Chắp cánh nguồn nhân lực trẻ cho ngành bán lẻ hiện đại
Chương trình không chỉ góp phần nâng cao năng lực sinh viên mà còn tạo nền tảng phát triển đội ngũ quản lý trẻ cho ngành bán lẻ hiện đại
Chương trình không chỉ góp phần nâng cao năng lực sinh viên mà còn tạo nền tảng phát triển đội ngũ quản lý trẻ cho ngành bán lẻ hiện đại
Xu hướng bán lẻ hiện đại tập trung vào các tổ hợp quy mô lớn, tích hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí và sự kiện, thu hút lượng khách ổn định. Mô hình này không chỉ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh mà còn nâng tầm trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ.
Trong năm thứ hai của chiến lược chuyển đổi 2022-2027, SHB hướng mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 về hiệu quả tại Việt Nam, ngân hàng bán lẻ hiện đại nhất và là ngân hàng số được yêu thích nhất tại Việt Nam, qua đó đáp ứng lợi ích kỳ vọng của cổ đông.
Tới đây sẽ là cuộc đua giữa các nhà bán lẻ hiện đại và kênh truyền thống, kéo theo biên lợi nhuận của ngành nhà bán lẻ đang dần bị thu hẹp lại.
Từ đầu năm đến nay 477 cửa hàng WinMart+ đã được mở thêm. Hiện có 3.049 cửa hàng WinMart+ và 128 siêu thị WinMart đang hoạt động. Về mặt số lượng cửa hàng bán lẻ hiện đại, WinMart+ đã tăng thị phần từ 40% vào cuối năm 2021 lên 48% vào cuối quý 3.
Mô hình kinh doanh của Bách hóa Xanh và Winmart được hậu thuẫn mạnh mẽ từ thói quen tiêu dùng thay đổi nhanh chóng của người Việt. Theo KantarWorld Panel, quy mô thị trường hàng tạp hóa của Việt Nam ở mức trên 50 tỷ USD, trong đó tạp hóa truyền thống chiếm 80%, những các cửa hàng tạp hóa hiện đại đang mở rộng thị phần mạnh mẽ.
Việc tham gia vào chuỗi phân phối bán lẻ hiện đại là việc không dễ dàng do các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quy mô còn nhỏ lẻ, chưa đáp ứng được những tiêu chí cơ bản như giấy tờ pháp lý, chứng nhận chất lượng, bao bì mẫu mã…
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa nhận giải “Ngân hàng có giao diện mobile banking thân thiện với người dùng nhất” và “Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm tốt nhất” Việt Nam 2020.
Xác định mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại hàng đầu Việt Nam, SHB đã xây dựng lộ trình chuyển đổi trở thành một ngân hàng số toàn diện, hiệu quả và năng động.
Big C Thăng Long có 2 năm sụt giảm doanh thu liên tiếp trong bối cảnh thị trường bán lẻ hiện đại của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực.
Từ một quốc gia chưa được xếp hạng trong năm 2015, Việt Nam đã vượt lên xếp thứ 11 trong số các thị trường hấp dẫn nhất cho bán lẻ hiện đại trong năm 2016. Rõ ràng thị trường bán lẻ nước ta đang bước vào cuộc chơi mới cạnh tranh gay gắt và quyết liệt.
Dữ liệu đang cập nhật!