Nhịp cầu kinh doanh
CMS là nhà phân phối duy nhất bảng tương tác Samsung Flip tại Việt Nam
Samsung Vina lựa chọn Công ty TNHH Sản xuất và dịch vụ CMC trở thành nhà phân phối duy nhất bảng tương tác Samsung Flip tại Việt Nam.

Công ty TNHH Sản xuất và dịch vụ CMC (CMS), thành viên Tập đoàn Công nghệ CMC vừa chính thức ký kết hợp tác với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina, thuộc Tập đoàn Samsung để trở thành nhà phân phối duy nhất cho sản phẩm bảng tương tác Samsung Flip tại Việt Nam.
Samsung Flip là bản nâng cấp của bảng trắng truyền thống và bảng điện tử, tích hợp các tính năng hỗ trợ mạnh mẽ cho công tác giảng dạy, học tập tại các trường học, cũng như chia sẻ ý tưởng, hội họp tại các văn phòng hiện đại.
Theo ông KC Ryu, Giám đốc kiêm cố vấn cao cấp ngành hàng công nghệ thông tin và khối doanh nghiệp, đại diện Samsung Vina, với tính năng ưu việt của sản phẩm Flip, kết hợp dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chu đáo, Samsung hướng đến mục tiêu đưa Flip trở thành bảng tương tác được yêu thích và sử dụng phổ biến tại các trường học, các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới.
Ông KC Ryu khẳng định, bằng mạng lưới phân phối rộng khắp trên 63 tỉnh thành, CMS là đối tác phù hợp nhất để đồng hành cùng Samsung giới thiệu Flip ra thị trường.
“CMS có bề dày kinh nghiệm về phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin, đội ngũ nhân sự am hiểu thị trường, năng lực tiếp thị vững chắc, nắm bắt nhanh nhạy các sản phẩm công nghệ hiện đại, mạng lưới phân phối rộng. Tôi tin rằng, sự chung sức của CMS sẽ giúp Samsung giới thiệu một cách nhanh chóng và hiệu quả các dòng Flip tới khách hàng, để sản phẩm ngày càng được sử dụng nhiều tại Việt Nam", ông KC Ryu chia sẻ.
Ông Nguyễn Phước Hải, Tổng giám đốc CMS cũng cho biết, một trong những mục tiêu chiến lược của CMS là cung cấp các sản phẩm công nghệ tiên tiến trên thế giới đến với các tổ chức, doanh nghiệp, trường học tại Việt Nam, gia tăng lợi ích và lợi thế cạnh tranh cho khách hàng.
Flip là sản phẩm đã được Samsung đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng về công nghệ, tính năng để thực sự thích hợp với nhu cầu sử dụng tại các trường học, tổ chức giáo dục và các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp liên quan đến thiết kế, sáng tạo”.
CMS đã chuẩn bị sẵn sàng về nguồn lực con người, tài chính, quy trình, hạ tầng cùng tinh thần làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc trước, trong và sau bán hàng tận tâm, chu đáo nhằm đáp ứng tốt nhất việc phân phối Samsung Flip, ông Hải khẳng định.
Bên cạnh là nhà phân phối duy nhất cho sản phẩm Flip, CMS hiện còn phân phối các màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh (Digital Smart Signage Display) của Samsung.
Samsung Flip là sản phẩm nằm trong gói giải pháp “Nơi làm việc tương lai” dành cho mảng doanh nghiệp. Với kích thước lớn, độ phân giải phổ biến 4K UHD, hỗ trợ cảm ứng bằng tay và bút Passive kèm theo, bảng làm việc tương tác điện tử Samsung Flip sẽ cho phép chia sẻ, chú thích, và tìm kiếm dễ dàng hơn, cũng như khả năng tạo nhiều nội dung cùng lúc và đàm thoại liên tục.
Flip được xem là sản phẩm tiên phong nhằm hiện đại hóa môi trường doanh nghiệp, tối ưu hóa không gian hội họp, phát huy tính sáng tạo của nhân viên, cho phép ghi chú, lưu trữ và chia sẻ nội dung đến tất cả những người tham gia. Sản phẩm hiện có kích thước 55 inch và dự kiến sẽ ra mắt phiên bản 65 inch trong thời gian tới.
Cựu chuyên gia Samsung: Việt Nam cần thêm nhiều Vingroup, FPT...
Samsung dự trữ linh kiện vì lo ngại căng thẳng Nhật - Hàn
Samsung đang tìm cách đảm bảo nguồn linh kiện, vật liệu do Nhật Bản sản xuất, chuẩn bị cho trường hợp Tokyo mở rộng hạn chế xuất khẩu.
Ra mắt tính năng Samsung Pay cho thẻ quốc tế SCB Mastercard
Chủ thẻ quốc tế SCB Mastercard có thể thực hiện thanh toán nhanh chóng qua ứng dụng Samsung Pay bằng thao tác chạm điện thoại lên máy POS, thay vì xuất trình thẻ.
Samsung Vina ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Giáo dục Egroup
Samsung và Tập đoàn Giáo dục Egroup ký kết hợp tác chiến lược đánh dấu sự phối hợp triển khai các hoạt động đầu tư vào phát triển hệ sinh thái giáo dục ứng dụng công nghệ, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.
Cha đẻ Bphone: Việt Nam có thể tạo ra thương hiệu lấn thị phần của Apple, Samsung
“Những thương hiệu như Samsung, Apple mất dần thị phần tại Trung Quốc và thậm chí trên thị trường thế giới bởi sự chiếm lĩnh của các thương hiệu mới. Câu chuyện đó có thể làm lại ở Việt Nam”, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO BKAV khẳng định.
JCB công bố định hướng thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam
JCB vừa ra mắt thông điệp "Japan cùng bạn", kết nối người dùng với các thương hiệu mang tinh thần Nhật Bản đi kèm ưu đãi, kỳ vọng cán mốc 4 triệu thẻ năm nay.
VinFast và Vietmap ký kết hợp tác chiến lược
VinFast ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietmap nhằm phát triển và tích hợp các giải pháp bản đồ số, dịch vụ giao thông thông minh trên xe ô tô điện VinFast.
Sân golf Long Thành và KN golf Links góp mặt tại Vietnam Legends tour 2025
Hai chặng đấu quan trọng trong chuỗi sự kiện Vietnam Legends Tour 2025 sẽ do sân golf KN Golf Links và Golf Long Thành thuộc hệ sinh thái dịch vụ của Tập đoàn KN Holdings sẽ đăng cai.
Tháo ‘nút thắt’ vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
Nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp ngành xây lắp dù thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ.
VPBankS vươn lên top 4 margin với sản phẩm khác biệt
VPBankS gây ấn tượng khi liên tục tung ra những gói vay ký quỹ lãi suất thấp, hạn mức linh hoạt, phục vụ từ nhà đầu tư mới đến chuyên nghiệp.
Lợi thế cạnh tranh mới của khu nghỉ dưỡng xanh
Từ điện mặt trời đến thủy điện siêu nhỏ, hai khu nghỉ dưỡng biến thiên nhiên thành đối tác, kiến tạo trải nghiệm nghỉ dưỡng bền vững.
Hậu sáp nhập tỉnh thành, dòng tiền đầu tư bất động sản công nghiệp đổ về đâu?
Sự cộng hưởng từ sáp nhập tỉnh thành, một loạt siêu dự án hạ tầng và các chính sách đột phá của Chính phủ đang tạo ra sức hấp dẫn lớn cho bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng.
VNG đặt cược vào giấc mơ Nasdaq trong tầm nhìn toàn cầu
Chủ tịch VNG Lê Hồng Minh cho biết quyết tâm làm mới mình và theo đuổi những giấc mơ lớn, lấy cảm hứng từ sự chuyển mình mạnh mẽ của đất nước.
Ngân hàng Nhà nước lên tiếng về sự cố tại trung tâm CIC
Ngân hàng Nhà nước cho biết đã chỉ đạo CIC khẩn trương báo cáo và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan có thẩm quyền để xác minh, xử lý, đồng thời đảm bảo hoạt động được liên tục, thông suốt.
Nghị định 245: Hoàn thiện khung pháp lý, khơi thông vốn ngoại, tăng khả năng nâng hạng
Các quy định mới được kỳ vọng góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư nước ngoài tham gia vào thị trường chứng khoán Việt Nam.
JCB công bố định hướng thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam
JCB vừa ra mắt thông điệp "Japan cùng bạn", kết nối người dùng với các thương hiệu mang tinh thần Nhật Bản đi kèm ưu đãi, kỳ vọng cán mốc 4 triệu thẻ năm nay.
Động thái mới của Mỹ có thể khiến thủy sản Việt Nam mất nửa tỷ USD mỗi năm
Mỹ bất ngờ thông báo từ chối công nhận tương đương đối với 12 nghề khai thác hải sản của Việt Nam, dự kiến gây thiệt hại lớn cho nhiều doanh nghiệp thủy sản.