Chiến lược tận tâm của Crystal Bay

Hải Đăng (thực hiện) Thứ sáu, 18/12/2020 - 14:00

Thấu hiểu, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tận tâm phục vụ, ông Mehmet Kin, thành viên hội đồng quản trị, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa (Khu nghỉ dưỡng Riviera) thuộc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về những bí quyết khiến các điểm đến của Crystal Bay thu hút du khách.

Để du khách luôn cảm thấy thoải mái

Ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại, khu nghỉ dưỡng Riviera thuộc Tập đoàn Crystal Bay đã có những điều chỉnh sản phẩm thế nào để thu hút khách Việt, thưa ông?

Ông Mehmet Kin: Từ phục vụ khách Nga là chủ yếu, chúng tôi đã nhanh chóng có chiến lược phục vụ khách Việt ngay khi thị trường du lịch nội địa mở trở lại. Dựa trên dịch vụ trọn gói - All Inclusive phục vụ khách Nga, công ty đã điều chỉnh thực đơn các bữa ăn và thay đổi các hoạt động vui chơi giải trí để mang tới sự hài lòng tối đa cho khách Việt. 

Mục đích của chúng tôi là làm cho du khách cảm thấy thoải mái và thư giãn với nhiều trải nghiệm nhất, để kỳ nghỉ của du khách trở nên đáng nhớ.

Chiến lược tận tâm của Crystal Bay
Ông Mehmet Kin, thành viên hội đồng quản trị, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

Hình thành trên vùng đất sỏi đá, trong sự e ngại của nhiều người về khả năng thành công nhưng đến nay Khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera là điểm đến ưa thích hàng đầu của du khách tới Khánh Hòa với công suất buồng phòng đạt trên 90% và 30% khách quốc tế quay trở lại. Theo ông, đâu là những yếu tố then chốt giúp resort hấp dẫn du khách đến vậy?

Ông Mehmet Kin: Trước hết, đó là phân tích liên tục về phản hồi của khách, lắng nghe, cảm nhận và điều chỉnh. Chúng tôi biết cách mang đến những gì khách cần và làm cho họ hài lòng.

Thứ hai, chương trình kích cầu du lịch của chúng tôi kết hợp giữa giá và dịch vụ tốt nhất. Du khách không phải suy nghĩ về cách trải nghiệm kỳ nghỉ mà chúng tôi nghĩ cho họ. Crystal Bay đã kiến tạo tại Riviera mọi thứ du khách từ nhỏ tuổi nhất đến cao tuổi cần: bãi biển riêng, hồ bơi, công viên nước, câu lạc bộ trẻ em, đồ ăn thức uống ngon cả ngày, giải trí, spa… 

Việc đưa ra chiến lược tận tâm, lấy du khách làm trọng tâm ngay từ khi thiết kế các điểm đến, các khu nghỉ dưỡng khiến du khách cảm nhận được sự phục vụ khác biệt khi đến với chúng tôi.

Thứ ba, Riviera có đội ngũ nhân sự luôn mong muốn mang những trải nghiệm tốt nhất xuất phát từ tình cảm và trái tim đến từng du khách.

Ba yếu tố trên kết hợp với thế mạnh dòng khách sẵn có của Tập đoàn Crystal Bay cùng việc điều chỉnh sản phẩm linh hoạt giúp Riviera thu hút du khách và luôn đảm bảo công suất buồng phòng từ 80 - 90% ngay cả thời điểm khó khăn trong mùa dịch.

Chiến lược tận tâm của Crystal Bay 1
Kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm và nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao, Riviera là điểm đến thu hút du khách.

Ông có thể nói rõ hơn về chiến lược khác biệt hóa bằng sự chân thành và quan tâm giúp du khách nghỉ dưỡng tại Riviera cảm giác thoải mái?

Ông Mehmet Kin: Luôn lấy sự chân thành, thái độ tận tâm và sự rung cảm từ trái tim làm cốt lõi trong các hoạt động dịch vụ, trong cách ứng xử với khách hàng là tôn chỉ hoạt động của Crystal Bay.

Tại Riviera, chúng tôi quan tâm đến khu resort như quan tâm và chào đón du khách ở nhà của chính mình. Để mỗi khi đến Riviera, du khách cảm thấy sự ấm áp, yêu thương trong từng dịch vụ.

Kỳ nghỉ đong đầy trải nghiệm với dịch vụ trọn gói

Ông có thể nói thêm về dịch vụ trọn gói All Inclusive mang lại sự hài lòng cho du khách trong suốt hành trình tại Riviera, thưa ông?

Ông Mehmet Kin: Tại Cam Ranh, chỉ có các khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Crystal Bay cung cấp dịch vụ trọn gói All Inclusive. Nhiều du khách tới đang tận hưởng dịch vụ All Inclusive, gói sản phẩm kết nối các tiện ích của hệ sinh thái du lịch Crystal Bay bao gồm vận chuyển, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, mua sắm…

Với du khách nước ngoài lựa chọn gói dịch vụ này, sẽ được thảnh thơi trên các chuyến bay thuê chuyến. Từ sân bay, xe ô tô đón du khách tới resort. Từ đây, du khách bắt đầu kỳ nghỉ dưỡng được thiết kế tỉ mỉ và đong đầy trải nghiệm. Thức ăn và đồ uống phục vụ từ sáng sớm đến chiều tối. Du khách an tâm tận hưởng kỳ nghỉ mà không phải bận tâm về chi phí phát sinh. 

Với du khách trong nước, chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói khi khách bước vào cửa khu Resort, bao gồm cả di chuyển miễn phí vào thành phố và các dịch vụ vui chơi miễn phí.

Chiến lược tận tâm của Crystal Bay 2
Những hoạt động dưới sự hướng dẫn tận tình của hoạt náo viên mang lại sự hứng khởi cho du khách tại Riviera.

Sau Covid-19, khách Việt đang làm ấm lại thị trường du lịch trong nước. Crystal Bay có kế hoạch cụ thể gì để khai thác dòng khách này trong thời gian tới bên cạnh thế mạnh khách quốc tế, thưa ông?

Ông Mehmet Kin: Thời gian tới nếu Việt Nam chưa thể đón khách quốc tế, chúng tôi vẫn tiếp tục những chiến lược của riêng mình để hết lòng phục vụ du khách. Khi dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn, các chuyến bay thương mại đi các nước mở lại, chúng tôi sẽ tập trung thu hút khách Nga, Hàn Quốc và chúng tôi rất vui mừng phục vụ các vị khách đến từ nhiều địa phương trong nước.

Là nhà đầu tư và phát triển du lịch có hơn 20 năm kinh nghiệm, Crystal Bay tạo dựng hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, trải nghiệm đa dạng cho du khách.
Trên hành trình biến giấc mơ trải nghiệm của du khách thành hiện thực, Crystal Bay và các đối tác phát triển các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng All–in–one (Tất cả trong một) đáp ứng nhu cầu tận hưởng nhiều tiện ích nhất của du khách tại nhiều vùng đất mới.
Tại Cam Ranh (Khánh Hoà) là Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, Selectum Noa; Ninh Thuận với SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang và Sailing Bay Ninh Chữ; Quảng Ninh với dự án Vân Đồn Heritage Road...
Với thế mạnh dòng khách sẵn có, Crystal Bay đón hàng triệu khách từ Nga, Ucraina, Hàn Quốc,… trên những chuyến bay thuê chuyến khám phá Việt Nam. Cùng việc mở rộng thị trường khách Việt, Crystal Bay tự hào mang đến những trải nghiệm đẳng cấp chuẩn 5 sao quốc tế cho du khách.


4 tín hiệu thị trường từ hành vi mua nhà của người trẻ giữa sóng tăng giá

4 tín hiệu thị trường từ hành vi mua nhà của người trẻ giữa sóng tăng giá

Bất động sản -  23 giờ

Dù khát vọng mua nhà rất cao, người trẻ vẫn không liều lĩnh, không đuổi theo các kênh rủi ro cao mà kiên trì từng bước tạo dựng nguồn vốn ban đầu.

Bán đảo SOLA, dấu ấn tiếp theo của Masterise Homes trong dòng sản phẩm Villa Compound

Bán đảo SOLA, dấu ấn tiếp theo của Masterise Homes trong dòng sản phẩm Villa Compound

Bất động sản -  1 ngày

Khi thị trường ngày càng hướng đến các chuẩn mực khắt khe và trải nghiệm sống trở thành thước đo cho một không gian sống đẳng cấp, giá trị của một dự án không chỉ nằm trong từng khối kiến trúc, mà còn được quyết định bởi năng lực nhà phát triển.

Đông Tây Land phân phối độc quyền căn hộ hạng sang liền kề trung tâm tài chính quốc tế TP.HCM

Đông Tây Land phân phối độc quyền căn hộ hạng sang liền kề trung tâm tài chính quốc tế TP.HCM

Bất động sản -  1 ngày

Với tôn chỉ “Trọn chữ tín – Vẹn niềm tin”, Đông Tây Land luôn nằm trong nhóm đại lý xuất sắc tại các dự án tham gia phân phối, nhờ đó, đơn vị luôn được ưu tiên sở hữu quỹ hàng lớn và đa dạng. Đây là cơ sở để khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu và kỳ vọng đầu tư.

Dầu Giây, tọa độ vàng liên kết vùng Đông Nam Bộ

Dầu Giây, tọa độ vàng liên kết vùng Đông Nam Bộ

Bất động sản -  1 ngày

Nằm tại giao điểm của các trục giao thông huyết mạch quốc gia, Dầu Giây (Đồng Nai) được giới kinh doanh bất động sản đánh giá là “tọa độ vàng” trong mạng lưới liên kết vùng, nắm giữ vai trò đầu mối giao thông chiến lược vùng Đông Nam Bộ. Lợi thế này cùng dư địa phát triển lớn chính là nền tảng giúp Dầu Giây đang chuyển mình mạnh mẽ.

Lãi suất rục rịch tăng, bất động sản có lặp lại 'vết xe đổ'?

Lãi suất rục rịch tăng, bất động sản có lặp lại 'vết xe đổ'?

Bất động sản -  3 ngày

Nếu như năm 2022, thị trường bất động sản chao đảo vì lãi suất tăng, thì 2025 lại cho thấy bức tranh ngược lại, giao dịch ổn định, giá vẫn tăng và dòng tiền tìm đến phân khúc ở thực.

 Ngân hàng Nhà nước triển khai gói tín dụng đầu tư hạ tầng 500.000 tỷ đồng

Ngân hàng Nhà nước triển khai gói tín dụng đầu tư hạ tầng 500.000 tỷ đồng

Tài chính -  3 giờ

Lãi suất ưu đãi của Chương trình sẽ thấp hơn tối thiểu từ 1-1,5%/năm so với mức lãi suất cho vay bình quân cùng kỳ hạn của chính ngân hàng cho vay.

Cập nhật tiến độ các dự án phục vụ APEC 2027 tại Phú Quốc

Cập nhật tiến độ các dự án phục vụ APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống kính -  4 giờ

Nhiều công trình quan trọng phục vụ Diễn đàn kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2027 tại Phú Quốc (An Giang) đang được gấp rút xây dựng.

WestLand làm đại lý phân phối chiến lược dự án The Win City

WestLand làm đại lý phân phối chiến lược dự án The Win City

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

The Win City là dự án đầu tiên của liên doanh Thắng Lợi Group - Gỗ An Cường - Central , đang gây chú ý trên thị trường với giá bán chỉ 30,5 triệu đồng/m2.

Thủ tướng yêu cầu thu hồi nhà ở xã hội nếu kê khai sai thông tin

Thủ tướng yêu cầu thu hồi nhà ở xã hội nếu kê khai sai thông tin

Tiêu điểm -  5 giờ

Thủ tướng yêu cầu, trường hợp phát hiện không trung thực, vi phạm quy định trong việc kê khai, xác nhận điều kiện để hưởng hỗ trợ về nhà ở xã hội, phải thực hiện thu hồi, xử lý nghiêm.

Nhà ga quốc tế T2 Nội Bài sẽ có diện mạo mới với hạ tầng xanh và thông minh

Nhà ga quốc tế T2 Nội Bài sẽ có diện mạo mới với hạ tầng xanh và thông minh

Ống kính -  7 giờ

Sau hơn 18 tháng thi công khẩn trương từ ngày 19/5/2024, dự án mở rộng nhà ga hành khách T2 dự kiến sẽ chính thức khánh thành và đưa vào khai thác từ ngày 19/12/2025.

Vinhomes Golden City - Nơi resort thượng lưu và thương phố hòa làm một

Vinhomes Golden City - Nơi resort thượng lưu và thương phố hòa làm một

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Vinhomes Golden City tạo dấu ấn riêng khi đưa mô hình “Urban resort” vào trung tâm kim cảng tỷ đô Dương Kinh của Hải Phòng. Tại đây, cư dân sống như nghỉ dưỡng giữa lõi giao thương, nơi giá trị an cư, kinh doanh và đầu tư cộng hưởng mạnh mẽ.

TNTech đồng hành cùng Quảng Ninh tư vấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp

TNTech đồng hành cùng Quảng Ninh tư vấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Tiêu điểm -  23 giờ

 Sau lễ ký thỏa thuận hợp tác chiến lược vừa qua, TNTech trở thành 1 trong 4 đơn vị đồng hành tư vấn chuyển đổi số cùng Quảng Ninh.

Đọc nhiều