Nhịp cầu kinh doanh
Be Group cùng Sun World số hóa quảng bá du lịch
Việc Be Group hợp tác chiến lược cùng Sun World được xem là bước đi nhằm nỗ lực thúc đẩy hành trình chuyển đổi số của ngành du lịch, góp phần tăng trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời nâng tầm công nghệ số hóa du lịch Việt Nam.
Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng Be đã ký kết hợp tác chiến lược với Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group, với mục tiêu thúc đẩy du lịch nội địa, đồng thời "số hóa" hoạt động kinh doanh, quảng bá du lịch.
Theo thỏa thuận, Be Group và Sun World sẽ tập trung hợp tác vào 3 hạng mục chính nhằm phát huy thế mạnh và lợi thế của hai thương hiệu.
Cụ thể, Sun World và Be Group sẽ triển khai dự án truyền thông BeWorld nhằm quảng bá hai thương hiệu du lịch và vận chuyển hàng đầu Việt Nam đến du khách tại ít nhất 5 địa phương trên toàn quốc có sự hiện diện của Sun World trong năm 2024.
Trong khuôn khổ dự án, hai đối tác sẽ cùng đẩy mạnh quảng bá du lịch nội địa tới tệp khách hàng lên đến 25 triệu người của hai bên, giúp du khách tìm hiểu thông tin và tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng của các địa phương.
Về mặt công nghệ, Be Group sẽ tích hợp và xây dựng mới các dịch vụ số, khởi đầu với dịch vụ bán vé điện tử vui chơi, tham quan Sun World trên nền tảng đa dịch vụ Be, với phương thức thanh toán đa dạng.
Đồng thời, Be Group cũng phát triển tích hợp các trải nghiệm số hoá cho khách du lịch tham quan tại các cơ sở của Sun World trong tương lai.
Bên cạnh đó, Be Group sẽ trở thành đối tác vận chuyển tại các khu vui chơi thuộc hệ thống Sun World trên toàn quốc. Thông qua hợp tác này, du khách chỉ cần tải ứng dụng Be là có thể mua vé vui chơi và đặt xe di chuyển đến và đi từ khu du lịch Sun World với chi phí hợp lý, vận chuyển an toàn và dễ dàng tra cứu.

Bà Vũ Hoàng Yến - Tổng Giám đốc Be Group cho biết, lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam trên công cụ theo dõi xu hướng thị trường của Google tăng trưởng mạnh trong quý 1 và 2 2023, và xếp vị trí thứ 7 trên thế giới.
Một trong những định hướng chiến lược ưu tiên của Be Group là việc hợp tác và chia sẻ thế mạnh về nền tảng công nghệ, cũng như vận hành với các đối tác, để mang lại các giá trị ưu việt cho khách hàng.
"Cơ hội hợp tác với Sun World là một vinh dự đối với chúng tôi để hai bên có thể cùng chung tay kinh doanh, vận hành và tiếp tục phát triển các sản phẩm mới, nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị và hữu ích cho khách hàng hai bên", CEO Be Group nói.
Hiện Be Group nắm giữ 35% thị phần chỉ riêng trong lĩnh vực gọi xe công nghệ, với nhiều lợi thế về quy mô khách hàng, nền tảng công nghệ và mạng lưới đối tác lớn.
Ứng dụng Be đang cung cấp hơn 15 dịch vụ, chỉ riêng giao thông vận tải có từ xe ô tô, xe máy, taxi, xe khách, vé máy bay… với tập khách hàng 10 triệu người dùng hàng ngày, hàng tuần.
Ngoài ra, mạng lưới đối tác Be hiện có hơn 50.000 doanh nghiệp toàn quốc, trải dài các ngành nghề và quy mô, từ ẩm thực, bán lẻ, công nghệ, viễn thông cho tới các cổng thanh toán, ngân hàng lớn nhất Việt Nam.
Về phía Sun World, CEO Nguyễn Hương Giang chia sẻ, doanh nghiệp không chỉ đầu tư vào hệ thống sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, mà còn đặc biệt chú trọng đầu tư nâng cao cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng trên từng điểm chạm.
Bà Giang đánh giá việc hợp tác với Be Group sẽ giúp Sun World nâng cao chất lượng, dịch vụ du lịch trong nước, đồng thời đem đến những giá trị và trải nhiệm độc đáo, mới mẻ hơn cho khách hàng.
Trong bối cảnh công nghệ số ngày càng đóng vai trò quan trọng trong phát triển du lịch, hợp tác giữa Sun World và Be Group hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn, chi phí ưu đãi cho khách hàng, góp phần nâng tầm sức mạnh và vị thế của hai thương hiệu.
Nỗ lực gia tăng thị phần của ngân hàng số Cake
Khi Kỳ lân bắt tay với Kỳ lân
Hợp tác gần đây của MoMo và Grab hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm số hóa toàn diện cho người dùng Việt, từ việc gọi xe, giao hàng, đặt đồ ăn, đi chợ online cho đến thanh toán cho những nhu cầu này.
Khi mỗi nhân sự là một đại sứ thương hiệu ở 30Shine
Với 500 kênh Tiktok của chính các nhân sự đang làm việc tại 30Shine, hệ thống tóc chuyên nam này đã thu về hơn 1,3 tỷ lượt xem trên mạng xã hội, góp tăng sự gắn kết và tương tác với khách hàng, cũng như tiết kiệm được chi phí marketing, quảng cáo.
Startup giáo dục Prep đang huy động vốn 6 triệu USD
Trước khi quan tâm tới startup giáo dục Prep, quỹ Northstar từng đầu tư tới 50 triệu USD vào tổ chức giáo dục Topica trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến.
Bất động sản sống chất, giá tốt cho gia đình đông thành viên
Giới chuyên gia nhận định, những dự án có thể dung hòa nhu cầu đa thế hệ, từ thiết kế căn hộ đến hệ thống tiện ích nội – ngoại khu, sẽ ngày càng được ưa chuộng và bền vững.
Danko Riverside: Bản giao hưởng bên sông, giá trị sống thượng lưu
Tựa như một bản giao hưởng kiến trúc giữa lòng thành phố Bắc Giang, Khu đô thị Danko Riverside tỏa sáng như một viên ngọc quý bên dòng sông Thương thơ mộng.
Hệ thống thanh toán vé tự động metro số 1 chấp nhận thêm thẻ NAPAS
Sau gần hai tháng Metro Bến Thành - Suối Tiên đi vào hoạt động, từ ngày 14/2/2025, người dân sử dụng metro sẽ có thêm lựa chọn thanh toán không tiền mặt qua thẻ NAPAS. Hệ thống thanh toán vé tự động trên tuyến Metro số 1 được Sacombank và các đối tác triển khai theo mô hình công nghệ Open-loop.
Đô thị nghỉ dưỡng Sun Group Hà Nam: Lợi thế từ vị trí trung tâm mọi tuyến đường
Ngay sau Tết Ất Tỵ, Thủ tướng Chính phủ đã đưa ra nhiều chỉ đạo quan trọng đốc thúc dự án xây đường sắt cao tốc Bắc-Nam. Hàng loạt tỉnh thành nơi đường sắt đi qua, trong đó có Hà Nam sẽ hưởng lợi từ tuyến đường này.
Du lịch Lễ tình nhân 14/2 cùng TMG
Tập đoàn Thiên Minh (TMG) giới thiệu một số trải nghiệm du lịch độc đáo dành cho các cặp đôi để hâm nóng tình cảm nhân dịp Lễ tình nhân 14/2.
Bất động sản sống chất, giá tốt cho gia đình đông thành viên
Giới chuyên gia nhận định, những dự án có thể dung hòa nhu cầu đa thế hệ, từ thiết kế căn hộ đến hệ thống tiện ích nội – ngoại khu, sẽ ngày càng được ưa chuộng và bền vững.
Cuộc đua sinh tồn của ngân hàng số
Khả năng sinh lời đang là câu hỏi lớn nhất của các ngân hàng số tại Việt Nam, sau nhiều năm nỗ lực chứng minh về tính hiệu quả, tinh gọn và hiện đại.
Tổ hợp hóa dầu miền Nam: Ròng rã hành trình 2 thập kỷ
Trong bối cảnh Tổ hợp hóa dầu miền Nam dừng hoạt động chưa hẹn ngày về, chủ đầu tư thông báo sẽ rót nửa tỷ đô để tối ưu hiệu năng, tính cạnh tranh của dự án.
Việt Nam trước 'sóng gió' thương mại Mỹ - Trung: 2018 và 2025 có gì khác?
Cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung tái diễn năm 2025 với quy mô lớn hơn. Việt Nam đứng trước cả cơ hội và thách thức khi chuỗi cung ứng toàn cầu thay đổi, tác động mạnh đến xuất khẩu và đầu tư.
Kỹ năng bán hàng thực chiến: Bí quyết tăng doanh số
Thành công trong bán hàng không chỉ dựa vào năng lực cá nhân mà chủ yếu nhờ xây dựng hệ thống quy trình bán hàng chuyên nghiệp.
Cơ chế đặc thù cho điện hạt nhân: Chưa cụ thể hóa chủ đầu tư
Cơ chế đặc thù phục vụ triển khai dự án nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận chưa cụ thể hóa danh tính chủ đầu tư như Chính phủ đề xuất.
Bí quyết đạt chuẩn báo cáo ESG cho doanh nghiệp Việt
Doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược ESG toàn diện, minh bạch thông tin và nâng cao nhận thức để đáp ứng tiêu chuẩn báo cáo ESG khắt khe toàn cầu.