Nhịp cầu kinh doanh
Chuỗi F88 mở rộng danh mục bảo hiểm nhân thọ
Thông qua chuỗi 200 phòng giao dịch của F88 trên toàn quốc, khách hàng sẽ được đáp ứng những nhu cầu đa dạng không chỉ được hỗ trợ các khoản vay nhanh chóng và thuận tiện mà còn có thể tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ để được bảo vệ bản thân và gia đình trước các rủi ro trong cuộc sống.
Tháng 2/2019, F88 chính thức phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (MAP Life).
Mục đích sự hợp tác giữa MAP Life và F88 là nhằm phát huy thế mạnh của hai bên, giúp khách hàng của F88 nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận những sản phẩm dịch vụ bảo hiểm nhân thọ với nhiều ưu điểm dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại.
Qua đó, nâng cao chất lượng của khoản vay, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng giảm bớt áp lực về tài chính, yên tâm thực hiện ước mơ, thoải mái trải nghiệm cuộc sống.
Sau hơn 1 năm hợp tác, từ tháng 7 năm nay, tất cả khách hàng của F88 sẽ có thêm những lựa chọn kế hoạch tài chính gia tăng bảo vệ cho cuộc sống tốt đẹp hơn, trọn vẹn hơn với sản phẩm liên kết chung "Gia Đình Là Nhà".
Sản phẩm bảo hiểm được MAP Life thiết kế với mục tiêu cao nhất là đáp ứng các nhu cầu thường xuyên thay đổi trong cuộc đời như tích lũy tài chính, chi phí học tập cho con, du lịch, vui chơi giải trí cho gia đình, chăm sóc sức khỏe, bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.
Khách hàng của F88 khi tham gia sản phẩm "Gia Đình Là Nhà" sẽ được hưởng quyền lợi tạm ứng và rút tiền khi có nhu cầu về tài chính, chủ động lựa chọn ngày đáo hạn hợp đồng hay thay đổi số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân kể từ năm thứ 5 của hợp đồng; đồng thời linh hoạt với mức phí bảo hiểm đóng thêm.
Nhờ đó, thông qua chuỗi 200 phòng giao dịch của F88 trên toàn quốc, khách hàng sẽ được đáp ứng những nhu cầu đa dạng không chỉ được hỗ trợ các khoản vay nhanh chóng và thuận tiện mà còn có thể tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ để được bảo vệ bản thân và gia đình trước các rủi ro trong cuộc sống.

Tại F88, khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn bảo hiểm tận tình tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm, kế hoạch tài chính phù hợp với từng đối tượng & nhu cầu của khách hàng.
Theo đại diện F88, chỉ sau hơn 1 năm hợp tác, trên toàn hệ thống F88 đã có 150.000 khách hàng và hơn 10.000 khách hàng tin tưởng tham gia mới mỗi tháng được bảo vệ với sản phẩm Bảo hiểm Bảo vệ thu nhập gia đình.
F88 tin tưởng sự mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm "Gia Đình Là Nhà" sẽ giúp cho khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua bảo hiểm bảo vệ bản thân và gia đình nhằm giảm bớt gánh nặng trong trường hợp gặp khó khăn tài chính.
Ra đời từ năm 2013, F88 là doanh nghiệp tiên phong cho vay cầm cố tại Việt Nam, chuyên cung cấp cho khách hàng dịch vụ cho vay cầm cố nhanh chóng và dễ dàng.
Gần đây nhất, F88 đã nhận thêm 140 tỷ đồng trong vòng đầu tư tăng trưởng thứ 3 từ hai quỹ tài chính quốc tế Mekong Enterprise Fund III (do Mekong Capital tư vấn quản lý) và Granite Oak với định giá xấp xỉ 2.100 tỷ đồng tại thời điểm cuối năm 2019.
Chuỗi F88 cán mốc 200 phòng giao dịch trên toàn quốc
F88 nhận vốn đầu tư lần 3 với định giá 2.100 tỷ đồng
Ra đời từ năm 2013, F88 là doanh nghiệp tiên phong trong thị trường cho vay cầm cố tại Việt Nam, chuyên cung cấp cho khách hàng dịch vụ cho vay cầm cố nhanh chóng và dễ dàng.
F88 huy động 200 tỷ đồng trái phiếu trong năm 2020
Năm ngoái F88 cũng đã phát hành thành công 100 tỷ đồng trái phiếu không chuyển đổi có kỳ hạn 2 năm, lãi suất cố định.
Chiến lược cho vay có trách nhiệm của F88
Từ năm 2018, F88 tuyên bố theo đuổi chiến lược "Cho vay có trách nhiệm". Chứng nhận "Bảo vệ Khách hàng” mới đây là thành quả của sự nỗ lực bền bỉ của F88 thực thi xuyên suốt từ nền tảng văn hóa Doanh nghiệp tới chiến lược Thương hiệu.
F88 cán mốc 100 phòng giao dịch trên toàn quốc
Với việc hoàn thành sớm mục tiêu 100 phòng giao dịch, chuỗi cầm đồ F88 tiếp tục đặt mục tiêu đột phá - đạt 130 phòng giao dịch cuối năm 2019 và hiện thức hóa tầm nhìn 300 phòng giao dịch vào năm 2020.
Doanh nghiệp tìm thấy nhiều giải pháp chi phí với thẻ tín dụng SHB
Không chỉ giải quyết bài toán về vốn lưu động, nhiều doanh nghiệp lựa chọn thẻ tín dụng SHB Mastercard Business Platinum để tối ưu những khoản chi phí đáng kể trong vận hành, giúp gia tăng nguồn lực cạnh tranh.
Doanh nghiệp Việt còn nhiều dư địa ứng dụng AI
Theo báo cáo từ AWS, lĩnh vực AI tại Việt Nam đang phát triển nhanh, nhưng vẫn chưa được khai thác hết tiềm năng do thiếu hụt nguồn nhân lực.
Ruby Coastal City - Thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp
Vị trí đắc địa bên bờ biển Đồ Sơn khiến quần thể Ruby Coastal City với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế trở thành lựa chọn hàng đầu của giới chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư và kiều bào.
Hướng đi mới cho ngành bảo hiểm Việt Nam
Tư vấn viên bảo hiểm giờ đây không chỉ cần giỏi về kiến thức tài chính, bảo hiểm, mà còn phải trang bị những hiểu biết cơ bản về sức khỏe cộng đồng.
Central Retail trồng cây tại Tà Kóu chống xói mòn ven biển
1.000 cây xanh đã được trồng mới tại khu bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu, tỉnh Lâm Đồng với mục tiêu cải tạo đất cát bạc màu, giữ nước và tạo nền tảng cho việc phát triển du lịch sinh thái bền vững
MoMo tham vọng lấn sân sang mảng bảo hiểm số
Không chỉ là bán bảo hiểm, MoMo đang ngày một hoàn thiện hệ sinh thái toàn diện từ thanh toán, tiết kiệm, cho đến đầu tư, tín dụng...
Chứng nhận xanh giúp các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại hút khách thuê
Khi yêu cầu ESG trở thành tiêu chuẩn toàn cầu, chứng nhận xanh sẽ dần trở thành yếu tố quyết định tạo nên giá trị của văn phòng hiện đại.
Quản trị rủi ro mạo danh bảo hiểm xã hội
Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã cảnh báo về thủ đoạn mạo danh cán bộ cơ quan BHXH gọi điện, gửi link hoặc mã QR để lừa chiếm đoạt thông tin và tiền.
Ra mắt Cộng đồng sinh viên phát triển bền vững
Dear Our Community và Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM chính thức ra mắt Cộng đồng sinh viên phát triển Bền vững.
Ngành nhựa tìm cách thích ứng 'luật chơi mới' trên thị trường xuất khẩu
Ngành nhựa có thể chịu tác động mạnh từ biến động toàn cầu, đòi hỏi các giải pháp minh bạch và bền vững hóa chuỗi cung ứng.
Doanh nghiệp sản xuất nhỏ phải làm gì để không bị ra rìa
Trong bối cảnh chuỗi cung ứng toàn cầu tái cấu trúc mạnh mẽ sau nhiều cú sốc địa chính trị và gián đoạn logistics, câu hỏi lớn đặt ra với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) ngành sản xuất là: làm thế nào để không bị “đẩy ra rìa” mà ngược lại trở thành điểm kết nối có giá trị trong chuỗi?
Vamoba và khát vọng xuất khẩu xe điện Việt toàn cầu
Vamoba chọn ba trụ cột nghiên cứu phát triển, chuyển giao công nghệ và đào tạo nhân lực, thương mại và đầu tư làm nền tảng để đưa xe điện Việt ra quốc tế.