Nhịp cầu kinh doanh
Bật mí thẻ tín dụng dành cho khách hàng thượng lưu
Nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, gia tăng thị phần bán lẻ, nhiều ngân hàng đã tập trung phát triển mảng thẻ tín dụng, đặc biệt là các dòng thẻ cao cấp, mang đậm phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, các ngân hàng còn tung nhiều chương trình ưu đãi, thu hút khách hàng.
Theo nhận định của nhiều chuyên gia, chìa khóa tăng trưởng của các ngân hàng hiện nay chính là dịch vụ bán lẻ, trong đó nhắm tới phân khúc khách hàng cao cấp là xu hướng chủ đạo. Các ngân hàng thương mại liên tục gia tăng lợi thế cạnh tranh thông qua các sản phẩm, dịch vụ, chú trọng việc phát hành thẻ tín dụng chuyên biệt với nhiều đặc quyền vượt trội cho nhóm khách hàng này.

Anh Trọng Minh, quản lý của một nhãn hàng cho biết việc chi tiêu qua thẻ tín dụng đã trở thành thói quen hàng ngày. Theo kinh nghiệm của anh việc lựa chọn thẻ cũng rất quan trọng, tùy theo nhu cầu cá nhân của mỗi người nhằm tối ưu hóa tiện ích. Vì thường xuyên chơi golf, nên anh cũng ưu tiên chọn các ưu đãi từ loại thẻ dành riêng cho golfer của Nam A Bank, trải nghiệm các tiện ích cao cấp mà dòng thẻ này mang lại.
Ngoài ra, việc phát hành thẻ tín dụng, khuyến khích tiêu dùng cũng góp phần thúc đẩy nhanh tăng trưởng tín dụng và gia tăng thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Đặc biệt trong giai đoạn cuối năm, khi nhu cầu mua sắm tiêu dùng tăng cao, các ngân hàng tiếp tục tung nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
Là một trong những ngân hàng thương mại đi đầu trong các giải pháp thẻ, trong những năm vừa qua Nam A Bank đã liên tục cho ra mắt nhiều dòng thẻ chuyên biệt phục vụ các nhóm khách hàng khác nhau: Happy Lady, Happy Digital, Happy Golf...
Trong đó, thẻ tín dụng Happy Golf mang thương hiệu JCB với hạng bạch kim (Platinum) được thiết kế với nhiều tính năng, tiện ích đa dạng cùng các ưu đãi đặc quyền vượt trội, thẻ Happy Golf đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường.

Đây là dòng thẻ được định vị cao cấp, dành riêng cho các tín đồ của bộ môn golf với nhiều ưu đãi khác biệt, vượt trội. Tuy chỉ mới ra mắt thời gian gần đây, thẻ Nam A Bank Happy Golf đã được các golfer tin dùng với nhiều tiện ích ấn tượng. Bên cạnh các đặc quyền sẵn có của hạng thẻ bạch kim, Nam A Bank đang triển khai gói ưu đãi cộng thêm hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ đến hết ngày 14/01/2024.
Cụ thể, tặng không giới hạn lượt chơi golf khi chủ thẻ đạt mức giao dịch trong kỳ thông báo theo thể lệ chương trình, tặng 3 lượt chơi golf khi chủ thẻ đạt giải thưởng Hole in One tại tất cả sân golf trong nước. Song song đó, khách hàng sở hữu thẻ Happy Golf sẽ được tận hưởng các tiện ích cao cấp miễn phí tại phòng chờ Nam A Bank Premier Lounge (sân bay Nội Bài). Đây là chương trình nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Nam A Bank trong suốt thời gian qua.

Chủ thẻ Happy Golf còn được tận hưởng các ưu đãi sẵn có của hạng thẻ bạch kim như: miễn lãi lên đến 55 ngày, miễn phí thường niên, đi kèm nhiều ưu đãi mua sắm, du lịch, giải trí đẳng cấp trên toàn thế giới… chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm xứng tầm. Bên cạnh các tiện ích ưu việt, thẻ Happy Golf được xây dựng trên nền tảng công nghệ thẻ chip theo chuẩn quốc tế với độ bảo mật cao nhất hiện nay, giúp khách hàng an tâm tận hưởng.
Tháng 7/2023 vừa qua, nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của Nam A Bank cho thị trường, Tổ chức Thẻ quốc tế JCB đã vinh danh dòng thẻ Happy Golf cho hạng mục giải thưởng “Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022” (The Inspirational Product and Solution 2022). Song song đó là hai giải thưởng danh giá “Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ 2022” (Leading Licensee in Spending Volume per Card 2022) và giải thưởng “Ngân hàng tăng trưởng ấn tượng Doanh số giao dịch thẻ 2022” (Leading Licensee in Outstanding Spending Volume Growth 2022).
Nam A Bank lãi trước thuế hơn 2.000 tỷ đồng sau 9 tháng
Nam A Bank lãi trước thuế hơn 2.000 tỷ đồng sau 9 tháng
Ghi nhận kết quả kinh doanh nổi bật trong 9 tháng đầu năm năm 2023, tất cả các chỉ tiêu quan trọng đều đã cán đích, vượt kế hoạch năm, đóng góp đáng kể cho tăng trưởng của Nam A Bank.
Nam A Bank giảm lãi suất đến 2,6%/năm
Hoạt động này nhằm đồng hành cùng khách hàng đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần hỗ trợ khách hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm.
Nam A Bank tiên phong triển khai dịch vụ rút tiền bằng VietQR
Không cần mang theo thẻ vật lý, từ nay khách hàng Nam A Bank sẽ rút tiền mặt bằng cách sử dụng ứng dụng ngân hàng quét mã QR trên máy ATM liên ngân hàng.
Lợi nhuận của Nam A Bank tăng 30%, đạt 1.525 tỷ đồng
Trong bối cảnh biên lãi suất huy động và cho vay khách hàng thu hẹp, hệ số NIM của Nam A Bank được giữ ổn định ở mức trên 3,2%. Ngoài ra, các chỉ số về an toàn trong hoạt động của ngân hàng cũng đảm bảo an toàn so với mức quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) và đạt được tiêu chí của Basel III.
Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu tạm dừng cho vay đặt cọc bất động sản
Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 2 (NHNN KV2) vừa có văn bản gửi đến các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Đồng Nai về việc cảnh báo rủi ro trong hoạt động cho vay.
Thời của công ty chứng khoán ‘dựa bóng’ ngân hàng
Các công ty chứng khoán thuộc ngân hàng đang dần trở thành những cái tên dẫn đầu cuộc chơi, định hình lại xu hướng phát triển ngành chứng khoán
Lối thoát cho các thành phố 'nghẹt thở' vì ô nhiễm và ngập lụt
Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ cùng cam kết net zero vào năm 2050, Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn mang tính bước ngoặt, tiếp tục phát triển theo lối mòn hay tiên phong kiến tạo những đô thị xanh để đảm bảo sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống cho người dân.
Bất động sản công nghiệp miền Bắc: Sức nóng dần tăng nhiệt
Dòng vốn FDI kỷ lục và sự chuyển dịch của chuỗi cung ứng đang tạo ra một sân chơi sôi động trên thị trường bất động sản công nghiệp, nơi những nhà phát triển đón đầu xu hướng với các sản phẩm chất lượng cao đang chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu.
Thắng lớn nhờ trái cây, HAGL sớm vượt 18% kế hoạch lợi nhuận năm
Quý III, HAGL lãi tới 432 tỷ đồng, tăng 23%. 9 tháng đầu năm, HAGL lãi lũy kế 1.312 tỷ đồng, cao hơn 54% so với cùng kỳ và thực hiện 118% kế hoạch năm.
Doanh nghiệp nhà thép tiền chế chuyển từ xây nhanh sang xây xanh
Các doanh nghiệp lĩnh vực nhà thép tiền chế buộc phải chuyển từ xây nhanh sang xây xanh để thích ứng với chuẩn ESG và cuộc đua Net Zero toàn cầu.
TP.HCM đề xuất ưu tiên 2 tuyến metro kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành
Sau năm 2030, ước tính mỗi ngày sẽ có khoảng 4.000 hành khách cần di chuyển giữa hai sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành.




















































