Nhịp cầu kinh doanh

'Cháy hàng' ngày giới thiệu Phúc An Garden

Lam Giang Chủ nhật, 30/06/2019 - 12:56

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn kể từ lúc công bố rổ hàng 750 sản phẩm đất nền nhà phố Phúc An Garden đã có chủ.

Rất đông khách hàng và nhà đầu tư tham gia lễ mở bán dự án.

Sáng 30/06, tại Trung tâm Hội nghị The Adora Luxury (TP.HCM), Tran Anh Group phối hợp cùng các đơn vị phân phối đã tổ chức thành công giới thiệu giai đoạn 1 - dự án Phúc An Garden.

Ngoài mong đợi

Độ ‘hot’ của dự án Phúc An Garden đã thu hút gần 2.000 khách hàng từ TP.HCM và các tỉnh thành lân cận tham dự chương trình. Theo đó, buổi lễ đã diễn ra trong không khí náo nhiệt, nhiều khách hàng phải chen lấn để lựa chọn những sản phẩm có vị trí và diện tích phù hợp nhất. Chỉ sau vài giờ đồng hồ, gần 800 sản phẩm đất nền, nhà phố thương mại được mở bán trong giai đoạn 1 đã được giao dịch thành công.

Qua ghi nhận thực tế, có không ít khách hàng tiếc “hùi hụt” ra về vì bỏ lỡ cơ hội sở hữu dự án hiếm hoi như Phúc An Garden. Có khách hàng ngậm ngùi cho biết, do ở xa nên anh phải dậy từ sớm để kịp tham gia chương trình, nhưng vì 1 phút đắn đo suy nghĩ nên cuối cùng anh không còn sản phẩm để mua.

Anh K. (Tân Bình, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi đã tham khảo nhiều dự án tại Bình Dương nhưng khó tìm được sản phẩm như ý muốn. Dự án có hạ tầng, pháp lý đầy đủ, không gian sống thoải mái thì giá quá cao, còn dự án có giá vừa phải nhưng vị trí không tiện, thủ tục pháp lý cũng mập mờ. Trong khi đó, Phúc An Garden lại là sản phẩm của chủ đầu tư uy tín, có hạ tầng, pháp lý minh bạch, giá cũng phù hợp nên tôi rất yên tâm khi xuống tiền mua dự án”.

Sản phẩm “chất” trên vùng đất tiềm năng

Lý giải về hiện tượng “cháy hàng” này, ông Trần Đức Vinh – Đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết: “Nhận thấy tiềm năng địa phương và nhu cầu nhà ở của người lao động tại Bình Dương là rất lớn, Tran Anh Group đã triển khai dự án Phúc An Garden với nhiều mức giá khác nhau, với mong muốn các sản phẩm sẽ phù hợp nhu cầu và tài chính của nhiều đối tượng khách hàng”.

Thực tế cho thấy, giá đất Bàu Bàng hiện nay so với tháng 06/2018 đã tăng lên gần 40%. Do đó, Phúc An Garden được bán với giá cạnh tranh nhất khu vực, chỉ từ 620 triệu/ nền và 1,8 tỷ/ căn nhà phố thương mại, theo đó chủ đầu tư còn tạo điều kiện cho khách hàng với nhiều chính sách hỗ trợ, khách hàng chỉ cần trả trước 50%, 50% còn lại thanh toán trong vòng 12 tháng không lãi suất.

'Cháy hàng' ngày giới thiệu Phúc An Garden
Nhiều khách hàng phải ‘chen chân’ mới sở hữu được sản phẩm dự án Phúc An Garden.

Cũng tại buổi giới thiệu, ông Trần Đức Vinh cho biết thêm, với tiềm lực vững mạnh, Tran Anh Group tin tưởng vào sự thành công của dự án Phúc An Garden, đặc biệt là cam kết minh bạch pháp lý, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, tạo ra một khu dân cư hiện đại.

Không chỉ sôi động các hoạt động giao dịch, cuối buổi lễ là những khoảnh khắc hồi hộp chương trình bốc thăm may mắn. Những khách hàng giao dịch thành công ngoài việc được nhận những chính sách ưu đãi còn được tham gia chương trình “Sắm nhà liền tay – Nhận ngay quà tặng” với cơ cấu giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng bao gồm: xe Honda City, honda SH Mode, honda AirBlade, Smart Tivi Samsung 40 inch cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.

'Cháy hàng' ngày giới thiệu Phúc An Garden 1
Những khách hàng may mắn được nhận giải nhì của chương trình.

Bên cạnh đó, tất cả khách hàng tham dự buổi lễ còn được tham gia chương trình bốc tham may mắn, giải thưởng gồm có: Tivi Samsung 40 inch, lò vi sóng, balo …

Là đơn vị uy tín thị trường bất động sản Long An và vùng Tây Bắc TP.HCM qua hơn 10 năm phát triển, Tran Anh Group tiếp tục mở rộng thị trường và dự án Phúc An Garden là sản phẩm đầu tay của Tran Anh tại Bình Dương

Dự án được đầu tư đồng bộ trên quy mô gần 30 ha với 1.600 sản phẩm, tích hợp tiện ích tạo thành một khu đô thị khép kín tuyệt đối. Ngoài các dịch vụ: Trường học, bệnh viện đa khoa, spa, gym, hồ bơi... dự án còn nổi bật với dãy Shophouse mang dáng dấp Châu Âu thu nhỏ và 4 công viên chức năng rộng lớn lần đầu tiên xuất hiện trong khu vực.

Hiện đường nội bộ, điện nước của dự án đã hoàn thiện, 4 công viên chức năng đang được khẩn trương thi công.

Thông tin Phúc An Garden
Địa chỉ: đường TN3, Trừ Văn Thố, H. Bàu Bàng, T. Bình Dương
Hotline: 093 153 9292
Email: info@diaoctrananh.com.vn
Website: https://phucangarden.vn/

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất

Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  2 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  3 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  4 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  4 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.