Doanh nghiệp
Dấu ấn khác biệt của Masterise Homes trong năm 2021
Không chỉ đẩy mạnh áp dụng công nghệ, liên tục bắt tay những tên tuổi hàng đầu thế giới, Masterise Homes còn cho thấy tầm nhìn và khát vọng nâng cao giá trị bất động sản Việt Nam.
Masterise Homes được ví như "hiện tượng" của bất động sản năm 2021 khi tung ra thị trường hàng loạt dự án “hàng hiệu” tại Hà Nội và TP.HCM. Trước đó, doanh nghiệp cũng góp mặt cùng nhiều tên tuổi lớn trong "Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021" - minh chứng cho nỗ lực thích ứng linh hoạt trong bối cảnh Covid-19 ảnh hưởng đến mọi mặt của nền kinh tế.
Hai năm qua, Masterise Homes đã mang tới thị trường hàng loạt dự án ở Hà Nội và TP.HCM. Ở phân khúc cao cấp, từ cuối tháng 6/2020, TP.HCM đón nguồn cung mới với 2 dự án Masteri Centre Point (Thủ Đức) và Lumiere Riverside (quận 2). Tại Hà Nội, Masteri Waterfront (Gia Lâm) cũng ra mắt thị trường.
Năm 2021, dự án căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon đã có màn chào sân ấn tượng hiếm thấy. Điều này xuất phát từ cái bắt tay giữa Masterise Homes và những thương hiệu đình đám của Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.
Dấu ấn của Masterise Homes không chỉ thể hiện ở việc liên tục ra mắt dự án trong bối cảnh dịch bệnh, mà còn mang đến thị trường bất động sản những giá trị mới, lần đầu xuất hiện ở Việt Nam.
Ở phân khúc bất động sản hàng hiệu, Masterise Homes công bố hợp tác Marriott International từ đầu năm 2021. Lần bắt tay này đã đưa Grand Marina Saigon vào nhóm dự án được quan tâm nhiều nhất thị trường, bởi đây là khu BĐS hàng hiệu trong trung tâm thành phố (urban branded residences) lớn nhất thế giới của Marriott.
Masterise Homes cũng "xuất khẩu" căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon ra quốc tế. Lễ mở bán tổ chức ở khách sạn 5 sao JW Marriott Hong Kong (Trung Quốc) hồi tháng 3/2021 đã gây được tiếng vang lớn tại thị trường Hong Kong.
Sự kiện ra mắt dự án Việt Nam tại thị trường quốc tế đã khẳng định tầm nhìn chiến lược của Masterise Homes, khi đưa Việt Nam hiện diện trên bản đồ bất động sản siêu sang thế giới. Đây cũng chính là nỗ lực mang tinh hoa của đất nước hội nhập sâu rộng, với kỳ vọng thu hút vốn đầu tư FDI, quảng bá Việt Nam là điểm đến hấp dẫn, từng bước đưa các đô thị Việt trở thành "thành phố toàn cầu". Hấp lực từ dự án trên cũng chứng minh sự vững vàng của phân khúc này bất chấp tác động từ đại dịch, góp phần đưa Việt Nam vào top 10 quốc gia tăng trưởng bất động sản hàng hiệu nhanh nhất thế giới, theo báo cáo của Savills.
Ngoài ra, giữa tâm dịch, Masterise Homes nhanh chóng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tạo ra các giao dịch trực tuyến. Việc ứng dụng chuyển đổi số linh hoạt đã mang đến những trải nghiệm liền mạch, không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành của doanh nghiệp, mà còn góp phần "khuấy động" thị trường gần như đóng băng vì dịch bệnh.
Những thay đổi kịp thời trên cho thấy cam kết của Masterise Homes trong hành trình kiến tạo trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng.
Trong thời gian tới, Masterise Homes vẫn sẽ kiên định với mục tiêu phát triển bất động sản hàng hiệu, tập trung chuyển đổi số, cùng với những hoạt động trách nhiệm xã hội thiết thực để xây dựng môi trường sống lành mạnh. Đó cũng là cách đơn vị này từng bước hiện thực hóa sứ mệnh mang đến trải nghiệm xứng tầm, góp phần tạo nên các giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế.
Masterise Homes kiến tạo những giá trị khác biệt đối với bất động sản hạng sang
Doanh nghiệp phân bón đồng loạt báo lãi khủng
Giá ure tăng mạnh trong quý III/2025, cùng chính sách áp thuế VAT 5% với phân bón đã tạo lực đẩy giúp nhiều doanh nghiệp ghi nhận kết quả kinh doanh “rực sáng”.
MCH: Từ sản phẩm thương hiệu quốc dân đến ứng viên “cổ phiếu quốc dân”
Gần ba thập kỷ qua, thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam đã trải qua nhiều giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ: từ thời kỳ khan hiếm hàng hóa, đến giai đoạn bùng nổ nguồn cung, và hiện tại là kỷ nguyên của trải nghiệm, chất lượng và giá trị gia tăng. Sự phát triển của nền kinh tế và mức sống đã thay đổi sâu sắc hành vi tiêu dùng. Nếu trước đây mục tiêu chính là “ăn no”, thì nay người tiêu dùng ưu tiên “ăn ngon”, “ăn sạch” và hướng đến lối sống tiện lợi, lành mạnh hơn.
VinFast xem xét sử dụng thêm động cơ xăng cho xe điện
VinFast đang xem xét việc trang bị thêm động cơ đốt trong cỡ nhỏ cho một số mẫu xe. Động cơ này sẽ đóng vai trò sạc pin giúp kéo dài quãng đường di chuyển.
KDI Holdings hỗ trợ 1 tỷ đồng người dân Khánh Hòa bị ảnh hưởng lũ lụt
Công ty cổ phần Vega City, thành viên Tập đoàn KDI vừa hỗ trợ 1 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng trong đợt lũ lụt nghiêm trọng tại Khánh Hòa.
Bách Hóa Xanh đẩy nhanh 'bắc tiến'
Bách Hóa Xanh đã xuất hiện tại tỉnh Ninh Bình và dự kiến sẽ mở rộng ra các tỉnh, thành lân cận tại miền Bắc, hướng tới mục tiêu IPO vào năm 2028.
Văn hóa số ở Vietnam Airlines
Là một trong 5 trụ cột của văn hóa doanh nghiệp, văn hóa số đã thúc đẩy mạnh mẽ công cuộc chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo ở Vietnam Airlines.
Doanh nhân Đỗ Quang Hiển và khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo
Với Chủ tịch T&T Group Đỗ Quang Hiển, làm năng lượng sạch không phải xin dự án chỉ để kiếm lợi nhuận, đó còn là khát vọng làm ra những giá trị bền vững cho xã hội, cộng đồng, đất nước.
[Hỏi đáp] Tại sao hộ kinh doanh nên 'tập dượt' kê khai thuế ngay trong năm 2025?
Hộ kinh doanh có doanh thu dưới 1 tỷ đồng/năm được lựa chọn giữa thuế khoán và kê khai thuế trong năm 2025 nhưng được khuyến khích ghi chép doanh thu đầy đủ.
[Hỏi đáp] Bán hàng đa kênh: Sàn thương mại điện tử đã nộp thuế thay, phần bán tại cửa hàng kê khai thế nào?
Hướng dẫn kê khai thuế cho hộ kinh doanh bán hàng đa kênh theo Nghị định 117/2025/NĐ-CP. Cách tách bạch doanh thu sàn TMĐT và cửa hàng để tránh nộp trùng thuế.
Làm văn hóa doanh nghiệp: Khó xin ngân sách, khó cả cách làm!
Dù văn hóa doanh nghiệp ở Việt Nam đã trưởng thành hơn nhưng nhiều tổ chức vẫn đang thận trọng về ngân sách và loay hoay tìm cách làm.
Bà Phạm Thị Huyền Trang làm Chủ tịch Eximbank
Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam bầu bà Phạm Thị Huyền Trang làm Chủ tịch HĐQT.
Kiến trúc '2 trong 1': Casa Villa song lập và chuẩn mực mới của second home ven biển TP.HCM
Trong bối cảnh second home ven biển ngày càng “đại trà”, Casa Villa song lập tại Blanca City, TP.HCM nổi lên như một sản phẩm khác biệt, dưới bàn tay kiến tạo của Sun Group và “gã khổng lồ” thiết kế Aedas.









![[Hỏi đáp] Tại sao hộ kinh doanh nên 'tập dượt' kê khai thuế ngay trong năm 2025?](https://t.ex-cdn.com/theleader.vn/480w/files/news/2025/12/03/ho-kinh-doanh-1450.jpg)
![[Hỏi đáp] Bán hàng đa kênh: Sàn thương mại điện tử đã nộp thuế thay, phần bán tại cửa hàng kê khai thế nào?](https://t.ex-cdn.com/theleader.vn/480w/files/news/2025/12/03/ke-khai-thue-1134.jpg)








































