Dấu ấn khác biệt của Masterise Homes trong năm 2021

Trần Anh - 11:04, 12/01/2022

TheLEADERKhông chỉ đẩy mạnh áp dụng công nghệ, liên tục bắt tay những tên tuổi hàng đầu thế giới, Masterise Homes còn cho thấy tầm nhìn và khát vọng nâng cao giá trị bất động sản Việt Nam.

Dấu ấn khác biệt của Masterise Homes trong năm 2021
Dự án Grand Marina Saigon có view ấn tượng nhìn ra sông Sài Gòn

Masterise Homes được ví như "hiện tượng" của bất động sản năm 2021 khi tung ra thị trường hàng loạt dự án “hàng hiệu” tại Hà Nội và TP.HCM. Trước đó, doanh nghiệp cũng góp mặt cùng nhiều tên tuổi lớn trong "Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021" - minh chứng cho nỗ lực thích ứng linh hoạt trong bối cảnh Covid-19 ảnh hưởng đến mọi mặt của nền kinh tế. 

Hai năm qua, Masterise Homes đã mang tới thị trường hàng loạt dự án ở Hà Nội và TP.HCM. Ở phân khúc cao cấp, từ cuối tháng 6/2020, TP.HCM đón nguồn cung mới với 2 dự án Masteri Centre Point (Thủ Đức) và Lumiere Riverside (quận 2). Tại Hà Nội, Masteri Waterfront (Gia Lâm) cũng ra mắt thị trường. 

Năm 2021, dự án căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon đã có màn chào sân ấn tượng hiếm thấy. Điều này xuất phát từ cái bắt tay giữa Masterise Homes và những thương hiệu đình đám của Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới. 

Dấu ấn của Masterise Homes không chỉ thể hiện ở việc liên tục ra mắt dự án trong bối cảnh dịch bệnh, mà còn mang đến thị trường bất động sản những giá trị mới, lần đầu xuất hiện ở Việt Nam. 

Ở phân khúc bất động sản hàng hiệu, Masterise Homes công bố hợp tác Marriott International từ đầu năm 2021. Lần bắt tay này đã đưa Grand Marina Saigon vào nhóm dự án được quan tâm nhiều nhất thị trường, bởi đây là khu BĐS hàng hiệu trong trung tâm thành phố (urban branded residences) lớn nhất thế giới của Marriott. 

Masterise Homes cũng "xuất khẩu" căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon ra quốc tế. Lễ mở bán tổ chức ở khách sạn 5 sao JW Marriott Hong Kong (Trung Quốc) hồi tháng 3/2021 đã gây được tiếng vang lớn tại thị trường Hong Kong. 

Sự kiện ra mắt dự án Việt Nam tại thị trường quốc tế đã khẳng định tầm nhìn chiến lược của Masterise Homes, khi đưa Việt Nam hiện diện trên bản đồ bất động sản siêu sang thế giới. Đây cũng chính là nỗ lực mang tinh hoa của đất nước hội nhập sâu rộng, với kỳ vọng thu hút vốn đầu tư FDI, quảng bá Việt Nam là điểm đến hấp dẫn, từng bước đưa các đô thị Việt trở thành "thành phố toàn cầu". Hấp lực từ dự án trên cũng chứng minh sự vững vàng của phân khúc này bất chấp tác động từ đại dịch, góp phần đưa Việt Nam vào top 10 quốc gia tăng trưởng bất động sản hàng hiệu nhanh nhất thế giới, theo báo cáo của Savills.

Ngoài ra, giữa tâm dịch, Masterise Homes nhanh chóng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tạo ra các giao dịch trực tuyến. Việc ứng dụng chuyển đổi số linh hoạt đã mang đến những trải nghiệm liền mạch, không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành của doanh nghiệp, mà còn góp phần "khuấy động" thị trường gần như đóng băng vì dịch bệnh. 

Những thay đổi kịp thời trên cho thấy cam kết của Masterise Homes trong hành trình kiến tạo trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng. 

Trong thời gian tới, Masterise Homes vẫn sẽ kiên định với mục tiêu phát triển bất động sản hàng hiệu, tập trung chuyển đổi số, cùng với những hoạt động trách nhiệm xã hội thiết thực để xây dựng môi trường sống lành mạnh. Đó cũng là cách đơn vị này từng bước hiện thực hóa sứ mệnh mang đến trải nghiệm xứng tầm, góp phần tạo nên các giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế.