Nhịp cầu kinh doanh
Hành trình kết nối, kiến tạo giá trị bền vững suốt hai thập kỷ của Vincom
Vincom 20 năm tiên phong thay đổi xu hướng tiêu dùng, tạo giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác, cộng đồng và xã hội, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
Hai thập kỷ chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt
Khởi đầu với tòa tháp đôi Vincom City Towers tại 191 Bà Triệu - Hà Nội, Vincom đã thay đổi quan niệm trung tâm thương mại (TTTM) chỉ là nơi mua sắm trong suy nghĩ của người dân Thủ đô.
Tòa tháp nhanh chóng trở thành chốn hẹn hò của lứa đôi, nơi tụ tập bạn bè hay thư giãn cuối tuần của các gia đình khi mang đến những trải nghiệm lần đầu tiên với tổ hợp siêu thị, khu mua sắm, khu ăn uống, khu triển lãm, rạp chiếu phim và khu vực sự kiện...
Từ TTTM đầu tiên ở Hà Nội, sau hai thập kỷ phát triển, Vincom đã hiện diện tại 48/63 tỉnh thành trên cả nước với 88 TTTM trải rộng từ Bắc tới Nam.

Mỗi nơi đặt chân, Vincom không ngừng nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu. Song song với thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các dòng sản phẩm cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Vincom thường xuyên mang tới chương trình khuyến mãi, tặng voucher giảm giá, phần quà đặc biệt qua ngày hội Garage Sale hay giá tốt mỗi ngày.
Các chương trình tích điểm dành cho khách hàng thân thiết đi cùng với nhiều quyền lợi và phần quà giá trị cũng được đông đảo khách hàng ưa thích.
Xuyên suốt hai thập kỷ, Vincom không ngừng chuyển mình, đón đầu các xu hướng tiêu dùng thời thượng trên thế giới. Minh chứng rõ nét chính là sự ra đời của các TTTM thế hệ mới theo mô hình Life-Design Mall như Vincom Mega Mall Smart City và sắp tới là Vincom Mega Mall Ocean City.
Tại các tổ hợp này, công nghệ hiện đại được tích hợp với không gian kiến trúc và các dịch vụ đẳng cấp. Trong đó, công nghệ được ứng dụng trong các bảng chỉ dẫn điện tử, tủ gửi đồ thông minh iLogic.
Đặc biệt là sự xuất hiện của “trợ lý ảo toàn năng” Chatbot AI đồng hành 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng cũng như cung cấp những chương trình khuyến mãi mới nhất.
Những “cuộc cách mạng” đổi mới, sáng tạo không ngừng được Vincom triển khai. Sắp tới đây, thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam sẽ mang tới không gian dành riêng, và cũng là lần đầu cho cộng đồng sáng tạo nội dung tại Đông Nam Á, mang tên TikTok Creator House.
Dự kiến ra mắt trong tháng 12 tới, TikTok Creator House hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến quy tụ, kết nối các nhà sáng tạo và người hâm mộ để chia sẻ thông tin, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của Vincom tới hàng triệu người tiêu dùng.
Kiến tạo môi trường kinh doanh bền vững, cùng tỏa sáng
Hơn 20 năm qua, song song với sự tin cậy của hàng triệu khách hàng, TTTM Vincom cũng nhận được sự tin tưởng từ những thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Nhiều thương hiệu lớn như Zara, HM, Mango, Uniqlo, Muji, Hazzys Golf, Nitori,.. đã chọn Vincom là nơi đặt chân khi tiếp cận thị trường Việt Nam. Với thương hiệu Việt, Vincom chính là “bệ đỡ” trên còn đường chinh phục thị trường trong nước, tiến ra toàn cầu.
“Chúng tôi lựa chọn Vincom Plaza Imperia để ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng là bởi không gian sang trọng, hiện đại cùng với cộng đồng khách hàng sành điệu sẵn có tại đây”, quản lý chuỗi thương hiệu Chautfifth, cho biết.

Đáp lại sự tin tưởng chọn lựa đó, Vincom luôn có những chính sách hỗ trợ đối tác về chi phí thuê mặt bằng và chính sách chia sẻ lợi nhuận hợp lý trong những năm đầu tiên. Đặc biệt, thời điểm Covid, doanh nghiệp đã giảm giá thuê, hỗ trợ các đối tác bán lẻ cùng vượt qua khó khăn.
Với phương châm hợp tác cùng tỏa sáng, Vincom cũng song hành trong việc thu hút khách hàng bằng hàng loạt các sự kiện đặc sắc, các chương trình marketing và kích cầu rầm rộ.
Đồng thời, các TTTM trong hệ thống Vincom cũng không ngừng nỗ lực lan tỏa văn hóa dịch vụ từ trái tim tới hơn 1.000 thương hiệu bán lẻ hàng đầu, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của gian hàng, hỗ trợ kinh doanh, tạo lợi thế cạnh tranh cho bản thân doanh nghiệp.
Đồng hành cùng cộng đồng nâng tầm chuẩn sống
Ngay từ khi hình thành và trong suốt quá trình phát triển, Vincom luôn chú trọng các hoạt động bảo vệ môi trường và trách nhiệm với xã hội. Minh chứng là việc doanh nghiệp đã triển khai hàng loạt dự án tiêu dùng xanh.
Tiêu biểu trong năm 2023, Vincom lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại 54 TTTM, giúp tiết kiệm 12,2 tỷ đồng/năm, giảm thiểu khoảng 12 nghìn tấn CO2 thải ra không khí. Việc phân loại, tái chế rác trên toàn hệ thống đạt khối lượng lên đến 50 tấn/năm.

Năm 2024, Vincom tiếp tục triển khai chương trình “Vincom xanh – tươi” với các hoạt động "đi xanh", "sắm xanh", "sống xanh" và "vui xanh", góp phần lan tỏa lối sống bền vững tới khách hàng.
Với những nỗ lực bền bỉ, Vincom liên tục đạt được những giải thưởng uy tín, như Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2024 do Forbes bình chọn; giải thưởng doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2024 (AREA); thương hiệu truyền cảm hứng (2022) tại lễ trao thưởng (APEA); TTTM tốt nhất Việt Nam và chiến dịch marketing phát triển TTTM tốt nhất Việt Nam (2023) dành cho Vincom Mega Mall Smart City tại lễ trao thưởng bất động sản châu Á - Thái Bình Dương (APPA)…

Là doanh nghiệp luôn đề cao trách nhiệm xã hội, Vincom cũng có những hành động thiết thực khi dành hàng nghìn tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh. Gần đây nhất, doanh nghiệp đồng hành cùng Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho trẻ em, chung tay cùng ngành giáo dục tái thiết các ngôi trường sau bão Yagi.

Hai thập kỷ vượt qua nhiều thử thách, trong vai trò người tiên phong trên thị trường bán lẻ, Vincom vẫn đang nỗ lực không ngừng nghỉ, khẳng định vị thế Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Top 1 trong lĩnh vực bất động sản bán lẻ. Vincom cam kết sẽ luôn mang lại lợi ích cho khách hàng, kiến tạo những giá trị bền vững cho đối tác, cộng đồng và xã hội.
Cuộc sống trọn vẹn, cộng đồng gắn kết tại Vincom Shophouse Royal Park
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà tại Quảng Trị
Trung tâm thương mại Vincom Plaza Đông Hà hôm nay khai trương tại đại lộ Hùng Vương – tâm điểm phồn hoa của thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.
Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất
Kỷ niệm 20 năm khai trương Vincom Center Bà Triệu - trung tâm thương mại đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào tôi mới" với chuỗi hoạt động sự kiện bùng nổ.
Tăng tỷ lệ lấp đầy trung tâm thương mại, Vincom Retail lãi ròng 3.010 tỷ đồng
Trong quý III/2024, Vincom Retail tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong về quy mô và độ phủ trên thị trường.
PVcomBank cá nhân hóa trải nghiệm ưu đãi trên nền tảng số
Thông qua hệ sinh thái PVcomBank tiện ích, chỉ với “một chạm” người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn các sản phẩm, dịch vụ tài chính.
MSB và IFC ký kết Hợp đồng ngân hàng phát hành
MSB vừa chính thức ký kết hợp tác với Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) thuộc Chương trình tài trợ thương mại toàn cầu (GTFP) của IFC.
Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử
Hơn 6,5 triệu người đã đến triển lãm “80 năm có một”, chỉ còn 5 ngày để kịp trải nghiệm sự kiện chưa từng có này tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.
Central Retail khai trương siêu thị GO! Yên Bái
GO! Yên Bái là trung tâm thương mại thứ 44 của Central Retail tại Việt Nam, được xây dựng với quy mô 13.000m2, tổng vốn đầu tư 164 tỷ đồng.
Hàng trăm học sinh Tây Nguyên được Tiến Phước Group tiếp sức đến trường
500 bộ sách giáo khoa đã được Tiến Phước Group và Quỹ JOY Foundation trao đến tay học sinh thuộc các xã vùng đệm Vườn quốc gia Tà Đùng, tỉnh Lâm Đồng.
Ngày lịch sử của thị trường tài sản số Việt Nam
Cùng một ngày, thị trường tài sản số chính thức được thí điểm và tượng "cha đẻ" Bitcoin thứ 5 trên thế giới cũng xuất hiện trang trọng tại Việt Nam
PVcomBank cá nhân hóa trải nghiệm ưu đãi trên nền tảng số
Thông qua hệ sinh thái PVcomBank tiện ích, chỉ với “một chạm” người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn các sản phẩm, dịch vụ tài chính.
MSB và IFC ký kết Hợp đồng ngân hàng phát hành
MSB vừa chính thức ký kết hợp tác với Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) thuộc Chương trình tài trợ thương mại toàn cầu (GTFP) của IFC.
Nhờ đâu hơn 4,1 triệu khách hàng tin tưởng bật Techcombank Sinh Lời Tự Động?
Techcombank Sinh Lời Tự Động sở hữu những đặc tính vượt trội và phù hợp hơn với thị trường Việt Nam như: một ngày cũng sinh lời, linh hoạt 24/7, lãi suất lên đến 4,4% và an toàn tuyệt đối,…
Từ tuyên bố đến thực thi ESG trong doanh nghiệp Việt
Doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước áp lực phải thực thi ESG nhưng vẫn e ngại chi phí và lúng túng về lộ trình cần đi.
Sau nhà máy, Lego mở trung tâm phân phối khu vực tại Việt Nam
Đây là trung tâm phân phối thứ hai của Lego tại châu Á – Thái Bình Dương, bên cạnh cơ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc.
Masteri Sky Quarter, tâm điểm trải nghiệm sống quốc tế tại trung tâm Wonder City
Masteri Sky Quarter mang “Phong cách sống Masteri” đến trái tim Wonder City, kiến tạo không gian sống cân bằng giữa nhịp sống đô thị hiện đại và tinh thần nghệ thuật đầy cảm hứng.