Vietnam Airlines vận chuyển đến Huế nhu yếu phẩm, thuốc men hỗ trợ vùng lũ
Minh Huy
Thứ bảy, 01/11/2025 - 14:58
Nghe audio
0:00
Những chuyến hàng đầu tiên đã hạ cánh xuống sân bay Phú Bài (Huế) ngay trong đêm 31/10.
Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã nhanh chóng triển khai chương trình vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các địa phương bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi mưa lũ.
Chuyến bay đầu tiên vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các địa phương chịu thiệt hại do mưa lũ đã được Vietnam Airlines Group thực hiện.
Cụ thể, ngay sau khi công bố thông tin ngày 30/10, những lô hàng đầu tiên gần 500kg gồm nhu yếu phẩm, thuốc men, quần áo, lương thực do báo phụ nữ TP.HCM gửi tặng đã được Vietnam Airlines vận chuyển đến Huế trên chuyến bay VN1376 trong đêm 31/10.
Không chỉ đảm bảo khai thác an toàn, Vietnam Airlines luôn tiên phong đồng hành thực hiện trách nhiệm xã hội trong mọi thời điểm. Ảnh: VNA
Lô hàng thứ hai gồm 400 áo ấm của báo Sài Gòn giải phóng hỗ trợ người dân vùng lũ sẽ được Vietnam Airlines tiếp nhận trên chuyến bay VN1374 chiều ngày 1/11. Những chuyến bay chở hàng hoá hỗ trợ không chỉ mang theo nguồn lương thực, thuốc men và vật dụng thiết yếu, mà còn chở cả tấm lòng, tình cảm và tinh thần đoàn kết từ khắp mọi miền đất nước hướng về miền Trung.
Với hành động ý nghĩa này, Vietnam Airlines một lần nữa khẳng định vai trò của hãng hàng không quốc gia, không chỉ là cầu nối giữa các vùng miền, mà còn là cầu nối của yêu thương, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, chung tay vì một Việt Nam bền vững và nhân ái hơn. Với kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, tàu bay rộng và hiện đại cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên hàng đầu, hãng cam kết sẽ dốc sức hỗ trợ người dân miền Trung vượt qua khó khăn.
Hoạt động vận chuyển miễn phí hàng hoá hỗ trợ các tỉnh thành miền Trung bị ảnh hưởng mưa lũ của Vietnam Airlines Group diễn ra từ ngày 30/10, áp dụng cho các tổ chức như Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp, ủy ban nhân dân các địa phương, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, các đoàn thể chính trị – xã hội, cơ quan tổ chức nhà nước, các tổ chức xã hội và quỹ từ thiện được cấp phép, cùng doanh nghiệp được cơ quan chức năng xác nhận mục đích hỗ trợ hoặc giới thiệu. Điều này nhằm đảm bảo việc vận chuyển hàng hoá đúng mục đích và đến được đúng những người cần được hỗ trợ.
Năm 2024, hơn 300 tấn hàng cứu trợ gồm áo phao, thuốc men, thực phẩm và đồ uống đã được Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí tới người dân bị ảnh hưởng do bão Yagi gây mưa to, ngập lụt ở hàng loạt tỉnh thành miền Bắc.
Để đăng ký và đặt giữ chỗ vận chuyển hàng hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ: Bà Nguyễn Thị Liên Hoa – Ban Kế hoạch và tiếp thị hàng hóa, Vietnam Airlines.
Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines trong quý III đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng và tạo nền tảng cho chiến lược phát triển giai đoạn 2026-2030.
Giữa làn sóng hội nhập và chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp nhà nước vẫn là trụ cột vững chắc của nền kinh tế Việt Nam. Trong đó, Vietnam Airlines – Hãng hàng không Quốc gia – tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trên hành trình số hóa và phát triển bền vững, vì một tương lai xanh và hội nhập.
Giải thưởng ở hạng mục Southeast Asia’s Agencies Excellence 2025 - Công ty phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á 2025 tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Đông Tây Land trên thị trường.
Hạ tầng đồng bộ và vẫn đang tiếp tục được đầu tư các dự án lớn, kết hợp chiến lược quy hoạch thông minh đã đưa phía Đông trở thành tọa độ sáng giá bậc nhất trên bản đồ bất động sản Thủ đô. Sóng đầu tư và nhu cầu an cư đang dịch chuyển mạnh mẽ về phía mặt trời mọc, đưa Vịnh Xanh (Ocean City) trở thành tâm điểm của chu kỳ tăng trưởng mới.
Khi cả thế giới chứng kiến sự bùng nổ của nền kinh tế không gian cận biên hay còn gọi là kinh tế không gian tầm thấp, một doanh nghiệp ở Việt Nam đang nổi lên khi tiên phong định hình nền kinh tế mới này, từ học thuyết đến sản phẩm cụ thể.
Ông Nhâm Hà Hải được đánh giá là lãnh đạo có năng lực điều hành, tầm nhìn phù hợp để dẫn dắt VPBankS hướng tới các mục tiêu tăng trưởng trong giai đoạn mới.
Trong bức tranh tăng trưởng dài hạn của Tập đoàn Masan, Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer - MCH) nổi lên với vị trí trung tâm xuyên suốt hành trình xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng lớn bậc nhất Việt Nam. Không chỉ dẫn dắt thị trường nội địa bằng những thương hiệu quen thuộc với hàng chục triệu gia đình Việt, MCH còn sở hữu mô hình vận hành, chiến lược phát triển và triết lý kinh doanh hiếm doanh nghiệp nào có được.
Gác lại lĩnh vực bất động sản, xây dựng, lần trở lại của ông Trịnh Thanh Huy đi theo một hướng hoàn toàn khác, với hai trụ cột đầu tiên là thực phẩm và tài chính.
Giải thưởng ở hạng mục Southeast Asia’s Agencies Excellence 2025 - Công ty phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á 2025 tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Đông Tây Land trên thị trường.
Hàng loạt dự án điện tái tạo quy mô lớn của EVN, Xuân Cầu, Vingroup được lên kế hoạch khởi công cùng ngày 19/12 nhằm chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XIV.