Vincom Retail đặt mục tiêu bứt phá với doanh thu 9.520 tỷ đồng năm nay
Vincom Retail đặt mục tiêu phát triển toàn diện, bứt phá mạnh mẽ, khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản bán lẻ.
Vincom Retail đặt mục tiêu phát triển toàn diện, bứt phá mạnh mẽ, khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản bán lẻ.
Vincom 20 năm tiên phong thay đổi xu hướng tiêu dùng, tạo giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác, cộng đồng và xã hội, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
Thị trường bất động sản bán lẻ nói chung và hai phân khúc nhà phố, trung tâm thương mại nói riêng đang hoạt động tích cực trở lại nhờ sự hồi phục tốt của ngành bán lẻ trong nửa đầu năm 2022.
Báo cáo của FiinGroup dự báo, cơ hội đầu tư đến từ những ngành có tăng trưởng kém tích cực nhưng có triển vọng hồi phục cao và trên nền định giá thấp. Một số ngành có lợi nhuận kém tích cực giai đoạn vừa qua sẽ có cơ hội hồi phục gồm bất động sản dân cư, bất động sản bán lẻ, vật liệu xây dựng, sữa, bán lẻ, dược phẩm, chăn nuôi.
Vincom Retail công bố năm 2020 sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Dữ liệu đang cập nhật!