SHS: Chứng khoán nửa cuối năm có thể bứt phá, hướng lên 1.420 điểm
Nhóm phân tích SHS nhìn nhận, chỉ số VNIndex đang có nhiều yếu tố hỗ trợ để bứt phá lên những mốc cao mới.
Nhóm phân tích SHS nhìn nhận, chỉ số VNIndex đang có nhiều yếu tố hỗ trợ để bứt phá lên những mốc cao mới.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Bạch Đằng – cung đường sôi động ven sông Hàn, dự án M Landmark Residences Đà Nẵng đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản cao cấp.
Tập đoàn T&T đề xuất đầu tư vào loạt lĩnh vực trọng điểm tại TP.HCM, kỳ vọng trở thành nhà đầu tư tư nhân chủ lực trong phát triển hạ tầng và kinh tế đô thị.
Tiết kiệm từ chi phí sở hữu đến vận hành, đi kèm hàng loạt ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ và hiệu suất, VinFast Feliz Neo đang trở thành khoản đầu tư hời cho người tiêu dùng Việt, đặc biệt trong bối cảnh xu hướng sống xanh ngày càng lên ngôi.
Lần đầu tiên tại Hà Nội, Công ty CP Phát triển bất động sản Văn Phú tổ chức triển lãm nghệ thuật đa giác quan để kể câu chuyện “vị nhân sinh”.
Một nền tảng ngân hàng số toàn diện, linh hoạt, dễ sử dụng cho doanh nghiệp đang là lời giải thiết thực để tối ưu dòng tiền và bắt nhịp xu hướng.
"Diễn đàn Net Zero Việt Nam 2025: Thị trường carbon trong kỷ nguyên mới" sẽ diễn ra tại Hà Nội vào sáng 18/7/2025. Diễn đàn do Viện Tư vấn Phát triển (CODE) và Tạp chí Điện tử Nhà quản trị - TheLEADER phối hợp tổ chức.
Giám đốc SSI Research nhấn mạnh, chỉ khi chứng minh được rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, doanh nghiệp Việt Nam mới có thể thụ hưởng ưu đãi thực sự về thuế quan.
Từ cao nguyên Lâm Đồng đến bầu trời quốc tế nơi Airbus A321 cất cánh, dấu chân của T&T Group đang in đậm trên bản đồ hạ tầng Việt Nam. Không chỉ là những công trình, mà là khát vọng làm nên “xương sống” cho nền kinh tế.
Quá trình tổ chức lại địa giới hành chính, vận hành mô hình chính quyền địa phương hai cấp và cải cách thể chế đang tạo ra không gian phát triển chưa từng có cho đất nước. Tuy nhiên, cũng đặt ra không ít thách thức cho các doanh nghiệp bất động sản.
Diễn đàn "Đầu tư bất động sản trong kỷ nguyên mới: Tư duy mới - Vận hội mới" do TheLEADER tổ chức vào chiều 3/7 tại Hà Nội.
Khoảng trống thông tin là "mồi lửa" thổi bùng khủng hoảng thương hiệu nhưng nếu được xử lý đúng cách sẽ thể trở thành cơ hội để doanh nghiệp tái sinh mạnh mẽ.
Khi quảng cáo không còn là “vũ khí tối thượng” để tăng trưởng, ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt – đặc biệt là các thương hiệu vừa và nhỏ – đang tìm đến một chiến lược marketing cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời: partnership marketing (tiếp thị qua hợp tác thương hiệu).
Diễn đàn "Đầu tư bất động sản trong kỷ nguyên mới: Tư duy mới - Vận hội mới" do TheLEADER tổ chức vào chiều ngày 3/7 tới tại Hà Nội.