Nhịp cầu kinh doanh

Bất động sản Quy Nhơn vào tầm ngắm của giới đầu tư

Tùng Anh Thứ hai, 27/04/2020 - 08:05

Tiềm năng thiên nhiên sẵn có cùng với những dự án hạ tầng giao thông kết nối được triển khai đang làm tăng tính hấp dẫn cho thị trường bất động sản Quy Nhơn. Đến sớm, đến muộn không bằng đến đúng lúc, đây chính là lúc các nhà đầu tư nên chọn Quy Nhơn là điểm dừng chân.

Lực đẩy từ du lịch và hạ tầng

Trong các tỉnh thuộc Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, Quy Nhơn - Bình Định đang sở hữu cho riêng mình những tiềm năng vượt trội khi có đến 143km đường bờ biển, hội tụ đủ bốn loại hình giao thông trọng điểm gồm đường bộ, đường sắt, hàng không và đường thủy. Những tiềm năng này mình chứng cho Quy Nhơn – Bình Định có những điều kiện để phát triển công nghiệp, kinh tế - du lịch biển, vươn lên trở thành hạt nhân tạo sự phát triển của miền Trung.

Trong số những tiềm lực để xây dựng nền kinh tế, du lịch vẫn là thế mạnh của Quy Nhơn. Đặc biệt, Quy Nhơn đang ở trong giai đoạn thuận lợi khi các “thủ phủ” du lịch khác như Phú Quốc, Nha Trang hay Đà Nẵng đang có dấu hiệu bão hoà.

Với tiềm năng được thiên nhiên ban tặng, Quy Nhơn đã được bình chọn là "Thành phố du lịch sạch ASEAN 2020". Hiệp hội du lịch Việt Nam vừa chọn Quy Nhơn là một trong 12 điểm đến an toàn, hấp dẫn để triển khai các chương trình kích cầu du lịch trong năm nay. 

Sức hút từ du lịch và hạ tầng: bất động sản Quy Nhơn vào tầm ngắm của giới đầu tư
Quy Nhơn – Bình Định được định hướng để trở thành “hạt nhân tăng trưởng” của toàn miền Trung

Bên cạnh tiềm năng du lịch, bất động sản Quy Nhơn có dịp “cất cánh” khi hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm đã và sẽ được triển khai xây dựng.

Cảng hàng không Phù Cát đã được quy hoạch thành cảng hàng không quốc tế của tỉnh Bình Định, mục tiêu đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách, tạo điều kiện thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Tháng 1/2020, Phù Cát đã khai trương đường bay quốc tế đầu tiên.

Ngoài ra, tỉnh Bình Định đã khánh thành Quốc lộ 19 mới đoạn từ Cảng Quy Nhơn đến giao Quốc lộ 1. Theo ghi nhận cũng có ba dự án giao thông đường bộ lớn tại Quốc lộ 19 mới đã và đang gấp rút triển khai.

Tiềm năng thiên nhiên sẵn có cùng với những dự án hạ tầng giao thông kết nối được triển khai đang làm tăng tính hấp dẫn cho thị trường bất động sản Quy Nhơn. Thị trường nơi đây được ví như chiếc bánh đang được phân chia bởi những "người khổng lồ”.

Trong số những "người khổng lồ” tạo sóng ở thị trường bất động sản Quy Nhơn có thể kể đến Công ty CP Foodinco Quy Nhơn (một thành viên của Alphanam Group) với dự án Altara Residences Quy Nhơn. Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường, Altara Residences đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư bất động sản. Năm 2019, Altara Residences được hệ thống giải thưởng Dot Property Awards vinh danh là "Dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam".

Sức hút từ du lịch và hạ tầng: bất động sản Quy Nhơn vào tầm ngắm của giới đầu tư  1
Thị trường Quy Nhơn đang được “đánh thức” nhờ sự xuất hiện của các “ông lớn” bất động sản

Altara Residences - "Trái tim mới" của Quy Nhơn

Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo - vị trí được đánh giá là đắc địa tại trung tâm thành phố, Altara Residences Quy Nhơn chỉ cách biển 300m với 100% căn hộ đều view biển, giúp chủ nhân căn hộ sở hữu tầm nhìn triệu đô ôm trọn toàn cảnh cung biển vòng cung tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần khu Mũi Tấn - khu vực đang được quy hoạch để trở thành trung tâm giải trí mới của thành phố.

Với chiều cao nổi bật 40 tầng, Altara Residences cung cấp cho thị trường 479 căn hộ cao cấp, bao gồm căn hộ 1-2 phòng ngủ (diện tích 45,01-71,15 m2). Sự linh hoạt về diện tích và căn hộ đem đến đa dạng lựa chọn, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, chủ nhân căn hộ Altara Residences còn được cấp sổ hồng lâu dài, giúp đảm bảo chủ quyền sở hữu và giá trị tài sản cho gia chủ theo thời gian.

Altara Residences cũng là dự án hiếm hoi trên thị trường Quy Nhơn được quản lý vận hành bởi Ri-Yaz Hotels & Resorts - đơn vị quốc tế được mệnh danh là "ngôi sao" trong lĩnh vực quản lý, vận hành các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp của châu Á, đồng thời đang vận hành rất thành công khách sạn Altara Suites Đà Nẵng. 

Khách hàng khi mua căn hộ tại dự án có thể lựa chọn tham gia vào chương trình cho thuê của chủ đầu tư, đưa căn hộ của mình vận hành với thương hiệu Altara Suites Quy Nhơn. Uy tín của thương hiệu và mạng lưới khách hàng rộng khắp toàn cầu của Ri-Yaz Hotels & Resorts được coi là yếu tố đảm bảo về chất lượng dịch vụ và công suất thuê phòng cho nhà đầu tư Altara Residences.

Sức hút từ du lịch và hạ tầng: bất động sản Quy Nhơn vào tầm ngắm của giới đầu tư  2
Altara Residences được đánh giá sẽ góp phần “đánh thức” những tiềm năng phát triển du lịch, đưa Quy Nhơn trở thành đô thị biển vươn tầm quốc tế

Với pháp lý đảm bảo cùng những lợi thế về vị trí, tiện ích, cũng như chính sách bán hàng ưu việt, Altara Residences Quy Nhơn được mệnh danh là "trái tim mới" của vùng "đất võ trời văn", là dự án tâm điểm thu hút nguồn tiền của những nhà đầu tư biết "chớp cơ hội, nắm thời cơ".

Thông tin chi tiết về dự án Altara Residences vui lòng liên hệ:
Đơn vị phân phối các căn hộ của dự án: Hải Phát Land
Altara Residences Quy Nhơn – Đánh thức nàng tiên
Chủ đầu tư: Công ty CP Foodinco Quy Nhơn
Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Website: www.altararesidences.vn

Hội Môi giới bất động sản Việt Nam hợp tác với CenHomes

Hội Môi giới bất động sản Việt Nam hợp tác với CenHomes

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Mục tiêu của hợp tác giữa 2 bên nhằm xây dựng cộng đồng nghề môi giới bất động sản minh bạch và chuyên nghiệp.

Đến thời của giao dịch bất động sản trực tuyến?

Đến thời của giao dịch bất động sản trực tuyến?

Bất động sản -  4 năm

Trong khi cách thức bán bất động sản truyền thống đang chật vật do những khó khăn của dịch bệnh Covid-19 thì kênh bán hàng trực tuyến lại đang cho thấy khả năng hóa giải "điểm nghẽn" tiếp cận khách của các chủ đầu tư và sàn giao dịch.

Doanh nghiệp bất động sản tranh thủ ‘mặc áo mới’ mùa dịch

Doanh nghiệp bất động sản tranh thủ ‘mặc áo mới’ mùa dịch

Bất động sản -  4 năm

Thị trường bất động sản trầm lắng là thời điểm tốt cho các doanh nghiệp thay đổi, làm mới mình để thích nghi với tình hình mới.

Môi giới bất động sản âm thầm xoay sở trong mùa dịch

Môi giới bất động sản âm thầm xoay sở trong mùa dịch

Bất động sản -  4 năm

Trong khi Hội môi giới bất động sản Việt Nam ước tính có tới 800 sàn giao dịch bất động sản đóng cửa vì Covid-19, một số doanh nghiệp lớn vẫn tìm cách xoay xở bán hàng trong giai đoạn dịch bệnh.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  11 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  11 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  13 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  14 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  16 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  17 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".