỏ lỡ nơi cao nguyên di sản
Với định hướng trở thành biểu tượng thịnh vượng nơi cao nguyên di sản, Vincom Plaza Hà Giang đã được thiết kế với phong cách độc đáo. Dự án tiên phong đưa văn hóa chợ phiên của đồng bào dân tộc vùng cao vào trong trung tâm thương mại, tạo ra mô hình Chợ Đỉnh Hà Giang.
Tại đây, chuỗi hoạt động sẽ thay đổi theo tuần nhằm quảng bá các lễ hội, âm nhạc và nghệ thuật của người dân tộc thiểu số. Bên trong Chợ Đỉnh Hà Giang, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của đồng bào cao nguyên đá, như: phở chua, mèn mén, thắng cố, bánh tam giác mạch....
Các sản vật quý giá cũng được trưng bày tại đây như: trà Shan Tuyết cổ thụ, mật ong bạc hà, dược liệu Đông Bắc… Cùng với đó là hàng loạt các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo như: các loại trang sức bạc, thổ cẩm, khăn, lụa, trang phục đa sắc màu của người Lô Lô, Mèo, Tày, Giấy, Thái...
Không chỉ mở ra không gian mua sắm đẳng cấp, Vincom Plaza Hà Giang còn mang tới cho du khách không gian văn hóa du lịch độc đáo. Trung tâm thương mại có khu triển lãm tương tác văn hóa Hà Giang “miền đá nở hoa”.
Nơi đây trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, tương tác công nghệ, tích hợp hình ảnh, tranh vẽ và thông tin về danh lam thắng cảnh, văn hóa địa phương. Trên các tác phẩm đều gắn mã QR để du khách dễ dàng khám phá sâu hơn về mảnh đất nơi địa đầu Tổ quốc.
Đây cũng chính là không gian giúp quảng bá và kết nối văn hóa du lịch Hà Giang nói riêng và miền Đông Bắc nói chung tới du khách trong nước và quốc tế.
Quy hoạch tỉnh Hà Giang giai đoạn 2021 - 2030 đặt mục tiêu đến năm 2030, địa phương trở thành tỉnh phát triển khá, toàn diện và bền vững trong vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ. Để đạt được mục tiêu đó, không thể thiếu các công trình hiện đại, quy mô lớn.
Sự có mặt của Vincom Plaza Hà Giang, vì thế, được kỳ vọng đem đến những trải nghiệm mới mẻ, một mặt nâng tầm chuẩn sống của người dân nơi đây, một mặt khơi nguồn thịnh vượng, góp phần phát triển kinh tế và du lịch cho mảnh đất địa đầu Tổ quốc.
Chương trình khai trương Vincom Plaza Hà Giang:
● 29.06 - 07.07: Red Sale - Rinh deal hot lên đến 50%++ với nhiều thương hiệu nổi tiếng
● 28.06 – 07.07: Ưu đãi độc quyền tại Vincom Plaza Hà Giang: Bốc thăm may mắn trúng xe máy điện VinFast với hoá đơn chỉ từ 300.000 đồng.
● 28.06 - 19.07: Với mỗi hoá đơn từ 300.000 đồng tại Vincom được tặng thêm e-voucher và bốc thăm trúng thưởng chuyến đi du lịch tại Pháp tham dự Lễ bế mạc Olympic 2024 khi tham gia "Đua bill mua sắm".
Vincom Retail liên tiếp nhận hai giải thưởng lớn
Vincom Retail liên tiếp nhận hai giải thưởng lớn
Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2024 là hai giải thưởng lớn mà Vincom Retail vừa nhận được.
HLA khai trương cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi
HLA Concept Store vừa qua đã chính thức cho ra mắt cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi, là cửa hàng HLA đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 2 thương hiệu thời trang dành cho nam - HLA và nữ - Eichitoo.
Hé lộ diện mạo Vincom Mega Mall Grand Park
Khởi động Hè 2024 sôi động, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park sẽ mở cửa đón khách lần đầu tiên từ ngày 1/6 với loạt tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm hấp dẫn “đa thế hệ”. Nơi đây hứa hẹn trở thành tọa độ “ăn-quẩy-chơi” hàng đầu phía Đông nhờ ngôn ngữ thiết kế sáng tạo, độc đáo cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu đình đám.
Vincom Retail lãi quý I hơn 1.000 tỷ đồng
Hoạt động kinh doanh của Vincom Retail cải thiện nhờ việc tiếp tục bàn giao đúng tiến độ các bất động sản nhà phố thương mại tại chủ yếu dự án Quảng Trị và hoạt động kinh doanh trung tâm thương mại (TTTM) ổn định.
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới
Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới".
Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam
Thảm họa cảnh báo về sự cần thiết xây dựng chuỗi cung ứng khác biệt, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và phục hồi nhanh hơn.
Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua
Thông tư về thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được trình Bộ Công thương ban hành trong tháng 9 nhưng vẫn có những lo ngại khi thị trường phát triển ở cấp độ cao hơn.
Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng
Bão Yagi là lời nhắc nhở rằng chuỗi cung ứng cần được thiết kế bền vững hơn, chuẩn bị tốt hơn và có khả năng phục hồi nhanh chóng.
Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi
Alpha Books hy vọng sự kiện sắp tới sẽ không chỉ giúp khắc phục thiệt hại mà còn gửi đi thông điệp về sức mạnh bền bỉ của tri thức.
Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt
Takashimaya lên kế hoạch lấn sân sang mảng bán lẻ cao cấp với tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính 2027.
Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA
Khi thiết kế chương ODA, Ban soạn thảo đặt ưu tiên giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án ODA.