Nhịp cầu kinh doanh
CMS là nhà phân phối duy nhất bảng tương tác Samsung Flip tại Việt Nam
Samsung Vina lựa chọn Công ty TNHH Sản xuất và dịch vụ CMC trở thành nhà phân phối duy nhất bảng tương tác Samsung Flip tại Việt Nam.
Công ty TNHH Sản xuất và dịch vụ CMC (CMS), thành viên Tập đoàn Công nghệ CMC vừa chính thức ký kết hợp tác với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina, thuộc Tập đoàn Samsung để trở thành nhà phân phối duy nhất cho sản phẩm bảng tương tác Samsung Flip tại Việt Nam.
Samsung Flip là bản nâng cấp của bảng trắng truyền thống và bảng điện tử, tích hợp các tính năng hỗ trợ mạnh mẽ cho công tác giảng dạy, học tập tại các trường học, cũng như chia sẻ ý tưởng, hội họp tại các văn phòng hiện đại.
Theo ông KC Ryu, Giám đốc kiêm cố vấn cao cấp ngành hàng công nghệ thông tin và khối doanh nghiệp, đại diện Samsung Vina, với tính năng ưu việt của sản phẩm Flip, kết hợp dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chu đáo, Samsung hướng đến mục tiêu đưa Flip trở thành bảng tương tác được yêu thích và sử dụng phổ biến tại các trường học, các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới.
Ông KC Ryu khẳng định, bằng mạng lưới phân phối rộng khắp trên 63 tỉnh thành, CMS là đối tác phù hợp nhất để đồng hành cùng Samsung giới thiệu Flip ra thị trường.
“CMS có bề dày kinh nghiệm về phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin, đội ngũ nhân sự am hiểu thị trường, năng lực tiếp thị vững chắc, nắm bắt nhanh nhạy các sản phẩm công nghệ hiện đại, mạng lưới phân phối rộng. Tôi tin rằng, sự chung sức của CMS sẽ giúp Samsung giới thiệu một cách nhanh chóng và hiệu quả các dòng Flip tới khách hàng, để sản phẩm ngày càng được sử dụng nhiều tại Việt Nam", ông KC Ryu chia sẻ.
Ông Nguyễn Phước Hải, Tổng giám đốc CMS cũng cho biết, một trong những mục tiêu chiến lược của CMS là cung cấp các sản phẩm công nghệ tiên tiến trên thế giới đến với các tổ chức, doanh nghiệp, trường học tại Việt Nam, gia tăng lợi ích và lợi thế cạnh tranh cho khách hàng.
Flip là sản phẩm đã được Samsung đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng về công nghệ, tính năng để thực sự thích hợp với nhu cầu sử dụng tại các trường học, tổ chức giáo dục và các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp liên quan đến thiết kế, sáng tạo”.
CMS đã chuẩn bị sẵn sàng về nguồn lực con người, tài chính, quy trình, hạ tầng cùng tinh thần làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc trước, trong và sau bán hàng tận tâm, chu đáo nhằm đáp ứng tốt nhất việc phân phối Samsung Flip, ông Hải khẳng định.
Bên cạnh là nhà phân phối duy nhất cho sản phẩm Flip, CMS hiện còn phân phối các màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh (Digital Smart Signage Display) của Samsung.
Samsung Flip là sản phẩm nằm trong gói giải pháp “Nơi làm việc tương lai” dành cho mảng doanh nghiệp. Với kích thước lớn, độ phân giải phổ biến 4K UHD, hỗ trợ cảm ứng bằng tay và bút Passive kèm theo, bảng làm việc tương tác điện tử Samsung Flip sẽ cho phép chia sẻ, chú thích, và tìm kiếm dễ dàng hơn, cũng như khả năng tạo nhiều nội dung cùng lúc và đàm thoại liên tục.
Flip được xem là sản phẩm tiên phong nhằm hiện đại hóa môi trường doanh nghiệp, tối ưu hóa không gian hội họp, phát huy tính sáng tạo của nhân viên, cho phép ghi chú, lưu trữ và chia sẻ nội dung đến tất cả những người tham gia. Sản phẩm hiện có kích thước 55 inch và dự kiến sẽ ra mắt phiên bản 65 inch trong thời gian tới.
Cựu chuyên gia Samsung: Việt Nam cần thêm nhiều Vingroup, FPT...
Samsung dự trữ linh kiện vì lo ngại căng thẳng Nhật - Hàn
Samsung đang tìm cách đảm bảo nguồn linh kiện, vật liệu do Nhật Bản sản xuất, chuẩn bị cho trường hợp Tokyo mở rộng hạn chế xuất khẩu.
Ra mắt tính năng Samsung Pay cho thẻ quốc tế SCB Mastercard
Chủ thẻ quốc tế SCB Mastercard có thể thực hiện thanh toán nhanh chóng qua ứng dụng Samsung Pay bằng thao tác chạm điện thoại lên máy POS, thay vì xuất trình thẻ.
Samsung Vina ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Giáo dục Egroup
Samsung và Tập đoàn Giáo dục Egroup ký kết hợp tác chiến lược đánh dấu sự phối hợp triển khai các hoạt động đầu tư vào phát triển hệ sinh thái giáo dục ứng dụng công nghệ, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.
Cha đẻ Bphone: Việt Nam có thể tạo ra thương hiệu lấn thị phần của Apple, Samsung
“Những thương hiệu như Samsung, Apple mất dần thị phần tại Trung Quốc và thậm chí trên thị trường thế giới bởi sự chiếm lĩnh của các thương hiệu mới. Câu chuyện đó có thể làm lại ở Việt Nam”, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO BKAV khẳng định.
Kinh tế trải nghiệm: 'Điểm chạm' quyết định thành công của doanh nghiệp
Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên cảm xúc, phong cách sống và sự tương tác thay vì chỉ quan tâm đến công năng sản phẩm, “kinh tế trải nghiệm” đang trở thành động lực tăng trưởng mới của nhiều ngành, trong đó có bất động sản.
Diễn đàn phát triển bền vững ngành xây dựng Việt Nam - VSCF 2025: Vinh danh 17 doanh nghiệp tiên phong.
Việc kết hợp vinh danh doanh nghiệp tiên phong và trao chứng chỉ công trình xanh ngay trong khuôn khổ Diễn đàn cho thấy nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái phát triển bền vững toàn diện, từ chính sách, doanh nghiệp đến công trình và thị trường.
Hawa có gần 1.000 hội viên sau hợp nhất với Bifa
Việc hợp nhất Bifa vào Hawa đã hình thành một tổ chức hội nghề nghiệp mới, quy tụ gần 1.000 doanh nghiệp hội viên, lớn nhất trong ngành gỗ Việt.
M Landmark Residences Đà Nẵng đưa nghệ thuật vào không gian sống tinh hoa
Tại M Landmark Residences Đà Nẵng, âm nhạc, nghệ thuật và không gian sống được đặt trong mối liên kết hài hòa, góp phần hình thành một phong cách sống tinh tuyển dành cho giới tinh hoa.
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm
Với sự tham gia của hàng chục nghìn khán giả tại Sân vận động Mỹ Đình, live concert See The Light đã mở ra một hành trình ấn tượng, nơi âm nhạc, không gian và trải nghiệm được tổ chức đồng bộ để kết nối hàng chục nghìn người trong cùng một nhịp cảm xúc.
Quân đội nhân dân vững bước dưới cờ Đảng quang vinh
Tòa soạn trân trọng giới thiệu bài viết "Quân đội nhân dân vững bước dưới cờ Đảng quang vinh" của Tổng Bí thư Tô Lâm, Bí thư Quân ủy Trung ương.
5 đòn bẩy chiến lược của doanh nghiệp gia đình
Sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp gia đình phụ thuộc vào khả năng kết hợp mục tiêu, nguồn vốn dài hạn và danh tiếng với sự linh hoạt và quản trị chuyên nghiệp.
Kinh tế trải nghiệm: 'Điểm chạm' quyết định thành công của doanh nghiệp
Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên cảm xúc, phong cách sống và sự tương tác thay vì chỉ quan tâm đến công năng sản phẩm, “kinh tế trải nghiệm” đang trở thành động lực tăng trưởng mới của nhiều ngành, trong đó có bất động sản.
Diễn đàn phát triển bền vững ngành xây dựng Việt Nam - VSCF 2025: Vinh danh 17 doanh nghiệp tiên phong.
Việc kết hợp vinh danh doanh nghiệp tiên phong và trao chứng chỉ công trình xanh ngay trong khuôn khổ Diễn đàn cho thấy nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái phát triển bền vững toàn diện, từ chính sách, doanh nghiệp đến công trình và thị trường.
ADB và BIDV ký gói vay 250 triệu USD hỗ trợ nông nghiệp
Gói tài chính sẽ đi kèm với viện trợ hỗ trợ kỹ thuật nhằm tăng cường năng lực của BIDV trong quản lý môi trường và rủi ro.
Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam khánh thành đồng thời 3 công trình
Ngày 19 tháng 12, ACV long trọng tổ chức Lễ khánh thành và đưa vào khai thác Cảng HKQT Long Thành, Cảng HKQT Nội Bài và Cảng HKQT Vinh tại 3 miền đất nước.
Tập đoàn FLC bị hủy tư cách công ty đại chúng
Hàng loạt cổ phiếu thuộc hệ sinh thái FLC cùng nhận quyết định hủy tư cách công ty đại chúng từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.

















































