Nhịp cầu kinh doanh

Hành trình kết nối, kiến tạo giá trị bền vững suốt hai thập kỷ của Vincom

Lam Giang Thứ hai, 25/11/2024 - 16:42

Vincom 20 năm tiên phong thay đổi xu hướng tiêu dùng, tạo giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác, cộng đồng và xã hội, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Hai thập kỷ chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt

Khởi đầu với tòa tháp đôi Vincom City Towers tại 191 Bà Triệu - Hà Nội, Vincom đã thay đổi quan niệm trung tâm thương mại (TTTM) chỉ là nơi mua sắm trong suy nghĩ của người dân Thủ đô.

Tòa tháp nhanh chóng trở thành chốn hẹn hò của lứa đôi, nơi tụ tập bạn bè hay thư giãn cuối tuần của các gia đình khi mang đến những trải nghiệm lần đầu tiên với tổ hợp siêu thị, khu mua sắm, khu ăn uống, khu triển lãm, rạp chiếu phim và khu vực sự kiện...

Từ TTTM đầu tiên ở Hà Nội, sau hai thập kỷ phát triển, Vincom đã hiện diện tại 48/63 tỉnh thành trên cả nước với 88 TTTM trải rộng từ Bắc tới Nam.

Trung tâm thương mại Vincom

Mỗi nơi đặt chân, Vincom không ngừng nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu. Song song với thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các dòng sản phẩm cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Vincom thường xuyên mang tới chương trình khuyến mãi, tặng voucher giảm giá, phần quà đặc biệt qua ngày hội Garage Sale hay giá tốt mỗi ngày.

Các chương trình tích điểm dành cho khách hàng thân thiết đi cùng với nhiều quyền lợi và phần quà giá trị cũng được đông đảo khách hàng ưa thích.

Xuyên suốt hai thập kỷ, Vincom không ngừng chuyển mình, đón đầu các xu hướng tiêu dùng thời thượng trên thế giới. Minh chứng rõ nét chính là sự ra đời của các TTTM thế hệ mới theo mô hình Life-Design Mall như Vincom Mega Mall Smart City và sắp tới là Vincom Mega Mall Ocean City.

Tại các tổ hợp này, công nghệ hiện đại được tích hợp với không gian kiến trúc và các dịch vụ đẳng cấp. Trong đó, công nghệ được ứng dụng trong các bảng chỉ dẫn điện tử, tủ gửi đồ thông minh iLogic.

Đặc biệt là sự xuất hiện của “trợ lý ảo toàn năng” Chatbot AI đồng hành 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng cũng như cung cấp những chương trình khuyến mãi mới nhất.

Những “cuộc cách mạng” đổi mới, sáng tạo không ngừng được Vincom triển khai. Sắp tới đây, thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam sẽ mang tới không gian dành riêng, và cũng là lần đầu cho cộng đồng sáng tạo nội dung tại Đông Nam Á, mang tên TikTok Creator House.

Dự kiến ra mắt trong tháng 12 tới, TikTok Creator House hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến quy tụ, kết nối các nhà sáng tạo và người hâm mộ để chia sẻ thông tin, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của Vincom tới hàng triệu người tiêu dùng.

Kiến tạo môi trường kinh doanh bền vững, cùng tỏa sáng

Hơn 20 năm qua, song song với sự tin cậy của hàng triệu khách hàng, TTTM Vincom cũng nhận được sự tin tưởng từ những thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Nhiều thương hiệu lớn như Zara, HM, Mango, Uniqlo, Muji, Hazzys Golf, Nitori,.. đã chọn Vincom là nơi đặt chân khi tiếp cận thị trường Việt Nam. Với thương hiệu Việt, Vincom chính là “bệ đỡ” trên còn đường chinh phục thị trường trong nước, tiến ra toàn cầu.

“Chúng tôi lựa chọn Vincom Plaza Imperia để ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng là bởi không gian sang trọng, hiện đại cùng với cộng đồng khách hàng sành điệu sẵn có tại đây”, quản lý chuỗi thương hiệu Chautfifth, cho biết.

Thương hiệu Zara tại Vincom

Đáp lại sự tin tưởng chọn lựa đó, Vincom luôn có những chính sách hỗ trợ đối tác về chi phí thuê mặt bằng và chính sách chia sẻ lợi nhuận hợp lý trong những năm đầu tiên. Đặc biệt, thời điểm Covid, doanh nghiệp đã giảm giá thuê, hỗ trợ các đối tác bán lẻ cùng vượt qua khó khăn.

Với phương châm hợp tác cùng tỏa sáng, Vincom cũng song hành trong việc thu hút khách hàng bằng hàng loạt các sự kiện đặc sắc, các chương trình marketing và kích cầu rầm rộ.

Đồng thời, các TTTM trong hệ thống Vincom cũng không ngừng nỗ lực lan tỏa văn hóa dịch vụ từ trái tim tới hơn 1.000 thương hiệu bán lẻ hàng đầu, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của gian hàng, hỗ trợ kinh doanh, tạo lợi thế cạnh tranh cho bản thân doanh nghiệp.

Đồng hành cùng cộng đồng nâng tầm chuẩn sống

Ngay từ khi hình thành và trong suốt quá trình phát triển, Vincom luôn chú trọng các hoạt động bảo vệ môi trường và trách nhiệm với xã hội. Minh chứng là việc doanh nghiệp đã triển khai hàng loạt dự án tiêu dùng xanh.

Tiêu biểu trong năm 2023, Vincom lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại 54 TTTM, giúp tiết kiệm 12,2 tỷ đồng/năm, giảm thiểu khoảng 12 nghìn tấn CO2 thải ra không khí. Việc phân loại, tái chế rác trên toàn hệ thống đạt khối lượng lên đến 50 tấn/năm.

Hệ thống năng lượng mặt trời tại trung tâm thương mại Vincom.

Năm 2024, Vincom tiếp tục triển khai chương trình “Vincom xanh – tươi” với các hoạt động "đi xanh", "sắm xanh", "sống xanh" và "vui xanh", góp phần lan tỏa lối sống bền vững tới khách hàng.

Với những nỗ lực bền bỉ, Vincom liên tục đạt được những giải thưởng uy tín, như Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2024 do Forbes bình chọn; giải thưởng doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2024 (AREA); thương hiệu truyền cảm hứng (2022) tại lễ trao thưởng (APEA); TTTM tốt nhất Việt Nam và chiến dịch marketing phát triển TTTM tốt nhất Việt Nam (2023) dành cho Vincom Mega Mall Smart City tại lễ trao thưởng bất động sản châu Á - Thái Bình Dương (APPA)…

Vincom liên tục đạt được những giải thưởng uy tín.

Là doanh nghiệp luôn đề cao trách nhiệm xã hội, Vincom cũng có những hành động thiết thực khi dành hàng nghìn tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh. Gần đây nhất, doanh nghiệp đồng hành cùng Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho trẻ em, chung tay cùng ngành giáo dục tái thiết các ngôi trường sau bão Yagi.

Trung tâm thương mại Vincom

Hai thập kỷ vượt qua nhiều thử thách, trong vai trò người tiên phong trên thị trường bán lẻ, Vincom vẫn đang nỗ lực không ngừng nghỉ, khẳng định vị thế Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Top 1 trong lĩnh vực bất động sản bán lẻ. Vincom cam kết sẽ luôn mang lại lợi ích cho khách hàng, kiến tạo những giá trị bền vững cho đối tác, cộng đồng và xã hội.

Cuộc sống trọn vẹn, cộng đồng gắn kết tại Vincom Shophouse Royal Park

Cuộc sống trọn vẹn, cộng đồng gắn kết tại Vincom Shophouse Royal Park

Nhịp cầu kinh doanh -  6 tháng
Vincom Shophouse Royal Park kiến tạo không gian sống đẳng cấp, hiện đại, đồng thời nâng tầm chuẩn sống và xây dựng cộng đồng gắn kết tại Quảng Trị.
Cuộc sống trọn vẹn, cộng đồng gắn kết tại Vincom Shophouse Royal Park

Cuộc sống trọn vẹn, cộng đồng gắn kết tại Vincom Shophouse Royal Park

Nhịp cầu kinh doanh -  6 tháng
Vincom Shophouse Royal Park kiến tạo không gian sống đẳng cấp, hiện đại, đồng thời nâng tầm chuẩn sống và xây dựng cộng đồng gắn kết tại Quảng Trị.
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà tại Quảng Trị

Khai trương Vincom Plaza Đông Hà tại Quảng Trị

Nhịp cầu kinh doanh -  6 tháng

Trung tâm thương mại Vincom Plaza Đông Hà hôm nay khai trương tại đại lộ Hùng Vương – tâm điểm phồn hoa của thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất

Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  7 tháng

Kỷ niệm 20 năm khai trương Vincom Center Bà Triệu - trung tâm thương mại đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào tôi mới" với chuỗi hoạt động sự kiện bùng nổ.

Tăng tỷ lệ lấp đầy trung tâm thương mại, Vincom Retail lãi ròng 3.010 tỷ đồng

Tăng tỷ lệ lấp đầy trung tâm thương mại, Vincom Retail lãi ròng 3.010 tỷ đồng

Doanh nghiệp -  7 tháng

Trong quý III/2024, Vincom Retail tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong về quy mô và độ phủ trên thị trường.

Sau sáp nhập, bất động sản cao cấp Hải Phòng bước vào 'kỷ nguyên vàng' với tầng lớp thịnh vượng mới

Sau sáp nhập, bất động sản cao cấp Hải Phòng bước vào 'kỷ nguyên vàng' với tầng lớp thịnh vượng mới

Nhịp cầu kinh doanh -  43 giây

Thị trường bất động sản cao cấp đang ghi nhận sự trỗi dậy mạnh mẽ ở nhiều đô thị trung tâm, trong đó nổi bật là Hải Phòng. Thành phố cảng - vốn là đầu tàu phát triển của khu vực Bắc Bộ, sau cột mốc sáp nhập Hải Dương (15/8), sẽ trở thành một siêu đô thị với tầng lớp cư dân thượng lưu mới mang khát khao sở hữu không gian sống xứng tầm.

Kiến trúc đậm chất bản địa tại căn hộ Sun Group Cát Bà

Kiến trúc đậm chất bản địa tại căn hộ Sun Group Cát Bà

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Nằm tại vị trí trung tâm đảo ngọc Cát Bà, tòa căn hộ The Xanh 2 không chỉ là chốn nghỉ dưỡng xanh mát, hòa cùng nhịp sống sôi động, mà còn tôn vinh giá trị văn hoá bản địa lâu đời của vùng vịnh di sản.

Hội Môi giới bất động sản ra mắt ban điều hành tại Thái Bình

Hội Môi giới bất động sản ra mắt ban điều hành tại Thái Bình

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Hội Môi giới bất động sản Việt Nam vừa công bố quyết định thành lập và ra mắt Ban điều hành VARS tại tỉnh Thái Bình.

K Coffee và Cherry triển lãm tranh góp quỹ vì cộng đồng

K Coffee và Cherry triển lãm tranh góp quỹ vì cộng đồng

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Trong buổi triển lãm tranh mới nhất, K Coffee – thương hiệu thuộc Tập đoàn Phúc Sinh – đã nhận được hơn 200 triệu đồng từ khách mua tranh trong và ngoài nước.

Menas Group khai trương cửa hàng tiện lợi Mena Gourmet To Go tại Furama Villas Đà Nẵng

Menas Group khai trương cửa hàng tiện lợi Mena Gourmet To Go tại Furama Villas Đà Nẵng

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Cửa hàng tiện lợi Mena Gourmet To Go tại Furama Villas Đà Nẵng khai trương đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái của Mena Gourmet Market.

Sau sáp nhập, bất động sản cao cấp Hải Phòng bước vào 'kỷ nguyên vàng' với tầng lớp thịnh vượng mới

Sau sáp nhập, bất động sản cao cấp Hải Phòng bước vào 'kỷ nguyên vàng' với tầng lớp thịnh vượng mới

Nhịp cầu kinh doanh -  43 giây

Thị trường bất động sản cao cấp đang ghi nhận sự trỗi dậy mạnh mẽ ở nhiều đô thị trung tâm, trong đó nổi bật là Hải Phòng. Thành phố cảng - vốn là đầu tàu phát triển của khu vực Bắc Bộ, sau cột mốc sáp nhập Hải Dương (15/8), sẽ trở thành một siêu đô thị với tầng lớp cư dân thượng lưu mới mang khát khao sở hữu không gian sống xứng tầm.

Hành trình từ 'vực nợ' đến tham vọng lãi nghìn tỷ của HAGL

Hành trình từ 'vực nợ' đến tham vọng lãi nghìn tỷ của HAGL

Doanh nghiệp -  43 phút

HAGL đang đi những bước vững chắc trên hành trình phục hồi và chuyển mình từ vùng tối của khủng hoảng nợ đến kỳ vọng lợi nhuận 5.000 tỷ đồng vào năm 2028.

Kiến trúc đậm chất bản địa tại căn hộ Sun Group Cát Bà

Kiến trúc đậm chất bản địa tại căn hộ Sun Group Cát Bà

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Nằm tại vị trí trung tâm đảo ngọc Cát Bà, tòa căn hộ The Xanh 2 không chỉ là chốn nghỉ dưỡng xanh mát, hòa cùng nhịp sống sôi động, mà còn tôn vinh giá trị văn hoá bản địa lâu đời của vùng vịnh di sản.

Giá vàng hôm nay 9/6: SJC tăng 300 nghìn đồng, chênh lệch với quốc tế lại giãn rộng

Giá vàng hôm nay 9/6: SJC tăng 300 nghìn đồng, chênh lệch với quốc tế lại giãn rộng

Vàng -  5 giờ

Giá vàng hôm nay 9/6 tăng thêm 300 nghìn đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, trong khi thị trường quốc tế giảm giá, làm chênh lệch giá trong nước và thế giới lại nới rộng.

Hội Môi giới bất động sản ra mắt ban điều hành tại Thái Bình

Hội Môi giới bất động sản ra mắt ban điều hành tại Thái Bình

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Hội Môi giới bất động sản Việt Nam vừa công bố quyết định thành lập và ra mắt Ban điều hành VARS tại tỉnh Thái Bình.

Phù thủy sàn chứng khoán

Phù thủy sàn chứng khoán

Tủ sách quản trị -  5 giờ

Phân tích chiến lược quản trị rủi ro từ “Phù thủy sàn chứng khoán” bằng cách áp dụng tỷ lệ cố định, phân bổ động và hệ thống tự động cho doanh nghiệp chứng khoán.

Sonadezi xoay trục chiến lược trước áp lực mới lên khu công nghiệp

Sonadezi xoay trục chiến lược trước áp lực mới lên khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  5 giờ

Sonadezi đã thông qua nghị quyết góp vốn làm khu công nghiệp 288ha tại Khánh Hòa, quyết định này nằm trong chiến lược ‘xoay trục’ để thích ứng với bối cảnh mới.