Nhịp cầu kinh doanh
Bật mí thẻ tín dụng dành cho khách hàng thượng lưu
Nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, gia tăng thị phần bán lẻ, nhiều ngân hàng đã tập trung phát triển mảng thẻ tín dụng, đặc biệt là các dòng thẻ cao cấp, mang đậm phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, các ngân hàng còn tung nhiều chương trình ưu đãi, thu hút khách hàng.
Theo nhận định của nhiều chuyên gia, chìa khóa tăng trưởng của các ngân hàng hiện nay chính là dịch vụ bán lẻ, trong đó nhắm tới phân khúc khách hàng cao cấp là xu hướng chủ đạo. Các ngân hàng thương mại liên tục gia tăng lợi thế cạnh tranh thông qua các sản phẩm, dịch vụ, chú trọng việc phát hành thẻ tín dụng chuyên biệt với nhiều đặc quyền vượt trội cho nhóm khách hàng này.

Anh Trọng Minh, quản lý của một nhãn hàng cho biết việc chi tiêu qua thẻ tín dụng đã trở thành thói quen hàng ngày. Theo kinh nghiệm của anh việc lựa chọn thẻ cũng rất quan trọng, tùy theo nhu cầu cá nhân của mỗi người nhằm tối ưu hóa tiện ích. Vì thường xuyên chơi golf, nên anh cũng ưu tiên chọn các ưu đãi từ loại thẻ dành riêng cho golfer của Nam A Bank, trải nghiệm các tiện ích cao cấp mà dòng thẻ này mang lại.
Ngoài ra, việc phát hành thẻ tín dụng, khuyến khích tiêu dùng cũng góp phần thúc đẩy nhanh tăng trưởng tín dụng và gia tăng thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Đặc biệt trong giai đoạn cuối năm, khi nhu cầu mua sắm tiêu dùng tăng cao, các ngân hàng tiếp tục tung nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
Là một trong những ngân hàng thương mại đi đầu trong các giải pháp thẻ, trong những năm vừa qua Nam A Bank đã liên tục cho ra mắt nhiều dòng thẻ chuyên biệt phục vụ các nhóm khách hàng khác nhau: Happy Lady, Happy Digital, Happy Golf...
Trong đó, thẻ tín dụng Happy Golf mang thương hiệu JCB với hạng bạch kim (Platinum) được thiết kế với nhiều tính năng, tiện ích đa dạng cùng các ưu đãi đặc quyền vượt trội, thẻ Happy Golf đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường.

Đây là dòng thẻ được định vị cao cấp, dành riêng cho các tín đồ của bộ môn golf với nhiều ưu đãi khác biệt, vượt trội. Tuy chỉ mới ra mắt thời gian gần đây, thẻ Nam A Bank Happy Golf đã được các golfer tin dùng với nhiều tiện ích ấn tượng. Bên cạnh các đặc quyền sẵn có của hạng thẻ bạch kim, Nam A Bank đang triển khai gói ưu đãi cộng thêm hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ đến hết ngày 14/01/2024.
Cụ thể, tặng không giới hạn lượt chơi golf khi chủ thẻ đạt mức giao dịch trong kỳ thông báo theo thể lệ chương trình, tặng 3 lượt chơi golf khi chủ thẻ đạt giải thưởng Hole in One tại tất cả sân golf trong nước. Song song đó, khách hàng sở hữu thẻ Happy Golf sẽ được tận hưởng các tiện ích cao cấp miễn phí tại phòng chờ Nam A Bank Premier Lounge (sân bay Nội Bài). Đây là chương trình nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Nam A Bank trong suốt thời gian qua.

Chủ thẻ Happy Golf còn được tận hưởng các ưu đãi sẵn có của hạng thẻ bạch kim như: miễn lãi lên đến 55 ngày, miễn phí thường niên, đi kèm nhiều ưu đãi mua sắm, du lịch, giải trí đẳng cấp trên toàn thế giới… chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm xứng tầm. Bên cạnh các tiện ích ưu việt, thẻ Happy Golf được xây dựng trên nền tảng công nghệ thẻ chip theo chuẩn quốc tế với độ bảo mật cao nhất hiện nay, giúp khách hàng an tâm tận hưởng.
Tháng 7/2023 vừa qua, nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của Nam A Bank cho thị trường, Tổ chức Thẻ quốc tế JCB đã vinh danh dòng thẻ Happy Golf cho hạng mục giải thưởng “Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022” (The Inspirational Product and Solution 2022). Song song đó là hai giải thưởng danh giá “Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ 2022” (Leading Licensee in Spending Volume per Card 2022) và giải thưởng “Ngân hàng tăng trưởng ấn tượng Doanh số giao dịch thẻ 2022” (Leading Licensee in Outstanding Spending Volume Growth 2022).
Nam A Bank lãi trước thuế hơn 2.000 tỷ đồng sau 9 tháng
Nam A Bank lãi trước thuế hơn 2.000 tỷ đồng sau 9 tháng
Ghi nhận kết quả kinh doanh nổi bật trong 9 tháng đầu năm năm 2023, tất cả các chỉ tiêu quan trọng đều đã cán đích, vượt kế hoạch năm, đóng góp đáng kể cho tăng trưởng của Nam A Bank.
Nam A Bank giảm lãi suất đến 2,6%/năm
Hoạt động này nhằm đồng hành cùng khách hàng đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần hỗ trợ khách hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm.
Nam A Bank tiên phong triển khai dịch vụ rút tiền bằng VietQR
Không cần mang theo thẻ vật lý, từ nay khách hàng Nam A Bank sẽ rút tiền mặt bằng cách sử dụng ứng dụng ngân hàng quét mã QR trên máy ATM liên ngân hàng.
Lợi nhuận của Nam A Bank tăng 30%, đạt 1.525 tỷ đồng
Trong bối cảnh biên lãi suất huy động và cho vay khách hàng thu hẹp, hệ số NIM của Nam A Bank được giữ ổn định ở mức trên 3,2%. Ngoài ra, các chỉ số về an toàn trong hoạt động của ngân hàng cũng đảm bảo an toàn so với mức quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) và đạt được tiêu chí của Basel III.
Thẻ tín dụng đầu tiên gắn với dấu mốc lịch sử của Việt Nam được phát hành trong thời gian kỷ lục
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Cảng Hải Phòng tăng lực cạnh tranh với 2 bến quốc tế mới ở Lạch Huyện
Việc đưa vào khai thác bến số 3, 4 Lạch Huyện giúp Cảng Hải Phòng tăng đáng kể năng lực tiếp nhận tàu lớn, củng cố vị thế là doanh nghiệp cảng biển có quy mô và mạng lưới khai thác lớn nhất tại Hải Phòng.
Sun Group trúng đấu giá khu đất gần 60ha ở Bà Rịa - Vũng Tàu
Công ty thành viên của Tập đoàn Sun Group vừa trúng đấu giá khu đất rộng gần 60ha ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với giá hơn 7.728 tỷ đồng.
Thẻ tín dụng đầu tiên gắn với dấu mốc lịch sử của Việt Nam được phát hành trong thời gian kỷ lục
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
Tiki mất dấu trên bản đồ thị phần, cuộc chơi thương mại điện tử rơi vào khối ngoại?
Thị hiếu tiêu dùng thay đổi cùng năng lực công nghệ, khả năng xây dựng hệ sinh thái chưa đủ lớn đã đẩy các sàn thương mại điện tử nội địa bật ra khỏi cuộc chơi.
Thủ tướng lệnh xử lý ngay tình trạng doanh nghiệp phải trả chi phí không chính thức
Thủ tướng yêu cầu tiếp nhận, xử lý ngay các phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp về việc phải trả chi phí không chính thức.
Nghị quyết 68: Một tinh thần cải cách mới đang được khơi dậy mạnh mẽ
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.
ACV muốn chia cổ tức gần 65% sau 6 năm tạm ngưng
ACV đang lấy ý kiến về việc phân phối gần 21.200 tỷ đồng lợi nhuận chưa phân phối lũy kế đến 2023, bao gồm chia cổ tức bằng cổ phiếu gần 65%.