Chiến lược tận tâm của Crystal Bay

Hải Đăng (thực hiện) Thứ sáu, 18/12/2020 - 14:00

Thấu hiểu, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tận tâm phục vụ, ông Mehmet Kin, thành viên hội đồng quản trị, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa (Khu nghỉ dưỡng Riviera) thuộc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về những bí quyết khiến các điểm đến của Crystal Bay thu hút du khách.

Để du khách luôn cảm thấy thoải mái

Ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại, khu nghỉ dưỡng Riviera thuộc Tập đoàn Crystal Bay đã có những điều chỉnh sản phẩm thế nào để thu hút khách Việt, thưa ông?

Ông Mehmet Kin: Từ phục vụ khách Nga là chủ yếu, chúng tôi đã nhanh chóng có chiến lược phục vụ khách Việt ngay khi thị trường du lịch nội địa mở trở lại. Dựa trên dịch vụ trọn gói - All Inclusive phục vụ khách Nga, công ty đã điều chỉnh thực đơn các bữa ăn và thay đổi các hoạt động vui chơi giải trí để mang tới sự hài lòng tối đa cho khách Việt. 

Mục đích của chúng tôi là làm cho du khách cảm thấy thoải mái và thư giãn với nhiều trải nghiệm nhất, để kỳ nghỉ của du khách trở nên đáng nhớ.

Chiến lược tận tâm của Crystal Bay
Ông Mehmet Kin, thành viên hội đồng quản trị, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

Hình thành trên vùng đất sỏi đá, trong sự e ngại của nhiều người về khả năng thành công nhưng đến nay Khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera là điểm đến ưa thích hàng đầu của du khách tới Khánh Hòa với công suất buồng phòng đạt trên 90% và 30% khách quốc tế quay trở lại. Theo ông, đâu là những yếu tố then chốt giúp resort hấp dẫn du khách đến vậy?

Ông Mehmet Kin: Trước hết, đó là phân tích liên tục về phản hồi của khách, lắng nghe, cảm nhận và điều chỉnh. Chúng tôi biết cách mang đến những gì khách cần và làm cho họ hài lòng.

Thứ hai, chương trình kích cầu du lịch của chúng tôi kết hợp giữa giá và dịch vụ tốt nhất. Du khách không phải suy nghĩ về cách trải nghiệm kỳ nghỉ mà chúng tôi nghĩ cho họ. Crystal Bay đã kiến tạo tại Riviera mọi thứ du khách từ nhỏ tuổi nhất đến cao tuổi cần: bãi biển riêng, hồ bơi, công viên nước, câu lạc bộ trẻ em, đồ ăn thức uống ngon cả ngày, giải trí, spa… 

Việc đưa ra chiến lược tận tâm, lấy du khách làm trọng tâm ngay từ khi thiết kế các điểm đến, các khu nghỉ dưỡng khiến du khách cảm nhận được sự phục vụ khác biệt khi đến với chúng tôi.

Thứ ba, Riviera có đội ngũ nhân sự luôn mong muốn mang những trải nghiệm tốt nhất xuất phát từ tình cảm và trái tim đến từng du khách.

Ba yếu tố trên kết hợp với thế mạnh dòng khách sẵn có của Tập đoàn Crystal Bay cùng việc điều chỉnh sản phẩm linh hoạt giúp Riviera thu hút du khách và luôn đảm bảo công suất buồng phòng từ 80 - 90% ngay cả thời điểm khó khăn trong mùa dịch.

Chiến lược tận tâm của Crystal Bay 1
Kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm và nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao, Riviera là điểm đến thu hút du khách.

Ông có thể nói rõ hơn về chiến lược khác biệt hóa bằng sự chân thành và quan tâm giúp du khách nghỉ dưỡng tại Riviera cảm giác thoải mái?

Ông Mehmet Kin: Luôn lấy sự chân thành, thái độ tận tâm và sự rung cảm từ trái tim làm cốt lõi trong các hoạt động dịch vụ, trong cách ứng xử với khách hàng là tôn chỉ hoạt động của Crystal Bay.

Tại Riviera, chúng tôi quan tâm đến khu resort như quan tâm và chào đón du khách ở nhà của chính mình. Để mỗi khi đến Riviera, du khách cảm thấy sự ấm áp, yêu thương trong từng dịch vụ.

Kỳ nghỉ đong đầy trải nghiệm với dịch vụ trọn gói

Ông có thể nói thêm về dịch vụ trọn gói All Inclusive mang lại sự hài lòng cho du khách trong suốt hành trình tại Riviera, thưa ông?

Ông Mehmet Kin: Tại Cam Ranh, chỉ có các khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Crystal Bay cung cấp dịch vụ trọn gói All Inclusive. Nhiều du khách tới đang tận hưởng dịch vụ All Inclusive, gói sản phẩm kết nối các tiện ích của hệ sinh thái du lịch Crystal Bay bao gồm vận chuyển, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, mua sắm…

Với du khách nước ngoài lựa chọn gói dịch vụ này, sẽ được thảnh thơi trên các chuyến bay thuê chuyến. Từ sân bay, xe ô tô đón du khách tới resort. Từ đây, du khách bắt đầu kỳ nghỉ dưỡng được thiết kế tỉ mỉ và đong đầy trải nghiệm. Thức ăn và đồ uống phục vụ từ sáng sớm đến chiều tối. Du khách an tâm tận hưởng kỳ nghỉ mà không phải bận tâm về chi phí phát sinh. 

Với du khách trong nước, chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói khi khách bước vào cửa khu Resort, bao gồm cả di chuyển miễn phí vào thành phố và các dịch vụ vui chơi miễn phí.

Chiến lược tận tâm của Crystal Bay 2
Những hoạt động dưới sự hướng dẫn tận tình của hoạt náo viên mang lại sự hứng khởi cho du khách tại Riviera.

Sau Covid-19, khách Việt đang làm ấm lại thị trường du lịch trong nước. Crystal Bay có kế hoạch cụ thể gì để khai thác dòng khách này trong thời gian tới bên cạnh thế mạnh khách quốc tế, thưa ông?

Ông Mehmet Kin: Thời gian tới nếu Việt Nam chưa thể đón khách quốc tế, chúng tôi vẫn tiếp tục những chiến lược của riêng mình để hết lòng phục vụ du khách. Khi dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn, các chuyến bay thương mại đi các nước mở lại, chúng tôi sẽ tập trung thu hút khách Nga, Hàn Quốc và chúng tôi rất vui mừng phục vụ các vị khách đến từ nhiều địa phương trong nước.

Là nhà đầu tư và phát triển du lịch có hơn 20 năm kinh nghiệm, Crystal Bay tạo dựng hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, trải nghiệm đa dạng cho du khách.
Trên hành trình biến giấc mơ trải nghiệm của du khách thành hiện thực, Crystal Bay và các đối tác phát triển các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng All–in–one (Tất cả trong một) đáp ứng nhu cầu tận hưởng nhiều tiện ích nhất của du khách tại nhiều vùng đất mới.
Tại Cam Ranh (Khánh Hoà) là Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, Selectum Noa; Ninh Thuận với SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang và Sailing Bay Ninh Chữ; Quảng Ninh với dự án Vân Đồn Heritage Road...
Với thế mạnh dòng khách sẵn có, Crystal Bay đón hàng triệu khách từ Nga, Ucraina, Hàn Quốc,… trên những chuyến bay thuê chuyến khám phá Việt Nam. Cùng việc mở rộng thị trường khách Việt, Crystal Bay tự hào mang đến những trải nghiệm đẳng cấp chuẩn 5 sao quốc tế cho du khách.


BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

Bất động sản -  1 ngày

BIM Land – thành viên BIM Group, khởi động tổ hợp căn hộ cao cấp phong cách khách sạn SkyM tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina (Quảng Ninh). Dự án được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho mô hình nghỉ dưỡng – lưu trú – đầu tư ngay tại trung tâm du lịch năng động bậc nhất miền Bắc.

Đất Xanh ký hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn trong và ngoài nước

Đất Xanh ký hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn trong và ngoài nước

Bất động sản -  4 ngày

Tập đoàn Đất Xanh vừa ký kết hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng và vận hành, nhà cung cấp thiết bị trọn gói đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới và Việt Nam.

Phát Đạt bất ngờ xuất hiện tại ‘thành phố dưỡng lành’ La Pura

Phát Đạt bất ngờ xuất hiện tại ‘thành phố dưỡng lành’ La Pura

Bất động sản -  4 ngày

Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt vừa bất ngờ thông báo tham gia phát triển dự án tổ hợp La Pura tại Bình Dương.

Nhỏ giọt nguồn cung, căn hộ hạng sang Hà Nội liệu có đắt khách?

Nhỏ giọt nguồn cung, căn hộ hạng sang Hà Nội liệu có đắt khách?

Bất động sản -  5 ngày

Cùng với đà tăng giá mạnh của phân khúc chung cư Hà Nội, thị trường cũng xuất hiện một vài dự án căn hộ hạng sang nhắm vào giới siêu giàu.

Hà Nội khan hiếm biệt thự dưới 20 tỷ đồng

Hà Nội khan hiếm biệt thự dưới 20 tỷ đồng

Bất động sản -  6 ngày

Thị trường biệt thự, nhà liền kề tại Hà Nội ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực sau thời gian dài trầm lắng.

Nhóm công ty gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn giảm tỷ lệ sở hữu tại Sasco

Nhóm công ty gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn giảm tỷ lệ sở hữu tại Sasco

Doanh nghiệp -  2 giờ

Sau 11 năm nắm giữ cổ phiếu Sasco, lần đầu tiên doanh nghiệp liên quan đến ông Johnathan Hạnh Nguyễn đăng ký bán ra hơn 1,3 triệu cổ phiếu.

Chủ tịch VNG: Bản sắc của chúng tôi là đương đầu thách thức

Chủ tịch VNG: Bản sắc của chúng tôi là đương đầu thách thức

Doanh nghiệp -  3 giờ

Chủ tịch VNG, ông Lê Hồng Minh khẳng định, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất, người VNG vẫn luôn trung thành với bản sắc của mình.

Bãi Lữ đẹp mê hồn nhưng giấc mơ thiên đường nghỉ dưỡng vẫn dang dở

Bãi Lữ đẹp mê hồn nhưng giấc mơ thiên đường nghỉ dưỡng vẫn dang dở

Ống kính -  3 giờ

Bãi Lữ ở Nghệ An sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn nhưng vẫn chưa thể trở thành điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Nâng cấp sân bay Gia Bình thành cảng hàng không quốc tế lưỡng dụng

Nâng cấp sân bay Gia Bình thành cảng hàng không quốc tế lưỡng dụng

Tiêu điểm -  4 giờ

Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, đây là công trình quan trọng, cần được hoàn thành kịp thời để phục vụ các hoạt động đối ngoại trong khuôn khổ APEC 2027.

VIMC nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

VIMC nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

Bamboo Capital lý giải việc chậm nộp báo cáo tài chính quý I/2025

Bamboo Capital lý giải việc chậm nộp báo cáo tài chính quý I/2025

Doanh nghiệp -  16 giờ

Bamboo Capital cho biết công tác thực hiện báo cáo tài chính đã bị gián đoạn do phục vụ điều tra liên quan đến các cổ đông và nhân sự.

Rủi ro đã ngấm giá, chứng khoán có hấp dẫn?

Rủi ro đã ngấm giá, chứng khoán có hấp dẫn?

Tài chính -  22 giờ

Với định giá thấp và các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, SGI Capital tin rằng đây là thời điểm để nhà đầu tư cân nhắc cơ hội.